Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn mua thẻ zing giá rẻ bằng smartphone

Thứ bảy, 2015-09-26 10:05:00
Sử dụng Smartphone để mua thẻ Zing là một cách mua thẻ thông minh, tiện dụng mà lại tiết kiệm chi phí dành cho cộng đồng game thủ

Thẻ Zing từ lâu đã trở thành sản phẩm thẻ game phổ biến đối với cộng đồng game thủ Việt ở trong nước và ngoài nước. Người dùng có nhu cầu có thể mua thẻ Zing ở dạng thẻ cào giấy tại các đai lí bán thẻ nhưng ngoài ra còn có thể mua thẻ Zing điện tử trên mạng bằng smartphone cũng cực tiện dụng.

Xem thêm: Nạp tiền online tài khoản Zing xu bằng thẻ cào Viettel

Một mệnh giá thẻ Zing ở dạng thẻ cào giấy

Giờ đây khi phát sinh nhu cầu cần thẻ zing để nạp zingxu, người dùng không cần phải rời khỏi vị trí mà lặn lội đi tìm các cửa hàng bán thẻ zing để mua nữa mà chỉ cần mở dế yêu của mình, mở wifi hoặc 3g để truy cập các địa chỉ website cung cấp dịch vụ bán thẻ zing online và thực hiện mua các mệnh giá thẻ zing phù hợp với nhu cầu của mình. Thông thường các website dịch vụ này sẽ cung cấp cả hình thức mua thẻ game và thẻ cào điện thoại online. Ngoài việc mua thẻ zing bạn cũng có thể dễ dàng mua Card Viettel 200K trên vienthong.com.vn

Giao diện mua mệnh giá thẻ Zing 500K online

Thử hình dung và giữa đêm mùa đông mà bạn cần thẻ zing để nạp zingxu thì chắc chắn việc đi mua thẻ cào giấy là điều không thể và kênh mua thẻ zing online chính là cứu cánh đắc lực cho bạn ào lúc này. Chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối internet và một công cụ thanh toán trực tuyến là đã dễ dàng giúp bạn sở hữu các mệnh giá thẻ zing.

Ngoài việc mua thẻ zing online bằng phương tiện thanh toán trực tuyến như tài khoản ngân hàng, thẻ thanh toán, ví điện tử thì một số website còn cung cấp dịch vụ mua thẻ zing bằng thẻ cào điện thoại. Chẳng hạn bạn có thể sử dụng các mệnh giá card Viettel để mua thẻ zing từ loại card 10k đến Card Viettel 500K. Đây cũng được xem là cách mua thẻ zing tiện lợi và hiệu quả cho người dùng.

Rõ ràng, smartphone đã và đang là công cụ trợ giúp hữu hiệu cho người dùng trong việc mua các loại thẻ game online trong đó có thẻ Zing.

Liên kết hay