Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn nạp thẻ Viettel trên máy tính đơn giản, nhanh chóng

Thứ sáu, 2015-12-25 16:25:30
Hướng dẫn nạp thẻ Viettel trên máy tính được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể nạp tiền cho tài khoản điện thoại một cách nhanh chóng, dễ dàng

Hướng dẫn nạp thẻ Viettel trên máy tính như thế nào cho nhanh chóng, đảm bảo an toàn trong giao dịch là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, ngày càng có nhiều người lựa chọn hình thức nạp tiền Viettel online thay thế cho cách nạp tiền điện thoại từ thẻ cào giấy Viettel như thông thường.

huong dan nap tien viettel qua may tinh

Hướng dẫn nạp thẻ Viettel trên máy tính

Với cách nạp tiền cho mạng Viettel online, thay vì việc người dùng phải ra ngoài, đi mua thẻ cào Viettel tại các điểm bán thẻ Viettel, thì giờ đây, bạn chỉ cần sử dụng một trong các thiết bị có thể truy cập mạng Internet là hoàn toàn có thể thực hiện việc nạp tiền cho tài khoản điện thoại của mình, rất nhanh chóng, tiện ích.

Cụ thể, chỉ cần sử dụng một chiếc máy tính có kết nối mạng, là bạn có thể truy cập vào các website cung cấp dịch vụ bán thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại online để thực hiện việc nạp tiền vào tài khoản điện thoại của mình trong chưa đầy 5 phút, tiện lợi hơn rất nhiều việc nạp tiền từ thẻ cào thông thường.

Song, không phải ai cũng biết cách nạp tiền Viettel qua Internet bằng máy tính như thế nào cho nhanh chóng, cũng như đảm bảo tính chính xác, tránh nhầm lẫn gây lãng phí thời gian, công sức. Hướng dẫn nạp tiền cho thuê bao mạng Viettel trên máy tính dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết sự băn khoăn này.

Xem thêm: Thu mua thẻ cào điện thoại Viettel giá rẻ luôn cần cẩn trọng

huong dan nap tien viettel tren may tinh

Thông tin đơn hàng nạp tiền Viettel online trên Vienthong

Khi phát sinh nhu cầu nạp thẻ Viettel cho thuê bao điện thoại để đáp ứng nhu cầu liên lạc, hay sử dụng các dịch vụ di động, viễn thông (đăng ký 3G, dịch vụ giá trị gia tăng...), trước tiên, bạn chỉ cần mở máy tính có kết nối mạng Internet, mở một trong số các trình duyệt như Chrome, Firefox, IE… và sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại online trên các website dịch vụ.

Bước 1: Truy cập vào website cung cấp dịch vụ nạp thẻ Viettel online như Vienthong.com.vn chọn mục Nạp tiền điện thoại

Bước 2: Thực hiện các bước theo hướng dẫn nạp tiền mạng Viettel trực tuyến trên site: điền số điện thoại cần nạp tiền, chọn mệnh giá thẻ Viettel cần nạp, chọn nút Nạp tiền

Bước 3: Thực hiện thanh toán giao dịch bằng các hình thức thanh toán trực tuyến. Khách hàng sẽ cập nhật địa chỉ email và lựa chọn hình thức thanh toán bằng thẻ nội địa, thẻ quốc tế hay coin...

Sau khi thanh toán thành công, số tiền bạn cần nạp sẽ được hệ thống chuyển thẳng vào tài khoản của bạn, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian so với việc phải ra ngoài mua thẻ điện thoại Viettel để nạp tiền theo cách thông thường.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại Viettel trên máy tính mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Với cách nạp tiền này, bạn sẽ không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn được hưởng chiết khấu khuyến mãi trên mỗi mệnh giá thẻ nạp lên tới 4%, mức giá cao nhất hiện nay, chỉ có tại Vienthong. Ngoài ra, bạn còn có thể thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại Mobifone, Viettel, Vinaphone... online bằng máy tính cũng rất nhanh chóng, thuận tiện.

Liên kết hay