Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Internet Banking BIDV: Biểu phí, cách đăng ký, sử dụng, hủy dịch vụ

Thứ tư, 2018-09-19 15:30:45
Tìm hiểu dịch vụ ngân hàng trực tuyến Internet Banking BIDV Online là gì, biểu phí, thủ tục đăng ký, cách đăng nhập, kích hoạt, sử dụng và hủy BIDV Online khi cần

Internet Banking BIDV – BIDV Online là một trong những dịch vụ của ngân hàng BIDV mang đến rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Nếu bạn chưa biết dịch vụ ngân hàng trực tuyến BIDV cá nhân này là dịch vụ gì, cách đăng ký Internet Banking ngân hàng BIDV như thế nào, sử dụng Internet Banking BIDV trên máy tính ra sao… thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết chi tiết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền online Vienthong chúng tôi nhé!

Cách đăng ký dịch vụ Internet Banking BIDV

Cách đăng ký dịch vụ Internet Banking BIDV

Dịch vụ BIDV Online là gì? Dùng để làm gì?

Rất nhiều khách hàng muốn biết dịch vụ Internet Banking BIDV là gì, sử dụng cho mục đích gì. Theo thông tin từ ngân hàng BIDV, dịch vụ Internet Banking BIDV hay còn được gọi là dịch vụ BIDV Online là dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho cá nhân do ngân hàng BIDV cung cấp.

Với dịch vụ BIDV Online, khách hàng không cần phải trực tiếp đến ngân hàng BIDV mà vẫn có thể chủ động quản lý tài khoản của mình cũng như thực hiện được các giao dịch chuyển khoản, chuyển tiền, truy vấn giao dịch, mở sổ tiết kiệm Online, mua thẻ điện thoại, Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ… một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm tối đa chi phí, công sức chỉ cần có mạng Internet.

Biểu phí dịch vụ Internet Banking BIDV

Đăng ký dùng, sử dụng Internet Banking của BIDV, BIDV Online có mất phí hàng tháng không, giá dịch vụ Internet Banking BIDV là bao nhiêu, hạn mức Internet Banking BIDV như thế nào là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Theo thông tin từ ngân hàng BIDV, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ internetbanking (BIDV Online) của BIDV sẽ phải trả các khoản phí đăng ký Internet Banking BIDV, phí thường niên, phí giao dịch khi thực hiện các giao dịch.

Để biết chi tiết mức phí dịch vụ BIDV Online 2018, biểu phí Internet Banking BIDV 2018, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng BIDV hoặc truy cập vào trang chủ ngân hàng BIDV.

Biểu phí dịch vụ Internet Banking BIDV

Biểu phí dịch vụ Internet Banking BIDV (Thông tin mang tính chất tham khảo)

Hướng dẫn cách đăng ký, đăng nhập Internet Banking BIDV Online

Nếu bạn chưa biết cách đăng ký ngân hàng trực tuyến BIDV, đăng nhập tài khoản BIDV Online như thế nào thì hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết cách đăng ký ngân hàng trực tuyến BIDV dưới đây nhé!

1. Cách đăng ký, mở tài khoản ngân hàng trực tuyến BIDV

Bạn có thể đăng ký Internet Banking BIDV qua mạng hoặc đăng ký làm Internet Banking BIDV trực tiếp tại các quầy giao dịch/chi nhánh của ngân hàng BIDV gần nhất với bạn.

- Với cách làm thẻ ngân hàng BIDV trực tuyến, bạn chỉ cần truy cập vào trang web https://ebank.BIDV.com.vn/DKNHDT/ và làm theo hướng dẫn

- Với cách đăng ký tại quầy giao dịch, bạn chỉ cần mang theo CMND đến các quầy giao dịch/chi nhánh của ngân hàng BIDV. Các nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn thủ tục làm Internet Banking BIDV.

2. Cách đăng nhập tài khoản BIDV Online

Sau khi đăng ký dịch vụ Internet Banking BIDV thành công, bạn sẽ nhận được tên đăng nhập Internet Banking BIDV và mật khẩu tài khoản. Bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản BIDV Online bằng tên đăng nhập và mật khẩu này, sau đó đổi sang mật khẩu khác gồm chữ và số để bảo đảm an toàn, bảo mật cho giao dịch của bạn.

Bạn có thể đổi mật khẩu dịch vụ trực tiếp trên BIDV Online bằng cách nhấn vào mục Cài đặt rồi chọn Mật khẩu hoặc bạn có thể đến các quầy giao dịch của ngân hàng để đổi mật khẩu BIDV Online theo cách trực tiếp.

Hướng dẫn cách sử dụng Internet Banking BIDV

Sau khi đăng ký cài đặt Internet Banking BIDV thành công, bạn có thể sử dụng dịch vụ này để tra cứu thông tin tài khoản, truy vấn giao dịch, chuyển tiền, chuyển khoản… Nếu bạn chưa biết cách dùng Internet Banking BIDV như thế nào thì hãy xem ngay cách dùng một số các năng cơ bản của dịch vụ BIDV Online dưới đây:

1. Cách kích hoạt Internet Banking BIDV

Sau khi bạn thực hiện đăng ký dịch vụ Internet Banking BIDV thành công, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản BIDV Online của mình. Đây là cách kích hoạt dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện nhất. Khi đăng nhập vào tài khoản, bạn đừng quên đổi mật khẩu dịch vụ để đảm bảo an toàn cho tài khoản cũng như các giao dịch của bạn.

2. Cách chuyển tiền bằng Internet Banking BIDV

Nếu bạn chưa biết chuyển tiền Internet Banking BIDV như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn các bước thực hiện chi tiết dưới đây:

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Internet Banking của bạn

- Bước 2: Nhấn chọn mục Chuyển tiền ở cột bên trái màn hình

- Bước 3: Nhấn chọn dịch vụ Chuyển tiền mà bạn muốn thực hiện rồi điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào 2 phần Thông tin Người thụ hưởng và Chi tiết chuyển tiền.

- Bước 4: Sau khi đã điền đầy đủ, bạn kiểm tra lại thông tin một lần nữa và nhấn Xác nhận.

3. Cách hủy dịch vụ BIDV Online - Internet Banking BIDV

Nếu bạn không có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ BIDV Online nữa và muốn hủy đăng ký Internet Banking BIDV thì bạn cần đến chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng BIDV để thông báo yêu cầu thay đổi dịch vụ. Các nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn thực hiện việc hủy đăng ký dịch vụ này.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ ngân hàng trực tuyến BIDV Online Internet Banking mà các bạn có thể tham khảo để biết dịch vụ Internet Banking của ngân hàng BIDV là gì, cách đăng ký, sử dụng Internet Banking BIDV Online như thế nào, biểu phí dịch vụ Internet Banking tại BIDV ra sao…

Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn thêm thông tin về dịch vụ ngân hàng Online BIDV hoặc muốn thay đổi mật khẩu Internet Banking BIDV khi quên hoặc bị mất pass Internet Banking BIDV, bạn có thể liên hệ trực tiếp với số BIDV Online hotline 1900 9247 hoặc truy cập vào trang chủ dịch vụ BIDV Online để liên hệ với bộ phận hỗ trợ trực tuyến ngân hàng BIDV.

Xem thêm: Các phần mềm, ứng dụng, app dọn rác cho iPhone tốt nhất 2018

Tin liên quan

Liên kết hay