Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách xóa, gỡ bỏ jailbreak cho iPhone, iPad nhanh nhất

Thứ tư, 2018-04-11 14:40:15
Hướng dẫn 2 cách xóa jailbreak, gỡ bỏ jailbreak cho các thiết bị iOS iPhone, iPad bằng máy tính với iCloud, iTunes và không cần máy tính đơn giản, nhanh chóng

Sau một thời gian jailbreak iPhone, iPad, có không ít tín đồ công nghệ quan tâm đến việc làm sao để xóa jailbreak một cách đơn giản, nhanh chóng nhất, để đưa iPhone trở về với nguyên bản. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm sao xóa jailbreak đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất, không phải mất nhiều thời gian thực hiện các thao tác phức tạp.

Hướng dẫn cách xóa, gỡ bỏ jailbreak cho iPhone, iPad

Hướng dẫn cách xóa, gỡ bỏ jailbreak cho iPhone, iPad

Nếu như bạn chưa biết cách xóa jailbreak trên iPhone, iPad như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về cách gỡ jailbreak trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách gỡ jailbreak không cần máy tính

Rất nhiều tín đồ công nghệ quan tâm đến cách xóa jailbreak iOS 9, gỡ jailbreak iOS 7 không cần sử dụng đến máy tính. Nếu như bạn chưa biết cách xóa jailbreak không cần máy tính như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi hướng dẫn gỡ bỏ jailbreak không sử dụng đến PC, máy tính dưới đây nhé!

- Bước 1: Trên iPhone, iPad đã jailbreak, các bạn truy cập vào ứng dụng Cydia

- Bước 2: Gõ từ khóa “cydia impactor” trên thanh Tìm kiếm sau đó tải về máy ứng dụng này

- Bước 3: Bấm vào đường dẫn: delete all data and unjailbreak device để bỏ jailbreak

- Bước 4: Tiếp theo bạn nhấn chọn vào Delete all

- Bước 5: Ứng dụng sẽ tự động gỡ jailbreak iPhone. Nếu máy báo Storage Almost Full bạn bấm vào Done.

Cách gỡ bỏ jailbreak cho iPhone, iPad bằng Cydia Impactor

Cách gỡ bỏ jailbreak cho iPhone, iPad bằng Cydia Impactor

Trên đây là hướng dẫn cách gỡ bỏ jailbreak trên Cydia không cần máy tính mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn xóa jailbreak không cần restore. Cách gỡ jailbreak không cần máy tính này rất đơn giản, không mất nhiều thời gian. Hướng dẫn xóa iPhone đã jailbreak này có thể áp dụng khi bạn muốn biết cách gỡ jailbreak iOS 9 ra sao, cách bỏ jailbreak iOS 8 như thế nào. Chúc các bạn thực hiện thành công cách xóa jailbreak iPhone này.

Hướng dẫn cách xóa jailbreak bằng máy tính

Ngoài cách gỡ bỏ jailbreak cho iPhone bằng ứng dụng Cydia Impactor theo hướng dẫn gỡ jailbreak mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong đã giới thiệu ở phía trên, các tín đồ công nghệ còn có thể áp dụng một số cách xóa jailbreak cho iPhone, cách gỡ bỏ jailbreak trên iPad khác cũng đơn giản không kém.

Với những cách xóa bỏ jailbreak dưới đây, bạn sẽ có thể dễ dàng gỡ bỏ jailbreak trên iPad, gỡ jailbreak trên iPhone một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cùng tìm hiểu xem đó là các cách gỡ cài đặt jailbreak nào nhé!

1. Hướng dẫn bỏ jailbreak, xóa jailbreak bằng iTunes

Nếu bạn chưa biết cách gỡ bỏ semi jailbreak ra sao, cách gỡ jailbreak iOS như thế nào thì bạn có thể tham khảo và áp dụng cách gỡ jailbreak iPad, xóa jailbreak cho iPhone trên máy tính bằng iTunes theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Để gỡ jailbreak trên iPad, iPhone bằng iTunes, trước hết, bạn tải và cài đặt iTunes cho máy tính

- Bước 2: Kết nối iPhone hoặc iPad với máy tính bằng cáp USB sau đó bật iTunes lên.

- Bước 3: Bấm và giữ phím Nguồn cho tới khi hiện thanh trượt, trượt qua phải để tắt máy.

- Bước 4: Bấm đồng thời phím Nguồn và phím Home khoảng 10 giây, nhả phím Nguồn và giữ nguyên phím Home cho tới khi trên máy tính iTunes thông báo iPhone đang trong chế độ Recovery.

- Bước 5: Nhấn giữ đồng thời phím Shift và Restore iPhone trên iTunes.

- Bước 6: Khi thấy có một hộp thoại hiện ra, bạn trở tới file sao lưu của thiết bị hoặc nhấn chuột trái vào Restore iPhone và chọn Restore and Update là được.

Cách gỡ jailbreak iPhone bằng iTunes

Cách gỡ jailbreak iPhone bằng iTunes

Trên đây là hướng dẫn cách gỡ bỏ jailbreak cho iPad, iPhone bằng phần mềm iTunes trên máy tính mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn gỡ bỏ jailbreak iPad, iPhone. Với hướng dẫn trên đây, bạn có thể áp dụng để gỡ semi jailbreak hay gỡ launcher jailbreak đều được.

2. Hướng dẫn gỡ bỏ jailbreak trên iPhone, iPad bằng iCloud

Ngoài cách xóa semi jailbreak qua iTunes, bạn còn có thể tiến hành xóa jailbreak trên iPhone, iPad bằng iCloud cũng đơn giản và nhanh chóng không kém. Nếu bạn chưa biết cách xóa sạch iPhone đã jailbreak bằng iCloud như thế nào thì hãy theo dõi hướng dẫn cách xóa jailbreak iPhone với iCloud dưới đây nhé!

- Bước 1: Truy cập vào mục Cài đặt trên iPhone, chọn iCloud và kích hoạt tính năng Find iPhone lên.

- Bước 2: Mở trình duyệt trên máy tính và truy cập vào website https://www.icloud.com/ và đăng nhập thông tin tài khoản của bạn vào.

- Bước 3: Truy cập vào ứng dụng Tìm iPhone và nhập lại mật khẩu iCloud của bạn một lần nữa.

- Bước 4: Nhấn vào mục Tất cả các thiết bị và lựa chọn thiết bị cần xóa jailbreak.

- Bước 5: Nhấn vào mục Xóa iPhone và nhấn Xóa lần nữa để xác nhận tiến trình xóa jailbreak iPhone.

- Bước 6: Sau khi xóa jailbreak thành công, bạn kích hoạt lại máy và đăng nhập lại tài khoản iCloud sử dụng trước đó để mở khóa máy.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách xóa sạch jailbreak trên iPhone, iPad bằng máy tính và không cần máy tính mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu xóa ứng dụng jailbreak. Ngoài các cách xóa jailbreak trên đây, bạn còn có thể tham khảo thêm các cách xóa jailbreak bằng 3utool để xóa jailbreak electra hay các tweak xóa jailbreak để xóa semi jailbreak khác.

Dù là áp dụng cách xóa jailbreak iPhone, iPad nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc của các ứng dụng, tweak trước khi tiến hành để đảm bảo các ứng dụng gỡ jailbreak này không có lỗi hay có mối nguy hại liên quan tới bảo mật cho thiết bị di động của bạn.

Chúc các bạn gỡ jailbreak iPhone, iPad thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách phát, share, chia sẻ Wifi từ trên điện thoại Android

Tin liên quan

Liên kết hay