Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn nạp tiền online thẻ Viettel 200k an toàn và rẻ.

Thứ sáu, 2015-06-26 10:15:45
Mời các bạn tham khảo thông tin nạp tiền online thẻ Viettel 200k sao cho rẻ nhất và an toàn cho tài khoản ngân hàng của bạn.

Có thể nói mệnh giá thẻ viettel 200k là mệnh giá thẻ phổ biến được khách hàng thường xuyên sử dụng bởi đây là mức thẻ nạp trung bình, đáp ứng được nhu cầu phần lớn khách hàng.

Vậy làm sao để nạp tiền online với thẻ viettel 200k rẻ nhất? Bạn chỉ cần lựa chọn https://vienthong.com.vn để đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của mình. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được hưởng 5% chiết khấu trên mệnh giá thẻ nạp, nghĩa là chỉ cần chi trả 190.000vnd và nhận về 200.000nvd cho tài khoản điện thoại.

Rất đơn giản, chỉ cần truy cập và website, chọn chức năng mua thẻ cào điện thoại online, sau đó chọn mua theo nhà mạng Viettel và mệnh giá 200k.

Khi hệ thống hiển thị giao diện mua thẻ online, bạn chỉ cần nhập các thông tin cần thiết gồm email và số lượng thẻ cào và chọn nút Đặt mua.

mua the viettel 200k

Giao diện nhập thông tin mua thẻ Viettel 200k

cong smartlink

Cổng thanh toán Smarlink

Sau khi xác nhận lại nhu cầu muốn mua thẻ, bạn sẽ được chuyển đến cổng thanh toán smartlink để hoàn tất các giao dịch trừ tiền trong tài khoản ngân hàng của bạn và nhận mã thẻ cào ở email của bạn.

Liên kết hay