Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

iOS 12.1 có gì mới? Có nên nâng cấp, cập nhật lên iOS 12.1 không?

Thứ tư, 2018-10-31 11:50:00
Cùng tìm hiểu các đánh giá, review hệ điều hành bản iOS 12.1 có gì mới, có nên nâng cấp, cập nhật lên phiên bản iOS 12.1 cho iPhone, iPad không

iOS 12.1 bản chính thức đã được Apple ra mắt vào ngày 30/10 vừa qua. Ngay từ khi được giới thiệu, phiên bản hệ điều hành mới nhất của Apple này đã nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo tín đồ công nghệ.

Vậy phiên bản iOS 12.1 có gì mới so với các đàn anh tiền nhiệm? iOS 12.1 có tốt không? Có nên nâng cấp, update iPhone, iPad lên iOS 12.2 hay không? Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang băn khoăn, thắc mắc thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền online Vienthong nhé!

iOS 12.1 có gì mới?

iOS 12.1 có gì mới?

iOS 12.1 có gì mới? Có tốt không?

Về các điểm mới trên iOS 12.1, so với các phiên bản trước đó, thì phiên bản này chủ yếu là fix các lỗi đang có và cải thiện hiệu suất của máy. Ngoài ra, phiên bản này cũng bổ sung thêm các emoji mới, hỗ trợ gọi Facetime nhóm, kích hoạt tính năng eSIM, khắc phục lỗi làm mịn da khi chụp ảnh… Cụ thể như sau:

- Phiên bản hệ điều hành iOS 12.1 có bổ sung thêm các biểu tượng cảm xúc mới với số lượng lên tới 70 emoji cho người dùng có thêm sự lựa chọn khi sử dụng các biểu tượng này.

- Bản cập nhật iOS 12.1 cũng chính thức cung cấp tính năng FaceTime nhóm cho phép số lượng người tham gia cuộc gọi nhóm lên tới 32 người. Để tăng thêm tính thú vị cho cuộc trò chuyện, người dùng cũng có thể sử dụng các Emoji, Animoji,… đi kèm.

- iOS 12.1 hỗ trợ kích hoạt tính năng eSIM trên các mẫu iPhone gồm có iPhone XR, XS và XS Max. Với tính năng eSIM, người dùng có thể dùng thêm 1 mạng di động nữa mà không cần sử dụng đến SIM vật lý. Tuy nhiên, Việt Nam chưa hỗ trợ tính năng này.

- Phiên bản iOS 12.1 này cũng được tích hợp thêm tính năng điều chỉnh Depth Control theo thời gian thực cho phép người dùng khi chụp ảnh có thể điều chỉnh xóa phông luôn tại thời điểm chụp thay vì chỉnh sửa ở phần hậu kỳ như các phiên bản trước.

Có nên nâng cấp, cập nhật lên iOS 12.1 không?

Có nên nâng cấp, cập nhật lên iOS 12.1 không?

Có nên nâng cấp, cập nhật iOS 12.1 không?

Thông qua những đánh giá, review iOS 12.1 trên đây chắc hẳn nhiều tín đồ “Táo khuyết” đã có cho mình câu trả lời cho câu hỏi “Có nên nâng cấp, update iOS 12.1 không”. Việc có nên nâng cấp, cập nhập iPhone, iPad lên iOS 12.1 hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, ví dụ như phiên bản thiết bị di động của bạn, nhu cầu sử dụng của bạn cũng như tình trạng phiên bản iOS mà iPhone, iPad của bạn đang cài đặt… Cụ thể:

- Bạn nên cân nhắc việc nâng cấp, cài đặt iOS 12.1 cho iPhone, iPad của mình nếu như thiết bị di động bạn đang sử dụng là các model cũ, hoặc vẫn hoạt động ổn định với hệ điều hành hiện tại, không gặp bất cứ lỗi nào về tính năng, hiệu suất.

- Nếu bạn đang sở hữu các model iPhone, iPad đời mới nhất, muốn trải nghiệm tính năng gọi Facetime nhóm mới cập nhật, sử dụng thêm tính năng điều chỉnh xóa phông theo thời gian thực, hoặc dùng nhiều emoji hơn… thì bạn có thể tải và cài đặt iOS 12.1 cho máy để trải nghiệm các tính năng này.

Hướng dẫn cách nâng cấp iOS 12.1 cho iPhone, iPad

Nếu bạn chưa biết cách làm thế nào để nâng cấp, tải và cài đặt iOS 12.1 cho iPhone, iPad thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn chi tiết trong phần nội dung dưới đây của chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong nhé! Bạn có thể lựa chọn cập nhật trực tiếp iOS 12.1 trên máy điện thoại của mình hoặc cập nhật phiên bản hệ điều hành này thông qua iTunes. Chi tiết từng cách thực hiện như sau:

1. Cách cập nhật iOS 12.1 trong mục Cài đặt

- Bước 1: Từ màn hình điện thoại, bạn truy cập vào mục Settings rồi nhấn chọn mục General

- Bước 2: Nhấn chọn vào mục Software Update

- Bước 3: Bạn nhấn vào nút Download và Install là được

2. Cách cập nhật iOS 12.1 mới nhất bằng iTunes

- Bước 1: Bạn cần tải và cài đặt iTunes phiên bản mới nhất trên máy tính

- Bước 2: Mở iTunes lên rồi kết nối iPhone, iPad với máy tính

- Bước 3: Bạn nhấn chọn vào icon iPhone, iPad trên giao diện iTunes

- Bước 4: Nhấn chọn vào Back Up Now để sao lưu dữ liệu bằng iTunes rồi nhấn chọn Cập nhật là xong.

Khi nâng cấp, lên iOS 12.1 cho iPhone, iPad, bạn cần đảm bảo đã sao lưu dữ liệu trên máy để tránh trường hợp bị mất data dữ liệu. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý sạc đầy pin cho điện thoại, hoặc đảm bảo dung lượng pin trên máy không dưới 50% để quá trình cài đặt, update hệ điều hành diễn ra thuận lợi nhé.

Nếu bạn đang quan tâm đến phiên bản hệ điều hành iOS 12.1 mới ra mắt vào ngày 30/10 vừa qua thì những thông tin mà bài viết của chuyên trang Vienthong chúng tôi chia sẻ với bạn trên đây sẽ vô cùng hữu ích với bạn, để bạn biết được so với các phiên bản iOS trước đó, iOS 12.1 có gì mới, người dùng đánh giá review iOS 12.1 ra sao, và đặc biệt là có bạn có nên nâng cấp, update iOS 12.1 cho iPhone, iPad của mình hay không.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về hệ điều hành phiên bản iOS 12.1 chính thức trong bài viết trên đây các bạn sẽ có được quyết định đúng đắn nhất về việc có nên tải, nâng cấp iOS 12.1 cho các thiết bị di động cũng như biết cách update 12.1 ra sao để tránh gặp phải các lỗi iOS 12.1 khi cài đặt trên iPhone, iPad.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, download Tutuapp cho iOS, Android, máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay