Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

iPhone X có mấy màu, màu nào đẹp nhất, nên mua màu gì?

Thứ ba, 2017-12-12 15:25:45
Tìm hiểu iPhone X có những màu gì, iPhone X màu gì đẹp nhất, tư vấn nên chọn mua iPhone X màu gì vừa đẹp, vừa sang. Click xem ngay bài viết dưới đây!

Tính tới thời điểm hiện tại, iPhone X đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh việc tìm hiểu cách sử dụng iPhone X, Cách mua thẻ điện thoại online, mở máy, khóa máy bằng iPhone X như thế nào… có lẽ, rất nhiều người đang quan tâm iPhone X có những màu gì, iPhone X màu gì đẹp nhất, nên mua iPhone X màu gì, iPhone X màu nào hot nhất?... Bài viết sau sẽ giúp bạn đọc giải đáp câu hỏi điện thoại iPhone X có mấy màu một cách chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi để biết các màu iPhone X cũng như xem iPhone X màu trắng hay đen đẹp hơn nhé!

1. Màu iPhone X có mấy màu?

iPhone X có màu gì, iPhone X mấy màu, iPhone X có những màu nào là câu hỏi nhiều người quan tâm. Nếu các bạn đang mong đợi một chiếc iPhone X màu hồng nhẹ nhàng cho phái nữ hay phiên bản gold mạnh mẽ, sang trọng cho phái nam thì xin chia buồn với bạn. Bởi lẽ, trong lần ra mắt phiên bản đặc biệt này, Apple chỉ giới hạn 2 màu sắc duy nhất, đó là Space Gray (Xám không gian) và Sliver (Bạc).

 Apple ra mắt iPhone X với 2 màu Xám và Bạc

Apple ra mắt iPhone X với 2 màu Xám và Bạc

Hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc iPhone X có bao nhiêu màu như thế, tại sao Apple không bổ sung thêm iPhone X màu trắng hay iPhone X màu đen… để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn hơn khi mua? Câu trả lời nằm ở mặt trước của iPhone X.

Do những chức năng đặc biệt, điển hình như nhận diện Face ID nên mặt trước của iPhone X được bố trí rất nhiều cảm biến. Điều này khiến Apple phải áp dụng màu đen để tạo cảm giác đồng nhất cho sản phẩm trong khi màu trắng sẽ làm mặt trước iPhone X không còn vẻ sang trọng tinh tế.

Và khi mặt trước của máy đã buộc phải có màu đen thì việc phối màu cho sản phẩm sẽ bị giới hạn. Trong khi màu đen thuần ở mặt sau kết hợp với mặt trước sẽ khiến chiếc iPhone X đen trông như một khối hộp chữ nhật, khó có thể nhìn ra được thiết kế đặc biệt của máy thì những gam màu đỏ, hồng, vàng sẽ khiến máy trông quá sức sặc sỡ, mất đi sự tinh tế, sang trọng, đồng thời đi ngược lại với triết lý thiết kế đơn giản của Apple.

Do đó, iPhone X các màu sắc trung tính Xám (iPhone X màu Gray) và Bạc chính là sự lựa chọn hợp lý nhất, tạo nên sự đơn giản và hài hòa với tone màu đen ở mặt trước iPhone X.

2. iPhone X màu nào đẹp nhất? 

Cái đẹp phụ thuộc vào gu thẩm mỹ và mắt nhìn của mỗi người bởi vậy rất khó để đưa ra khẳng định iPhone X trắng hay đen đẹp hơn hay iPhone X màu nào đẹp nhất. Tùy vào mỹ quan và cá tính của mỗi người chúng ta lại có những sự đánh giá khác nhau về vẻ đẹp của những chiếc iPhone X. Nhưng có một điều không thể phủ nhận, iPhone X màu nào cũng rất sang trọng và tinh tế.

iPhone X màu bạc – trẻ trung, bóng bẩy và tinh tế

Trẻ trung, bóng bẩy và tinh tế chính là 3 tính từ nói về vẻ ngoài của chiếc iPhone X màu bạc.

iPhone X màu bạc trẻ trung, bóng bẩy và tinh tế

iPhone X màu bạc trẻ trung, bóng bẩy và tinh tế

So với gam màu xám, chắc chắn màu bạc sẽ tạo cảm giác tươi trẻ hơn cho người dùng. Không chỉ vậy, đây là màu sắc phản chiếu ánh sáng rất tốt và chính điều này tạo nên sự bóng bẩy cho máy, khiến bạn thu hút ánh nhìn của nhiều người. Một điểm lợi thế nữa đó là màu bạc là một màu sắc thời trang nên bạn có thể dễ dàng kết hợp quần áo phụ kiện.

