Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải và chơi game Eighth note cho điện thoại Android và IOS

Thứ sáu, 2017-03-03 11:10:45
Hướng dẫn cách tải và chơi Eighth Note game với phong cách lạ giống tựa game Flappy bird, điều khiển bằng cách hét vào micro đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội.

Mới đây, trên cộng đồng mạng xã hội trong mấy ngày qua một tựa game hot nhất năm 2017 này và vô cùng hấp dẫn khiến cho người ta phải cười nghiêng ngả đấy chính là game Don‘t Stop!Eighth Note. Chắc đây là tựa game la hét độc nhất vô nhị từ trước đến nay, có thể gọi đây là một tựa game giúp người ta luyện thanh cực đỉnh và tựa game này khá giống với game Flappy bird cho nên trò chơi ngày càng thú vị và hấp dẫn.

Tham gia vào trò chơi, yêu cầu bạn phải có âm thanh khá tốt. Chơi game bằng giọng nói, hét càng to thì càng nhiều điểm, càng hét thì nó bay càng cao và càng xa, nếu dừng chắc chắn nó sẽ bị rơi và chết. bạn có thể dừng trên những cái cọc để lấy lại sức, không được cho dừng xuống hố nếu không nó sẽ chết. Đây là tựa game điều khiển bằng giọng nói đang hot nhất hiện nay.

Tham khảo cách nạp thẻ game, mua thẻ game nhận được chiết khấu cao từ nhà phát hành game trên trang vienthong.com.vn

Game Eighth note

Game Eighth note

Rất thú vị và cực kỳ sáng tạo độc đáo từ nhà phát hành game. Tuy đồ họa trong game luyện thanh Eighth note khá đơn giản, nhưng nó lại cực kỳ lôi cuốn người chơi, bởi đơn giản thì càng dễ hình dung và càng dễ chơi, dung lượng cực kỳ nhẹ nhàng. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay tải game Don‘t Stop!Eighth Note cho điện thoại Android và IOS ngay bây giờ nhé!

Nếu bạn muốn tải game hét Eighth note về dế yêu của mình, thì có thể nạp tiền online và đăng ký 3G sau đó tiền hành tải game Eighth note về điện thoại Android và IOS mà bạn đang sử dụng hoàn toàn miễn phí. Nhưng nếu bạn không đăng ký 3G thì có thể sử dụng wifi tải game để tiết kiệm chi phí hơn.

Hướng dẫn tải Eighth note game cho điện thoại Android, IOS

Đây là một tựa game có cách chơi khá lạ và có sức lan truyền lớn bởi tính hài hước của nó.

- Tải game Eighth note đối với điện thoại Android thì bạn vui lòng truy cập vào ứng dụng Chplay trên máy của bạn. Sau khi bước vào giao điện bạn vui lòng tìm tên Eighth note game, lập tức giao điện game Eighth note game sẽ hiện ra. Bạn chỉ cần thao tác tải về máy là thành công.

- Tải game Eighth note đối với điện thoại IOS. Truy cập vào ứng dụng Apstore -> tìm tên Eighth note -> Cài đặt -> nhập mật khẩu tài khoản Icloud nếu có -> Tải thành công và mở trò chơi.

Bạn có thể thực hiện tải game Eighth note game cho điện thoại Android, IOS trong mục xem thêm bên dưới bài viết này.

Lối chơi khá thú vị và hấp dẫn

Lối chơi khá thú vị và hấp dẫn

Hướng dẫn cách chơi game Don‘t Stop!Eighth Note 

Cách chơi game Eighth note khá đơn giản. Bạn chỉ càn dùng âm thanh hoặc giọng nói của bạn để điều khiến con vật bay qua các chường ngại vật. Tránh không được đụng chạm vào các chướng ngại vật trên đường, hoặc rơi xuống hố. Game hét càng to thì điểm càng cao. Chính vì là game điều khiển bằng giọng nói nên người chơi phải cẩn thận, đừng cho người khác chơi cùng, cẩn thận bạn sẽ bị troll vì người đó sẽ cố ý để cho bạn rơi xuống hố sâu hay các chướng ngại vật trên đường bởi giọng hét của họ.

Đây là một trò chơi cực kỳ thú vị, chính vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm một trò chơi cực thú vị trong thời gian này nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ game đẳng cấp thú cưng chính xác nhất

Tin liên quan

Liên kết hay