Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

iboxStart thiết bị hỗ trợ “quẹt” thẻ ngân hàng trên smartphone

Thứ tư, 2015-10-07 14:25:45
iboxStart thiết bị hỗ trợ “quẹt” thẻ ngân hàng trên smartphone mang lại sự tiện lợi khi thanh toán hóa đơn mua hàng,

Mới đây, công ty ibox Việt Nam vừa cho ra mắt iboxStart - thiết bị cho phép chấp nhận thanh toán bằng thẻ ngân hàng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bộ giải pháp gồm thiết bị iboxStart (có giá 1,1 triệu đồng) và phần mềm chuyên dụng miễn phí dùng để cài vào smartphone. Để kích hoạt, chỉ cần kết nối thiết bị với smartphone chạy hệ điều hành Android hoặc iOS qua cổng tai nghe của điện thoại, ngay lập tức chiếc điện thoại sẽ trở thành điểm chấp nhận thẻ ngân hàng. Với thiêt bị inboxStart, khách hàng có thể mua Thẻ Viettel 300K hay các thẻ cào điện thoại khác thanh toán trực tiếp qua smartphone.

Hóa đơn cũng được in ra thông qua máy in kết nối Bluetooth với smartphone.

iboxStart

iboxStart thiết bị hỗ trợ “quẹt” thẻ ngân hàng trên smartphone

Được biết, ibox Việt Nam đã ký kết các thỏa thuận để kết nối với các ngân hàng Techcombank, OceanBank, hệ thống thanh toán lớn nhất Việt Nam Banknetvn

Bên cạnh đó, giải pháp của ibox cũng cho phép các chủ cửa hàng có thể ghi nhớ được lịch sử giao dịch, thói quen tiêu dùng của từng khách hàng như thường mua mặt hàng nào, mỗi tuần bao nhiêu lần, khả năng chi trả lên đến bao nhiêu… mà không cần ghi chép vào sổ sách.

Tham khảo cách nạp tiền online cho điện thoại trực tiếp trên di động, máy tính bảng, vừa tiện lợi lại được hưởng chiết khấu 5% mệnh giá thẻ.

iboxstart mobile

Thanh toán tiện lợi trên di động nhờ inboxstart

Lý do là khi gửi hóa đơn cho khách hàng qua email hay tin nhắn SMS, các thông tin liên lạc sẽ được ghi nhớ vĩnh viễn trong cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp chỉ cần xem bảng phân tích do dịch vụ mPOS tạo sẵn để đưa ra các đề xuất riêng với mỗi khách hàng.

Theo ông Đinh Xuân Tùng, đại diện ibox Việt Nam, với thực tế đa phần người dân đều có trong tay 1 - 2 chiếc smartphone, triển vọng để ứng dụng đang rất tiềm năng. iboxStart không đòi hỏi chủ cửa hàng nhiều quy mô khác nhau cần phải mở thêm một tài khoản ngân hàng riêng, đăng ký kinh doanh…

Trong số các khách hàng đầu tiên của ibox Việt Nam có hệ thống cà phê Highlands Coffee, taxi Mai Linh.

Cũng theo khảo sát của ibox Việt Nam, đa số khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng có mức chi trả cao hơn ít nhất 20% so với thanh toán bằng tiền mặt. Nguyên nhân là dùng thẻ tín dụng có thể được chi tiêu trước, trả tiền sau với thời hạn miễn lãi suất có thể lên đến 50 ngày do đó khi mua sắm, ăn uống có thể gọi nhiều món hơn, mua nhiều đồ hơn…

>> Xem thêm: Mẹo tiết kiệm 3G trên iPhone, iPadMobifone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày vàng 08-10-2015

 

Liên kết hay