iPhone X màu xám – sang trọng, thời thượng và lịch lãm

Nếu như iPhone X màu bạc tạo cảm giác trẻ trung, tinh tế thì chiếc iPhone X xám không gian lại toát lên vẻ đẹp thời thượng, sang trọng và lịch lãm.

iPhone X màu xám sang trọng, thời thượng và lịch lãm

iPhone X màu xám sang trọng, thời thượng và lịch lãm

Trong khi màu của iPhone X đen thuần khiến iPhone X trông như một khối hình hộp chữ nhật, không thể hiện được sự tinh tế trong thiết kế của iPhone X thì iPhone X màu xám không gian lại là sự lựa chọn tối ưu hóa vẻ đẹp khi kết hợp với lớp kính bóng bẩy trên mặt lưng. Và có thể thấy đây là sự lựa chọn hoàn toàn chính xác của Apple.

Màu sắc iPhone X tone trầm tối sẽ làm toát lên vẻ lịch lãm của chủ nhân. Thêm vào đó, phần viền máy siêu mỏng khiến iPhone X dù sở hữu màn hình 5.8 inches, giúp người dùng có được những trải nghiệm mãn nhãn khi xem phim, coi video clip, hay dễ dàng hơn khi thực hiện các giao dịch online như Mua thẻ điện thoại Vietnamobile online, thẻ Viettel trực tuyến… nhưng kích thước máy lại nhỏ hơn hẳn so với iPhone 8 Plus 5.5 inches. Đây cũng chính là một điểm cộng giúp người dùng dễ cầm nắm và sử dụng hơn đồng thời khiến iPhone X trông tinh tế, tối giản hơn hẳn.

Cùng với đó, máy được thiết kế ngôn ngữ kính tại mặt lưng nên màu xám không gian trên iPhone X sẽ toát lên vẻ sang trọng, thời thượng giống màu Jet Black trên iPhone 7. Không chỉ vậy, theo đánh giá từ nhiều trang công nghệ, mặt kính của iPhone X thậm chí còn khó bị xước hơn iPhone 7 nhiều lần.

3. iPhone X nên mua màu gì? Nên mua iPhone X màu nào?

Bên cạnh câu hỏi iPhone X bao nhiêu màu, iPhone X màu nào đẹp hơn, Rất nhiều người thắc mắc, mua iPhone X màu nào đẹp giữa 2 màu Xám, Bạc và iPhone X nên mua màu nào, nên chọn iPhone X màu gì, nên mua iPhone X màu trắng hay đen?

Câu trả lời nằm ở chính bạn. Việc lựa chọn màu sắc phụ thuộc vào tính cách và sự nhìn nhận của bạn. Và có một điều không thể phủ nhận: đó là dù chỉ có 2 màu Xám và Bạc nhưng đây lại là hai màu sắc phù hợp với mọi đối tượng, bất chấp giới tính cũng như tuổi tác. Do đó người dùng sẽ không phải quá băn khoăn lựa chọn nên mua màu nào như khi Apple ra mắt iPhone 7 với hàng loạt phiên bản đủ màu sắc.

Đừng quên là bạn có thể sử dụng ốp lưng điện thoại để thay “màu áo” cho iPhone X. Khi một sản phẩm “hot” như iPhone của Apple ra mắt, trên thị trường sẽ nhanh chóng xuất hiện các mặt hàng đi kèm như ốp lưng điện thoại với đủ các kiểu dáng, hình ảnh, màu sắc với nhiều mức giá khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra với một dòng điện thoại có thương hiệu và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ như Apple iPhone thì việc tung ra thêm nhiều hơn các màu của iPhone X cũng dễ dàng tạo nên trào lưu mua sắm và có tác dụng kích cầu mạnh. Biết đâu trong thời gian tới, Apple sẽ lại cho ra mắt iPhone X với nhiều màu sắc khác nhau phục vụ nhu cầu của người dùng thì sao!?

Xem thêm: Thẻ VISA Vietcombank có rút tiền được không, cách rút tiền ra sao?

Tin liên quan

Liên kết hay