Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn mua thẻ game online trực tuyến bằng Vietcombank

Thứ hai, 2015-09-28 14:25:00
Các thẻ game online ngoài cách mua thẻ cào giấy thì người dùng còn có thể mua bằng kênh trực tuyến với tài khoản ngân hàng Vietcombank

Thẻ game online trực tuyến là dạng thẻ game dùng nạp cho các game online được bán ra tại các website cung cấp thẻ game điện tử và người dùng thực hiện giao dịch mua thẻ trong môi trường mạng internet và thanh toán bằng các công cụ thanh toán trực tuyến trong đó có tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank.

Không chỉ hỗ trợ mua thẻ game online các loại do các nhà phát hành game ở Việt Nam cung cấp mà khách hàng còn có thể sử dụng thẻ hay tài khoản Vietcombank để nạp tiền online cho chính các tài khoản game của mình một cách rất dễ dàng và nhanh chóng. Dưới đây là chi tiết các bước thực hiện giao dịch mua thẻ game VTC, ZING, GATE, ONCASH, GARENA… trên các website bán thẻ game online trực tuyến:

Mua thẻ VTC online trên vienthong.com.vn để hưởng chiết khấu 5%

Bước 1. Người dùng truy cập các địa chỉ website bán thẻ game uy tín, có mức chiết khấu cao (như vienthong.com.vn) để thực hiện tạo đơn hàng với loại thẻ game, số lượng, mệnh giá phù hợp với nhu cầu của mình. Khách hàng lưu ý kiểm tra kĩ thông tin số điện hoặc email đã nhập lên hệ thống, bởi đây là cơ sở để hệ thống trả kết quả cho khách hàng.

Bước 2: Sau khi xác nhận đơn hàng, người dùng chọn lựa hình thức thanh toán là ngân hàng Vietcombank. Ở đây, sẽ có hai hình thức là thanh toán trực tiếp bằng tài khoản Vietcombank qua ngân hàng điện tử hoặc thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa Conect24 của Vietcombank. Tùy thuộc mỗi website sẽ hỗ trợ các hình thức thanh toán khác nhau. Thực ra, với cách thanh toán qua thẻ ATM thì khách hàng chỉ việc thực hiện thêm một bước là khai báo thông tin thẻ trên cổng thanh toán trực tuyến. Tuy thêm một bước giao dịch song yếu tố đảm bảo an toàn lại nâng cao hơn.

Xác nhận thanh toán trên Ngân hàng điện tử của Vietcombank

Bước 3. Sau khi xác nhận thanh toán thì hệ thống thông báo kết quả. Nếu số dư tài khoản của bạn đủ để thanh toán và xác nhận lệnh thanh toán thành công thì tại giao diện website dịch vụ bạn sẽ nhận được thông báo và hướng dẫn cách nhận kết quả. Thông thường các website đều gửi thông tin mã thẻ, số seri về email cho bạn. Ngoài việc mua thẻ game, bạn cũng có thể sử dụng Vietcombank để mua thẻ viễn thông như Thẻ Viettel 300K, 20K… hay bất kì mạng nào khác cũng rất tiện dụng.

Chỉ với ba bước giao dịch đơn giản là người dùng có thể mua được các loại thẻ game online bằng kênh trực tuyến rất thuận lợi. Vừa nhanh chóng lại hiệu quả, tài khoản Vietcombank là trợ giúp đắc lực cho các giao dịch online hiện nay.

Xem thêmHướng dẫn mua thẻ zing giá rẻ bằng smartphone

Liên kết hay