Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn nạp tiền online cho thuê bao di động qua LienVietPostBank

Thứ sáu, 2015-08-07 09:45:30
Hướng dẫn nạp tiền online qua LienVietPostBank, Thẻ ATM (thẻ ghi nợ nội địa) của LienVietPostBank giúp chủ thẻ nạp tiền điện thoại tiện lợi và tiết kiệm hơn.

LienVietPostBank là Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, với nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn, trong đó dịch vụ nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM LienVietPostBank được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhất. Nó hỗ trợ khách hàng nạp tiền online, mua thẻ điện thoại online bằng sản phẩm thẻ ATM Liên kết Phát triển Chuẩn. Đây là một loại thẻ ghi nợ nội địa do LPB phát hành để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch rút tiền, chuyển khoản, thanh toán mà không cần đến ngân hàng.

Để nạp tiền online qua ngân hàng LienVietPostBank hay mua thẻ cào điện thoại online cho thuê bao các mạng di động bằng thẻ ATM của LPB, người dùng cần đăng kí Internet banking cho thẻ và thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Khách hàng đăng nhập trang Web (vienthong.com.vn) của nhà cung cấp dịch vụ để lựa chọn dịch vụ nạp tiền hay mua thẻ và nhập các thông tin mà hệ thống yêu cầu như số điện thoại, email, loại thuê bao, số lượng thẻ và mệnh giá thẻ cần nạp. Khách hàng lưu ý phải cung cấp chính xác thông tin để đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra một cách thuận lợi nhất. Ở đây, người dùng có thể chọn nạp hoặc mua bất kì mệnh giá nào đang phát hành tại thị trường của các nhà mạng. Chẳng hạn với mạng Viettel sẽ có các loại thẻ từ 10k đến Thẻ Viettel 500K.

Bước 2: Nhập thông tin thẻ tại cổng thanh toán nội địa Smartlink.

Sau khi chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán nội địa Smartlink, khách hàng được chuyển tới cổng thanh toán nội địa Smartlink. Tại cổng thanh toán nội địa Smartlink, khách hàng thực hiện nhập các thông tin thẻ theo yêu cầu của NHPH. Và chọn Thanh toán

thẻ ATM Lienvietpostbank

Mẫu thẻ ATM của LienVietPostBank

Nếu thông tin thẻ ko hợp lệ, thẻ không đủ điều kiện thanh toán… hệ thống sẽ báo lỗi và hiển thị thông báo lỗi trên giao diện cổng thanh toán nội địa SML. Khách hàng thực hiện lại giao dịch hoặc thực hiện thanh toán bằng thẻ khác.

Nếu thông tin thẻ hợp lệ và khách hàng đủ khả năng thanh toán, khách hàng sẽ được chuyển tới trang xác thực OTP.

Bước 3: Xác thực OTP

Khách hàng đăng nhập Internetbanking của Lienvietpostbank và thực hện xác thực giao dịch thanh toán

Khách hàng kiểm tra tong tin đơn hàng, nhập:

-  Tên đăng nhập

-  Mật khẩu đăng nhập

xac nhan giao dịch

Sau khi bạn xác nhận thanh toán nạp tiền thì hệ thống sẽ gửi cho bạn một mã số xác nhận về điện thoại mà bạn đã đăng ký dịch vụ Internet banking. Tại màn hình tiếp theo, khách hàng nhập OTP và nhận kết quả xác thực OTP:

nhap OTP

Nếu giao dịch thành công, hệ thống hiển thị thông báo và trả kết quả cho khách hàng. Với giao dịch nạp tiền, hệ thống cộng tiền trực tiếp vào thuê bao cho khách hàng, còn với giao dịch mua thẻ, hệ thống trả mã thẻ về email hoặc tin nhắn cho khách hàng. Với cách hướng dẫn nạp tiền online qua LienVietPostBank, hy vọng từ nay bạn đã có cách nạp tiền nhanh chóng, an toàn và thuận tiện mọi lúc mọi nơi rồi nhé!

Xem thêm: Nạp tiền online qua thẻ 365 Styles của ngân hàng Á Châu

Liên kết hay