Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ EZPay của Vinaphone miễn phí

Thứ ba, 2017-01-31 08:10:00
Hướng dẫn đăng ký dịch vụ EZPay của Vinaphone miễn phí nhằm giúp các thuê bao trả sau Vinaphone có thể thanh toán cước phí trực tuyến vô cùng tiện ích nhất.

EZPay Vinaphone là một dịch vụ thanh toán cước phí trực tuyến vô cùng tiện ích dành cho thuê bao trả sau của nhà mạng Vinaphone. Với dịch vụ này người dùng di động vừa có thể chủ động trong việc kiểm tra số dư tài khoản, các số dư nợ đồng thời có thể theo dõi lịch sử giao dịch phát sinh trong quá trình thực hiện thanh toán.

Dịch vụ EZPay của Vinaphone ra đời nhằm hỗ trợ cho các thuê bao di động của Vinaphone trả sau thuận tiện hơn trong việc thanh toán cước hàng tháng thay vì mua thẻ điện thoại. Tuy nhiên gói cước có giới hạn khu vực sử dụng. Chỉ những thuê bao đang sinh sống và làm việc trong các khu vực sau đây mới có thể đăng ký sử dụng dịch vụ:

Khu vực Miền Bắc: Bắc Giang, Hưng Yên, Phú Thọ, Cao Bằng, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, Nam Định, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình (Hải Dương, Hưng Yên đã tạm ngừng đăng ký mới)

Khu vực Miền Trung & Tây Nguyên: Đà Nẵng, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An

Khu vực miền Nam: An Giang, Bình Phước, Bến Tre, Bình Dương, Tây Ninh, Trà Vinh, Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bình Thuân, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Hậu Giang, Vĩnh Long.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ EZPay của Vinaphone miễn phí

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ EZPay của Vinaphone miễn phí

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ EZPay Vinaphone

- Đối tượng được sử dụng dịch vụ: Tất cả các thuê bao trả sau của Vinaphone đang hoạt động.

- Cú pháp đăng ký dịch vụ: EZPAY gửi 9888 (miễn phí)

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn về cho dế yêu của bạn số tài khoản cá nhân, mật khẩu kèm theo đó là hướng dẫn sử dụng dịch vụ EZPay.

- Đăng ký qua Website: Quý khách hàng vui lòng truy cập trực tiếp vào ezpay.vinaphone.com.vn để đăng ký cho mình một tài khoản Ezpay.

Chú ý: Mỗi thuê bao di động Vinaphone chỉ có thể đăng ký 01 Tài khoản EZPay. Các thuê bao khác không thể sử dụng chung 01 TK EZPay Vinaphone. Thuê bao chung mã khách hàng với thuê bao khác thì sẽ không đăng ký được Ezpay, quý khách hàng cần phải chú ý tới trường hợp này tránh trường hợp không đăng ký thành công gói dịch vụ.

Thanh toán nhanh chóng và tiện ích

Thanh toán nhanh chóng và tiện ích

Thảm khảo tin khuyến mãi Mobifone nhanh chóng, chính xác nhất trên trang vienthong.com.vn

Hướng dẫn cách thanh toán, nạp tiền EZPay của Vinaphone

Bước 1: Nạp tiền vào tài khoản EZPay theo cú pháp: *100*mãthẻcào#OK

Bước 2: Tiến hành thanh toán cước trả sau theo cú pháp: PAY<mật khẩu><số tiền> gửi 9888

Trong trường hợp thuê bao muốn thanh toán cước phí cho thuê bao khác, soạn: PAY <mật khẩu><số tiền><số điện thoại> gửi 9888.

Với dịch vụ EZPay Vinaphone từ nay quý khách hàng có thể thoải mái thanh toán cước phí tiện ích dành cho thuê bao trả sau Vinaphone nhanh chóng, đơn giản.

Tin liên quan

Liên kết hay