Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn nạp thẻ game Garena bằng thẻ điện thoại Mobifone

Thứ năm, 2016-09-15 15:35:45
Hướng dẫn nạp thẻ game Garena bằng thẻ điện thoại Mobifone đơn giản, tiết kiệm, nhanh chóng không tổn thời gian của bạn.

Nhu cầu chơi game của tất cả mọi người ngày càng gia tăng, thời gian dù có bận tới đâu nhưng nếu một khi đã chơi game thì chắc chắn rằng bạn sẽ luôn luôn dành một ít thời gian để làm nhiệm vụ, và mỗi khi có sự kiện trong game thì lại càng nhộn nhịp hơn nữa.

Hiên nay, có rất rất nhiều bạn đã đưa ra các câu hỏi liệu có thể nạp thẻ game Garena bằng thẻ điện thoại Mobifone được hay không? Theo bạn thì có nạp được như vậy không ? Câu trả lời chắc chắn là co bạn nhé, hiện nay VTC đang hỗ trợ tối đa cách nạp Vcoin cho người chơi game một cách nhanh chóng, tiết kiệm và rút ngắn thời gian nhất để game thủ có thêm thời gian chơi game hoặc thời gian rảnh rỗi để làm việc khác, thay vì chạy đi tìm mua từng chiếc thẻ cào tại các cửa hàng bán thẻ game.

Cách nạp thẻ game Garena bằng thẻ điện thoại Mobifone

Cách nạp thẻ game Garena bằng thẻ điện thoại Mobifone 

Có rất nhiều cách để nạp thẻ game Garena, nhưng có lẽ cách giúp bạn tiết kiệm thời gian nhất chính là nạp tiền qua thẻ điện thoại, qua ngân hàng. Trong bài trước chúng tôi cũng đã hướng dẫn cho bạn cách nạp thẻ game qua tin nhắn, thẻ ngân hàng, mua thẻ Viettel để nạp thẻ game Garena dành cho những người đang sử dụng mạng Viettel. Trong bài này chúng tôi tiếp tục hướng dẫn cho bạn cách nạp thẻ game Garena bằng thẻ điện thoại Mobifone đơn giản, tiết kiệm, nhanh chóng.

Công việc đầu tiên của bạn chỉ việc truy cập vào website vienthong.com.vn chọn nạp tiền online Mobifone để mua mã thẻ và mã Pin. Việc mua thẻ điện thoại Mobifone trên vienthong giúp cho game thủ có thể tiết kiêm thêm được một khoản chi phí khi nạp thẻ game.

Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ Garena bằng thẻ điện thoại Mobifone nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bước 1: Bạn hãy đăng nhập tài khoản của mình vào trang chủ Garena

Bước 2: Chọn mục nạp thẻ và chọn hình đại diện của nhà mạng Mobifone

Bước 3: Nhập mã thẻ và mã Pin đã mua ở phần nạp tiền online Mobifone trên trang Vienthong.com.vn.

Bước 4: Nhấn vào chữ “nạp” để hoàn thành thủ tục nạp thẻ game Garena từ thẻ cào Mobifone.

Giao diện nạp thẻ Garena bằng thẻ điện thoại Mobifone

Giao diện nạp thẻ Garena bằng thẻ điện thoại Mobifone

Đây là một cách nạp thẻ game khá thông dụng và phổ biến nhất hiện nay trong cộng đồng game thủ. Người chơi có thể trao đổi các vật phẩm trong game để đổi lấy những mã thẻ cào điện thoại, từ đó thực hiện theo các bước trên để nạp tiền vào game.

Thông qua bài viết này, từ nay các game thủ Garena đã biết cách để nạp thẻ game Garena bằng thẻ điện thoại Mobifone. Hãy bỏ túi cách nạp thẻ game như thế này để áp dụng cho những lần nạp thẻ cũng như để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian của bạn hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ ứng tiền nhanh của Vietnamobile

Liên kết hay