Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn chơi Standoff 2 – Game mobile FPS vô cùng chất

Thứ năm, 2017-04-20 08:25:30
Standoff 2 là tựa game bắn súng online cực hấp dẫn gợi nhớ mạnh mẽ về Counter-Strike huyền thoại. Game Standoff 2 sẽ mang đến bạn trải nghiệm hoàn toàn mới.

Standoff 2 là tựa game bắn súng trực truyến cực kì hấp dẫn dành riêng cho các thiết bị di động, sau khi tận tay "sờ nắm" bạn sẽ ngờ ngờ như mình đang chơi Counter-Strike huyền thoại hồi nào. Nếu bạn là người từng chơi những tựa game bắn súng trên PC thì khi trải nghiệm Standoff 2 sẽ có cảm nhận khác lạ. Người chơi sẽ trở thành những tay súng thiện xạ, cùng thi đấu và tranh tài cùng nhiều người chơi khác.

Bạn sẽ phải đối đầu với những tay súng sừng sỏ nhất ngay khi tham gia vào đấu trường game Standoff 2, đó là những trận chiến khốc liệt để hủy diệt đối phương. Ở đây cách duy nhất để giữ được mạng sống là chiến đấu. Tuy vậy, người chơi chỉ có một vài loại súng để có thể tham gia chiến đấu vì hệ thống vũ khí của Standoff 2 hơi tối giản.

Về phần cảm giác súng, Standoff 2 trên thực tế còn nhỉnh hơn vài phần so với nhiều tựa game bắng súng online có trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ cảm nhận được độ giật, độ chắc nặng trông thấy, rung lên đầy sống động như thể đang cầm súng thật bấm cò trong game. Không những vậy, game cũng làm tốt phần âm thanh  với tiếng súng vang lên những tiếng nổ đanh thép như muốn bùng nổ màn hình. 

 Hiệu ứng 3D hết sức thời thượng

 Hiệu ứng 3D hết sức thời thượng

Game Standoff 2 còn khoác lên mình nền đồ họa 3D với những hiệu ứng hết sức thời thượng từ engine Unity trứ danh. Game có bối cảnh tả thật, khả năng đổ bóng và ánh sáng động cao cho phép khung cảnh game trở nên bừng sáng trước mắt game thủ, như thể tái hiện một CS:GO trên di động.

Hướng dẫn tải game Standoff 2

Để tải và chơi game mobile mới với dung lượng khá nhẹ này về máy, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “Standoff 2” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Hướng dẫn chơi game Standoff 2

Đấu trường mạng hừng hực sức nóng

Đấu trường mạng hừng hực sức nóng

Sau khi tiến hành cài đặt nhanh chóng Standoff 2, bạn sẽ cảm thấy thật sự bất ngờ vì tựa game không có những đoạn giới thiệu khói lửa điên cuồng, bạn cứ thế bị ném vào đấu trường mạng hừng hực sức nóng, phải đối đầu với những tay súng sừng sỏ nhất, chứng kiến đạn lao vào thân mình hay thổi bay đầu trong chớp nhoáng.

Bán thẻ game chiết khấu cao, uy tín nhất trên trang chủ vienthong.com.vn 

Đối đầu với những tay chơi sừng sỏ nhất

Đối đầu với những tay chơi sừng sỏ nhất

Standoff 2 không chỉ đơn giản về cách mào đầu mà còn đơn giản cả hệ thống vũ khí. Game thủ dù lựa chọn cảnh hay cướp cũng chỉ có một vài khẩu súng để mang vào chiến trường, gây phần nào hụt hẫng cho những tay chơi di động. Tất nhiên Standoff 2 chỉ là một tựa game nhỏ bé không có những ông lớn đỡ đầu nên nội dung đầu tư cũng không thể thuộc hàng "khủng" như CrossFire Legends hay Modern Combat 5. 

Xem thêm: Chơi game Rise of the Kings: Game chiến thuật tuyệt đẹp trên mobile

Tin liên quan

Liên kết hay