Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách xóa ảnh trên iPhone bằng iTunes, iTools nhanh nhất

Thứ sáu, 2018-04-20 17:20:45
Hướng dẫn các cách xóa ảnh nhanh trong iPhone, bao gồm cách xóa ảnh trong iPhone qua iTunes, xóa ảnh trên iPhone bằng iTools đơn giản, hiệu quả nhất

Xoá ảnh trong thư viện iPhone là một thao tác cần thiết giúp bạn loại bỏ những bức ảnh không cần thiết và giải phóng bộ nhớ. Tuy nhiên xóa một vài bức ảnh thì rất dễ nhưng xóa nhiều ảnh trong iPhone và xóa nhanh ảnh trong iPhone lại là một vấn đề không đơn giản với nhiều người, đặc biệt là những ai mới sử dụng thiết bị iOS.

Vậy nếu muốn xóa ảnh trong iPhone một cách nhanh chóng và dễ dàng thì phải làm thế nào? Nếu như đây cũng là câu hỏi mà bạn đang quan tâm, thắc mắc thì hãy tham khảo ngay các cách xóa ảnh nhanh trên iPhone trong bài viết của chuyên trang Nạp tiền online Vienthong dưới đây!

Hướng dẫn cách xóa ảnh trong iPhone bằng iTunes

iTunes có thể coi là một phần mềm xóa ảnh trên iPhone khá hữu dụng. Đặc biệt với những trường hợp coppy ảnh từ máy tính sang iPhone thông qua iTunes thì bạn sẽ không thể tự xóa ảnh đó trên điện thoại iPhone mà cần tới sự trợ giúp của iTunes để xóa ảnh trên iPhone copy từ máy tính.

Vậy làm thế nào để xóa ảnh trong iPhone qua iTunes? Hãy tham khảo các bước thực hiện sau nhé:

- Bước 1: Mở iTunes trên máy tính của bạn lên và kết nối iPhone với máy tính để bắt đầu xóa ảnh trên iPhone qua máy tính với iTunes.

Làm sao để xóa ảnh trong iPhone với iTunes?

Làm sao để xóa ảnh trong iPhone với iTunes?

- Bước 2: Trên màn hình làm việc của iTunes, bạn chọn biểu tượng điện thoại iPhone, ngay sau đó các thông tin về thiết bị sẽ hiện lên bao gồm cả mục ảnh.

- Bước 3: Trên máy tính chúng ta tạo một folder trống mang tên trùng với Album ảnh mà chúng ta muốn thực hiện xóa album ảnh trên iPhone. Sau đó bạn quay trở lại giao diện làm việc của iTunes, trong phần thông tin thiết bị mà bạn vừa truy cập ở trên, chúng ta ấn chọn thẻ Photos sau đó đánh dấu vào mục Sync Photos.

- Bước 4: Tiếp theo đó tại mục Copy Photo From: My Picture bạn chọn vào mục đó. Một biểu mẫu tùy chọn sẽ xuất hiện, tiếp tục ấn chọn Choose folder để thực hiện tìm kiếm Folder trống vừa được tạo ở trên. Hệ thống sẽ yêu cầu bạn truy cập vào đường dẫn thư mục, bạn tìm kiếm và ấn chọn vào Folder ảnh vừa tạo ở trên. Chọn Select để xác nhận.

- Bước 5: Bạn mở giao diện iTunes lên sau và chọn Apply để bắt đầu quá trình đồng bộ trên thiết bị. Sau đó bạn ấn chọn Sync để tiến hành đồng bộ thiết bị cũng như xóa ảnh trong iPhone copy từ máy tính.

Sau khi thực hiện các bước mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong đã tổng hợp trên đây, khi mở iPhone lên, bạn sẽ thấy album ảnh cần xóa đã không còn nữa. Bạn cũng có thể áp dụng cách xóa ảnh trên iPhone bằng máy tính trên để xoá kho ảnh trên iPhone không cần thiết.

Xóa ảnh trên iPhone với iTools

Xóa ảnh trên iPhone với iTools

Hướng dẫn cách xóa ảnh trong iPhone bằng iTools

Ngoài ra bạn cũng có thể xóa ảnh trên iPhone không cần iTunes với công cụ mới – iTools. Đây cũng là cách xóa ảnh trên iPhone vĩnh viễn rất đơn giản vì iTools tương thích với rất nhiều dòng điện thoại iPhones. Các bạn có thể tham khảo các bước xóa ảnh trong iPhone bằng iTools sau nhé:

- Bước 1: Mở ứng dụng iTools trên máy tính của bạn lên và tiến hành kết nối iPhone với máy tính. Chọn đồng ý kết nối trên cả hai thiết bị. Trên giao diện của iTools sẽ hiện lên các thông tin về thiết bị của bạn.

- Bước 2: Chọn thẻ Photos và tại đây sẽ hiển thị tất cả các files ảnh trên iPhone của bạn. Tại đây bạn có thể dễ dàng xóa hình trong kho ảnh iPhone bằng cách chọn hàng loạt ảnh cần xóa.

- Bước 3: Từ những ảnh đã lựa chọn, bạn đó nhấn vào biểu tượng dấu “X” trên thanh công cụ của iTools để xóa ảnh trên iPhone nhanh nhất.

Quá trình xóa sẽ phụ thuộc vào số lượng ảnh cần xóa nhưng thường thì không mất quá nhiều thời gian và sau khi hoàn thành, bạn cũng đã xóa ảnh mặc định trên iPhone. Cách cách xóa ảnh trong album iPhone này rất nhanh chóng và tiện lợi hơn xóa ảnh trong camera roll iPhone qua iTunes.  Ngoài iTools hay iTunes thì bạn cũng có thể thực hiện cách xóa ảnh trong iPhone bằng ifile hay xóa ảnh trong iPhone bằng ifunbox, iCloud, xóa ảnh trên iPhone cydia.

Xóa ảnh trên Photo Stream iPhone

Xóa ảnh trên Photo Stream iPhone

Hướng dẫn cách xóa ảnh trong Photo Stream iPhone

Sau khi chụp ảnh xong, những bức ảnh của bạn sẽ được upload lên tài khoản iCloud và lưu lại tại Album Photo Stream. Cách xóa ảnh trong máy iPhone với Photo Stream cũng rất đơn giản với cách thực hiện sau:

- Bước 1: Mở mục Ảnh trên iPhone của bạn lên. Sau đó chọn Kho ảnh của tôi (My Photo Stream).

- Bước 2: Chọn ảnh cần xóa sau đó nhấn vào biểu tượng thùng rác phía dưới bên phản màn hình, sau đó xác nhận xóa.

Với hướng dẫn này, bạn đã có thể xóa ảnh trong tin nhắn iPhone hay những bức ảnh đã được upload lên iCloud một cách dễ dàng mà không cần kết nối đến máy tính. Tuy nhiên bạn sẽ không thể xóa toàn bộ ảnh vì sẽ mất quá nhiều thời gian và thao tác để xóa từng ảnh một.

Những cách trên đây sẽ giúp bạn có thể xóa ảnh trong photo Library trên iPhone hay xóa ảnh đã đồng bộ trên iPhone một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài các cách trên đây, bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách khác giúp bạn thực hiện các thao tác xóa ảnh trên iPhone một cách nhanh chóng và đơn giản hơn trên các hội nhóm, forum công nghệ.

Chúc các bạn xóa ảnh trên iPhone thành công!

Xem thêm: Cách chuyển đổi sim 3G sang 4G Viettel, Vinaphone, Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay