Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách xóa bạn trên Zalo iPhone, máy tính, PC nhanh nhất

Thứ ba, 2018-04-24 17:50:30
Hướng dẫn cách xóa bạn trên Zalo nhanh nhất trên điện thoại iPhone, máy tính, PC, laptop… nhanh chóng nhất để bạn có thể chủ động xóa bạn khi cần

Zalo không chỉ là ứng dụng liên lạc miễn phí giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí Nạp tiền điện thoại online mà còn là mạng xã hội giúp bạn giao lưu, kết nối với bạn bè, người thân rất tiện ích. Và cũng giống như Facebook, Zalo cũng có cung cấp tính năng xóa bạn bè khá tiện ích khi tài khoản của bạn bị làm phiền bởi quá nhiều tin nhắn hay các bài đăng không liên quan. Với những người bạn không tương tác nhiều thì việc xóa bạn bè là điều thực sự cần thiết.

Nếu như bạn chưa biết cách xóa bạn trong Zalo như thế nào thì hãy xem ngay bài viết dưới đây. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bạn trong Zalo chi tiết trên cả phiên bản điện thoại iPhone và máy tính, việc xóa bạn bè sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với những ai chưa hiểu rõ về Zalo.

Cách xóa bạn bè trên Zalo iPhone

Cách xóa bạn bè trên Zalo iPhone

Hướng dẫn cách xoá bạn trên Zalo iPhone

Zalo là ứng dụng được sử dụng khá nhiều trên điện thoại iPhone và phiên bản Zalo dành cho hệ điều hành iOS được nâng cấp khá thường xuyên, update nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Và tất nhiên cách xóa bạn bè trên Zalo của iPhone cũng rất đơn giản dễ thực hiện.

1. Cách xóa bạn trên Zalo nhanh nhất qua trang cá nhân

- Bước 1: Truy cập trang cá nhân mà bạn muốn xóa bạn bè.

- Bước 2: Tại đây, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải phía trên màn hình. Một loạt các lựa chọn sẽ được hiện ra, trong đó có cả lệnh xóa bạn bè.

- Bước 3: Nhấn vào lựa chọn cuối cùng là Xóa bạn. Sau đó xác nhận lại và người này sẽ không còn trong danh sách bạn bè của bạn nữa.

2. Cách xóa bạn bè trên Zalo iPhone từ danh sách bạn bè

- Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại iPhone của bạn. Từ màn hình làm việc chính của iPhone, chọn mục Danh bạ.

- Bước 2: Tại danh bạ sẽ hiển thị toàn bộ danh sách bạn bè đã kết bạn, tìm đến tên của Zalo người mà bạn muốn xóa bạn bè. Vuốt từ phải sang trái, một danh sách các tùy mục sẽ hiện ra. Chọn biểu tượng thùng rác.

- Bước 3: Zalo sẽ thông báo bạn có chắc chắn muốn xóa người bạn này hay không? Hãy chọn Có và ngay lập tức tài khoản Zalo này sẽ không còn nằm trong danh sách bạn bè của bạn nữa.

Cách xóa bạn bè Zalo trên iPhone cực nhanh

Cách xóa bạn bè Zalo trên iPhone cực nhanh

3. Cách xóa bạn thân trên Zalo

- Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo và mở mục Danh bạ. Tìm đến trang cá nhân của người  mà bạn muốn xóa bạn thân, nhấn chọn tài khoản đó.

- Bước 2: Tại giao diện màn hình chat với người bạn đó, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải phía trên màn hình.

- Bước 3: Dòng đầu tiên sẽ xuất hiện trạng thái Đánh dấu bạn thân. Gạt từ phải sang trái để tắt. Vậy là bạn đã xóa bạn thân trên Zalo thành công!

Cách xóa chặn bạn bè trên Zalo cũng khá đơn giản, từ bước 2 của cách trên, bạn lướt xuống dưới sẽ có trạng thái Chặn người này. Gạt từ phải sang trái để bỏ chặn.

Hiện chưa có cách xóa hết bạn bè trên Zalo hay cách xóa danh sách bạn bè trên Zalo nên bạn chỉ có thể thực hiện bằng cách xóa từng người cho đến khi danh sách bạn bè không còn ai. Tuy nhiên sẽ mất khá nhiều thời gian nên bạn cần cân nhắc trước khi thêm bạn bè trên Zalo. Các cách xóa bạn, bỏ bạn thân hay bỏ chặn Zalo trên mà chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong giới thiệu trên đây khá hữu ích với những ai mới bắt đầu sử dụng Zalo trên điện thoại, giúp bạn thực hiện các thao tác nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Hướng dẫn cách xoá bạn trên Zalo máy tính

Zalo mới phát triển phiên bản trên máy tính với dung lượng rất nhẹ và dễ dàng cài đặt. Vì mới xuất hiện nên Zalo trên máy tính có thể không thuận tiện với người dùng bằng Zalo trên điện thoại. Tuy nhiên ứng dụng này đang không ngừng được cập nhật và đang hoàn thiện mỗi ngày. Và tất nhiên chúng ta vẫn có cách xoá bạn trên Zalo PC cực đơn giản. Bạn có thể tham khảo cách xóa bạn Zalo trên máy tính chi tiết sau:

Cách xóa bạn trên Zalo máy tính cực đơn giản

Cách xóa bạn trên Zalo máy tính cực đơn giản

- Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo trên máy tính. Chọn biểu tượng Danh bạ tại phía bên trái màn hình.

- Bước 2: Toàn bộ danh sách liên hệ, bạn bè sẽ hiện ra, bạn tìm đến tài khoản Zalo muốn xóa bạn bè. Tại đây một biểu tượng mũi tên chỉ xuống hiện ra, nhấn vào đó và lựa chọn 1 trong các tùy chọn, bao gồm lệnh Xóa khỏi danh bạ.

- Bước 3: Xác nhận lệnh xóa bạn bè và tài khoản Zalo này sẽ không còn xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn nữa.

Với cách xóa bạn bè trên Zalo PC trên, bạn có thể hủy bỏ liên lạc với những người bạn ít tương tác hoặc làm phiền đến bạn. Bạn có thể thực hiện cách xoá tất cả bạn trên Zalo nếu lặp đi lặp lại các bước trên cho đến khi danh sách bạn bè không còn ai. Tuy nhiên sẽ rất mất thời gian và công sức nếu danh sách bạn bè của bạn quá nhiều.

Các cách xóa bạn bè trên Zalo trên là gợi ý nếu bạn bè đang làm phiền tài khoản Zalo của bạn và là cách giải quyết khá nhanh chóng, tuy nhiên bạn cần suy nghĩ kĩ trước khi thực hiện. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu để biết sim đã đăng ký hay chưa

Tin liên quan

Liên kết hay