Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn đăng ký gọi ngoại mạng Mobifone từ gói cước BLG

Thứ hai, 2017-05-08 14:40:45
Hướng dẫn đăng ký gọi ngoại mạng Mobifone từ gói cước BLG bằng cú pháp tin nhắn đơn giản gửi tổng đài 999 để nhận ngay 1,5 Gb data tốc độ cao.

Bạn đang muốn tiết kiệm chi phí cuộc gọi thoại nội mạng, cũng như tiết kiệm chi phí cho các cuộc gọi thoại ngoại mạng Mobifone. Hiện nay, nhà mạng Mobifone đang triển khai thêm rất nhiều chương trình ưu đãi với nhiều gói cước gọi thoại ngoại mạng cho thuê bao lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình đồng thời đáp ứng đúng nhu cầu mục đích cách nạp tiền Mobifone online hàng tháng, tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ chi tiêu trong tháng.

Gói cước BLG của Mobifone sau khi được triển khai đã được nhiều người dùng di động ủng hộ. Cho đến nay gói cước này vẫn được sử dụng một cách rộng rãi và khá phổ biến. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tối sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói cước BLG Mobifone bằng cú pháp tin nhắn đơn giản gửi tổng đài 999 để nhận ngay 1,5 Gb data tốc độ cao.

Đăng ký sử dụng gói cước BLG mobifone

Đăng ký sử dụng gói cước BLG mobifone

Hướng dẫn đăng ký gọi ngoại mạng Mobifone – Cách đăng ký gói BLG Mobifone

- Tên gói cước: Gói BLG Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói cước: BLG gửi 999 (200đ/ sms)

- Đối tượng đăng ký gói cước: gói cước BLG của Mobifone được dành riêng cho nhóm đối tượng sử dụng nhân viên hành chính văn phòng đang sinh sống và làm việc tại 4 tỉnh thành bao gồm Quảng Bình, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An.

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.

- Điều kiện đăng ký tài khoản: Tại thời điểm đăng ký gói BLG thuê bao di động không sử dụng gói cước 3G nào khác của nhà mạng Mobifone, trong tài khoản phải có giá trị lớn hơn 100.200đ

- Cước phí đăng ký: 100.000đ

- Phạm vi áp dụng: Quảng Bình, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An.

Thoải mái gọi thoại với bạn bè

Thoải mái gọi thoại với bạn bè

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Viettel giá rẻ, hưởng chiết khấu cao trên trang vienthong.com.vn

Những lợi ích khi đăng ký sử dụng gói cước BLG mobifone

- Thuê bao sau khi đăng ký sẽ nhận được 50 phút gọi liên mạng và 1000 phút gọi nội thoại miễn phí thỏa thích liên lạc với bạn bè, người thân xung quanh.

- Nhận thêm 50 SMS miễn phí trong nước tha hồ gửi tin nhắn tới các thuê bao khác.

- Nhận được 1,5 Gb data tốc độ cao giúp bạn kết nối Internet 3G Mobifone với các thiết bị công nghệ mọi lúc mọi nơi nhằm phục vụ nhu cầu học tập làm việc và giải trí ở mức chất lượng đỉnh cao, ổn định nhất của mạng 3G Mobifone hay 4G Mobifone.

Dung lượng 1.5GB data tốc độ cao của gói BLG Mobifone kèm theo ưu đãi số phút gọi thoại, số tin nhắn SMS chỉ dành cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi của Mobifone hoặc đăng ký hòa mạng sim Bông Lúa Gold của Mobifone.

Chú ý: khi sử dụng hết dung lượng và số phút gọi cho phép, các phút gọi tiếp theo cộng với các dung lượng sử dụng tiếp theo sẽ được tính theo mức phí quy định hiện hành của nhà mạng Mobifone.

Với những tiện ích mà gói cước BLG mang lại chắc chắn sẽ giúp cho người dùng thêm phần tiết kiệm chi phí sử dụng điện thoại hàng tháng cho thuê bao của mình. Nhanh tay đăng ký gói cước BLG Mobifone nếu như bạn đang sinh sống và làm việc tại Quảng Bình, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An để được hưởng số phút gọi thoại ngoại mạng hàng tháng nhé!

Xem thêm: Cách đăng ký gói 3G Viettel 1 ngày MT5 chỉ với 5.000đ

Tin liên quan

Liên kết hay