Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Khách hàng Vinaphone sẽ nhàn hơn với kênh nạp tiền trực tuyến

Thứ ba, 2015-09-08 16:05:00
Nạp tiền điện thoại trực tuyến Vinaphone đã mang lại nhiều tiện lợi bất ngờ cho chính người sử dụng thuê bao Vinaphone hiện nay

Vinaphone hiện đang nắm giữ gần 30 triệu thuê bao di động đang hoạt động hiện nay. Nhà mạng này hiện chỉ đứng sau Viettel và Mobifone. Khách hàng sử dụng thuê bao Vinaphone đã và đang nhận được những chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn từ nhà mạng này. Ngoài việc không ngừng triển khai các sản phẩm sim, cước. gói khuyến mại với những ưu đãi lớn thì Vinaphone còn chú trọng đầu tư phát triển các dịch vụ tiện ích trong đó có tiện ích nạp tiền điện thoại Vinaphone online.

nap tien dien thoai

Người dùng dễ dàng tìm ra các website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online

Có thể nói đây là một tiện ích di động mang lại hiệu quả rõ rệt cho cả nhà mạng và khách hàng. Nó khắc phục được những hạn chế của hình thức nạp tiền bằng thẻ cào giấy và hỗ trợ khách hàng chủ động nạp tiền ở mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần có mạng internet và một công cụ thanh toán trực tuyến là người sử dụng thuê bao Vinaphone dễ dàng nạp thẻ, mua thẻ cào trên các website dịch vụ.

the ngan hang

Một trong những công cụ thanh toán trực tuyến phổ biến là thẻ ngân hàng

Công cụ thanh toán trực tuyến ở đây có thể là tài khoản ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế, ví điện tử…vv. Những website cung cấp chức năng nạp tiền điện thoại online sẽ hỗ trợ khách hàng một hoặc nhiều hình thức thanh toán. Chẳng hạn với giao dịch nạp Card Vinaphone 100k, người dùng chỉ cần nhập số điện thoại, chọn mệnh giá 100k, số lượng thẻ rồi xác nhận đơn hàng và tiến hành thanh toán. Thông thường chỉ mất thời gian giao dịch vài phút là số tiền cần nạp đã được cộng vào thuê bao khách hàng.

Rõ ràng với kênh online, khách hàng của Vinaphone đã “nhàn” hơn trong khâu nạp thẻ, mua thẻ. Họ chẳng phải dự trữ tiền mặt, cũng không phải vội vàng đi đến các điểm bán thẻ để mua thẻ cho kịp hay lo lắng không thể sử dụng được dịch vụ vào giữa đêm khuya khi điện thoại hết tiền… Nạp tiền online Vinaphone đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người.

Xem thêm: Nạp tiền online Vinaphone qua Vietcombank

Liên kết hay