Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn chơi game 7 viên ngọc rồng siêu cấp

Thứ ba, 2017-02-28 15:45:30
Game viên ngọc rồng siêu cấp một tựa game đang hot trên làng game. Hướng dẫn chơi game 7 viên ngọc rồng siêu cấp giúp người chơi có những màn chơi tuyệt nhất.

 Một trò Game viên ngọc rồng siêu cấp là một tựa game đang hot trên thị trường game hiện nay.chơi khá ấn tượng được bắt nguồn từ bộ truyện 7 viên ngọc rồng nổi tiếng trên toàn thế giới. Dragon Ball Z là tựa game hành động chiến đấu 2 người cùng chơi vô cùng khốc liệt giữa các game thủ. Cùng các nhân vật là những siêu anh hùng đại chiến với nhau tạo ra những trận chuyến vô cùng gay cấn đến nghẹt thở.

Tham gia và tải game 7 viên ngọc rồng siêu cấp người chơi sẽ có cơ hội được so tài với các cao thủ khắp trên mọi miền tổ quốc. Đặc biệt game còn phù hợp với mọi đối tượng nên tựa game này được khá đông đảo người chơi, kể các bạn nam hay các bạn nữ.

Trong game có nhiều nhân vật anh hùng khác nhau, bạn có thể lựa chọn được cho mình một nhân vật mà mình yêu thích nhất. Hiện tại, nhiều game thủ vẫn chưa biết cách chơi game 7 viên ngọc rồng siêu cấp để nhanh thắng và tăng sức mạnh nhanh nhất, thì hãy cùng tìm hiểu cách chơi trong bài viết dưới đây nhé!

Tham khảo các hướng dẫn nạp tiền điện thoại online trên trang vienthong.com.vn để tiết kiệm chi phí và bảo mật thông tin tốt nhất

Hướng dẫn chơi game 7 viên ngọc rồng siêu cấp

Sau khi tham gia vào game, nhiệm vụ của bạn sẽ hạ gục tất cả đối thủ trước mắt bạn trong màn chơi.

Người chơi 1: Người chơi sẽ bắt đầu di chuyển bằng các phím A, S, D, W và tấn công người chơi khác bằng các phím J, K, L, U, I, O. Thao tác càng điêu luyện càng thành thạo tới đâu bạn sẽ càng dễ dàng thắng lợi hơn rất nhiều.

Người chơi di chuyển các nút trên bàn phím điện thoại

Người chơi di chuyển các nút trên bàn phím điện thoại

Người chơi 2: Người chơi thứ 2 sẽ bắt đầu di chuyển bằng các bàn phím mũi tên và được tấn công bằng các phím 1, 2, 3, 4, 5, 6.

Chơi game thoải mái mọi lúc

Chơi game thoải mái mọi lúc

Sức mạnh bạn càng lớn thì khả năng chiến thắng càng cao, và yếu tố để bạn trở thành người thắng cuộc dễ dàng chính là am hiểu được nhân vật mà mình đang cầm nắm. Biết cách sử dụng các chiến thuật trong quá trình chơi game, nắm bắt được tâm lý chiến thắng của đối thủ sẽ giúp bạn dễ dàng chiến thắng trong cuộc chơi. Nhớ tham gia các sự kiện, nạp tiền game online để có thể nhận được nhiều vật phẩm vô cùng hiếm trong game.

Chơi game 7 viên ngọc rồng siêu cấp rất đơn giản đúng không nào? Chỉ cần bạn thao tác trên bàn phím điện thoại hoặc nếu bạn chơi dòng điện thoại cảm ứng thông mình thì chỉ cần vuốt tay nhẹ trên màn hình điện thoại, nhận vật di chuyển sẽ đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Hãy tham gia chơi game 7 viên ngọc rồng siêu cấp mọi lúc mọi nơi ngay trên dế yêu của mình. Nhớ đăng ký gói cước 3G để vi vu chơi thoải thích bất cứ nơi đâu nha!

Xem thêm: Trải nghiệm game Thanh Vân Chí đồ họa đẹp như trong mơ

Tin liên quan

Liên kết hay