Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách xóa, gỡ tài khoản Samsung Account trên điện thoại

Thứ hai, 2018-08-20 18:15:00
Hướng dẫn cách xóa tài khoản Samsung Account khi quên mật khẩu trên điện thoại di động đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn bảo mật các thông tin, dữ liệu quan trọng

Samsung là một trong những thương hiệu điện thoại di động rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Mẫu smartphone này không chỉ sở hữu ưu điểm nổi bật về thiết kế bên ngoài, cấu hình, hiệu năng mà còn được tích hợp rất nhiều tính năng vô cùng hữu ích cho người dùng.

Để có thể sử dụng những tính năng hữu ích tích hợp trên smartphone Samsung, người dùng chỉ cần tạo lập một tài khoản Samsung Account của riêng mình. Tài khoản này sẽ giúp bạn có thể kích hoạt rất nhiều tính năng thú vị trên thiết bị mà không tốn công sức, giúp cho quá trình sử dụng điện thoại di động của bạn trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.

Cách xóa tài khoản Samsung Account trên điện thoại

Cách xóa tài khoản Samsung Account trên điện thoại

Tuy nhiên, trong một số trường hợp nhất định, đặc biệt là khi bạn không còn nhu cầu sử dụng điện thoại Samsung của mình và muốn bán lại, nhượng lại cho người khác thì bạn cần gỡ tài khoản Samsung Account trên điện thoại trước khi để máy lại cho bạn bè, đối tác.

Ngoài ra, nhiều người dùng vì một số lý do mà quên mất mật khẩu đăng nhập truy cập tài khoản Samsung Account cũng muốn biết cách xóa tài khoản Samsung Account khi quên mật khẩu ra sao để có thể lập một tài khoản Samsung Account thay thế cho tài khoản cũ.

Vậy cách xóa tài khoản Samsung Account như thế nào? Làm thế nào để có thể xóa tài khoản Samsung Account quên mật khẩu nhanh chóng nhất? Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết về cách xóa tài khoản Samsung Account trong bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong nhé!

Hướng dẫn cách xóa tài khoản Samsung Account

Nếu bạn chưa biết cách xóa tài khoản Samsung Account j7 prime hay xóa tài khoản Samsung Account j7 pro hay các model smartphone Samsung khác như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách xóa Samsung Account khi quên mật khẩu dưới đây nhé:

- Bước 1: Để xóa tài khoản Samsung Account, trước hết bạn truy cập vào mục Cài đặt của điện thoại di động.

- Bước 2: Bạn nhấn chọn vào mục mục Cloud và tài khoản

- Bước 3: Bạn nhấn chọn mục Tài khoản (Account) để truy cập vào mục quản lý tài khoản trên di động

- Bước 4: Nhấn chọn vào mục tài khoản Samsung Account

- Bước 5: Ấn chọn biểu tượng dấu 3 chấm ở góc tay phải màn hình thiết bị rồi chọn Xoá tài khoản

- Bước 6: Nhấn OK để xác nhận việc xóa tài khoản Samsung Account

- Bước 7: Nhập lại mật khẩu tài khoản Samsung để hoàn tất việc xóa tài khoản Samsung Account.

Trên đây là thông tin hướng dẫn xóa tài khoản Samsung Account trên điện thoại di động mà chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong đã tổng hợp. Các bạn có thể tham khảo khi muốn xóa tài khoản Samsung Account s8, xóa tài khoản Samsung Account s6… hay bất kỳ model smartphone Samsung nào để bảo toàn tính bảo mật cho các thông tin, dữ liệu cá nhân quan trọng trên điện thoại di động khi bán lại điện thoại hoặc có ai đó xin tài khoản Samsung Account của bạn.

Lưu ý khi xóa Samsung Account

Lưu ý khi xóa Samsung Account

Lưu ý cần nhớ khi xóa Samsung Account

Cách xóa tài khoản Samsung Account rất đơn giản với 7 bước kể trên, có thể áp dụng với mọi model smartphone Samsung. Tuy nhiên, trong quá trình xóa, gỡ bỏ tài khoản Samsung Account bạn cần lưu ý một số vấn đề cần nhớ dưới đây!

- Khi xóa tài khoản Samsung Account, bạn cần nhấn vào nút OK để đồng ý với việc xóa bỏ tài khoản Samsung Account. Trong trường hợp bạn không xác nhận lệnh xóa tài khoản Samsung Account thì sẽ không xóa, gỡ được tài khoản này khỏi máy điện thoại.

- Để hoàn tất việc xóa tài khoản Samsung Account, bạn cần điền mật khẩu tài khoản Samsung Account đã đăng nhập trên điện thoại di động từ trước. Trong trường hợp bạn quên mật khẩu Samsung Account thì rất khó để có thể thực hiện việc xóa quên mật khẩu Samsung Account.

- Trong trường hợp bạn đã quên tài khoản Samsung Account thì bạn cần thay đổi mật khẩu Samsung Account cũ sang mật khẩu Samsung Account mới rồi mới xóa tài khoản Samsung Account bằng mật khẩu mới. Đây là cách xóa tài khoản Samsung Account khi quên mật khẩu duy nhất hiện nay. Ngoài ra thì không có cách xóa tài khoản Samsung Account không cần mật khẩu nào khác.

- Hệ thống sẽ kiểm tra mật khẩu tài khoản Samsung Account  của bạn có hợp lệ hay không. Nếu mật khẩu Samsung Account của bạn hợp lệ thì hệ thống sẽ xoá tài khoản Samsung Account trên điện thoại của bạn, nếu không thì bạn sẽ không thể xóa được tài khoản này.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cách xóa tài khoản Samsung Account quên mật khẩu, cách khóa tài khoản Samsung Account khi bán lại máy điện thoại di động, nhượng máy cho người khác mà người dùng Samsung có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

Hi vọng với những thông tin hướng dẫn chi tiết về cách xóa tài khoản Samsung Account trên điện thoại trong bài viết của chuyên trang Vienthong trên đây, các tín đồ công nghệ có thể chủ động xóa tài khoản Samsung Account khi không nhớ tài khoản Samsung Account mật khẩu của mình là gì, hoặc khi bán máy điện thoại cho người khác… một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Chúc các bạn xóa tài khoản Samsung Account thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách thả biểu tượng, icon hình trái tim trên Facebook

Tin liên quan

Liên kết hay