Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn thanh toán cước trả sau cho thuê bao di động

Thứ sáu, 2015-08-21 10:00:30
Ngày càng nhiều cách thanh toán cước trả sau cho thuê bao di động được các nhà mạng áp dụng và triển khai, trong đó nạp tiền online là một tiện ích đáng kể

Hiện tại, thuê bao di động của tất cả các mạng di động đang hoạt động ở Việt Nam gồm hai dạng là thuê bao trả và thuê bao trả sau. So với thuê bao trả trước thì khách hàng cần nạp tiền trước để sử dụng các dịch vụ và nếu hết tiền thì không sử dụng được nữa, thì với thuê bao trả sau, khách hàng có thể sử dụng vô tư các dịch vụ và đến cuối tháng mới cần thanh toán cước phí đã sử dụng. Nếu sử dụng thuê bao trả sau, khách hàng không cần lo lắng và kiểm tra liên tục tài khoản thuê bao có còn đủ để sử dụng hay không mà cứ thoải mái sử dụng các dịch vụ di động, viễn thông và chỉ cần một lần thanh toán.

ezpay vinaphone

EZPay là dịch vụ thanh toán cước trả sau Vinaphone bằng thẻ cào

Các nhà mạng cũng rất linh hoạt trong việc đa dạng hóa các hình thức thanh toán cước cho khách hàng sử dụng thuê bao trả sau. Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch, hay hàng tháng có người đến thu tiền cước hoặc thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, ví điện tử và còn một cách tiện lợi nữa là thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào điện thoại ở tất cả các mệnh giá đang phát hành. Chẳng hạn với Viettel, khách hàng có thể sử dụng từ mệnh giá 10k đến Thẻ Viettel 500K.

nap tien online tra sau

Giao diện nạp tiền online cho thuê bao trả sau

Để sử dụng kênh thanh toán cước phí bằng thẻ cào, khách hàng cần đăng kí dịch vụ này cho thuê bao của mình: Viettel thì phải đăng ký hình thức “Thanh toán thẻ cào”, Vinaphone cần đăng ký Ezpay, còn thuê bao di động trả sau của MobiFone thì không cần phải đăng kí dịch vụ nào cả Và chỉ cần 1 lần đăng kí là người dùng đã có thể sử dụng cách nạp tiền điện thoại trả sau bằng thẻ cào bất cứ lúc nào. Trong đó, kênh nạp tiền online đang là kênh nạp tiền được sử dụng phổ biến cho cả 2 loại hình thuê bao này.

Khi có nhu cầu thanh toán cước phí trả sau, khách hàng chỉ cần truy cập các website có chức năng nạp tiền điện thoại online để sử dụng dịch vụ. Khi giao dịch thành công, số tiền đã nạp được trừ vào hóa đơn thanh toán cước hàng tháng của khách hàng. Dịch vụ này tiện ích ở chỗ, khách hàng không cần phải đi đến các điểm giao dịch để nộp tiền hay chờ đợi người đến thu cước phí đồng thời còn chủ động thanh toán ở bất cứ thời điểm nào.

Xem thêm: Nạp tiền online Vinaphone trả sau với thẻ ngân hàng nội địa

Liên kết hay