Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách xem số điện thoại của mình trong sim trên iPhone

Thứ sáu, 2018-01-26 11:05:15
Hướng dẫn cách xem số điện thoại của mình trên điện thoại iPhone đơn giản nhất giúp các thuê bao di động biết được số điện thoại mình đang sử dụng là số nào

Trong quá trình sử dụng iPhone, bên cạnh việc Nạp tiền điện thoại vào tài khoản di động để có thể duy trì việc liên lạc, gọi thoại, nhắn tin cũng như đăng ký dịch vụ 3G/4G, hay các gói dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích,… người dùng còn rất quan tâm đến việc xem số điện thoại trên iPhone như thế nào…, đặc biệt là đối với những ai mới lần đầu sử dụng iPhone.

Việc xem số điện thoại trên điện thoại di động không chỉ giúp người dùng nắm được thông tin về số điện thoại, số thuê bao di động mình đang dùng là gì mà còn giúp bạn có thể trao đổi số liên lạc với người khác một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn, nhất là trong trường hợp bạn không mang theo di động, không lưu số điện thoại của người đó vào máy mình được.

Hướng dẫn cách xem số điện thoại trên iPhone

Hướng dẫn cách xem số điện thoại trên iPhone

Có nhiều cách xem số điện thoại khác nhau, tuy nhiên với mỗi thiết bị khác nhau, bạn sẽ áp dụng các cách xem số điện thoại Vinaphone, Viettel, Vietnamobile, Mobifone khác nhau để biết được số thuê bao di động mình đang sử dụng là số nào.

Vậy cách xem số điện thoại trên iPhone như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xem số điện thoại iPhone đơn giản, nhanh chóng nhất. Hãy dành chút thời gian rảnh rỗi theo dõi ngay bài viết dưới đây bạn nhé!

Có nhiều cách xem số điện thoại trên iPhone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để biết số thuê bao mình đang sử dụng là bao nhiêu. Trong phạm vi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 2 cách kiểm tra, xem số điện thoại đó là cách gọi cho một ai đó ở gần bạn và cách xem số điện thoại qua phần Cài đặt trong máy. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách xem số điện thoại trên iPhone khi gọi cho ai đó

Có một cách xem số điện thoại trong sim trên iPhone rất đơn giản, dễ thực hiện mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần xem số di động của mình trên máy iPhone đó chính là gọi cho một ai đó đang ở gần bạn.

Với cách xem số điện thoại này, bạn chỉ cần gọi cho một ai đó đang ngồi cạnh mình hoặc gọi điện cho người thân, số điện thoại bạn đang sử dụng sẽ hiển thị trên màn hình di động của họ. lúc này bạn chỉ cần nhờ họ đọc xem số điện thoại này cho bạn là sẽ biết số điện thoại mà mình đang sử dụng như thế nào.

Cách xem số điện thoại trên iPhone này rất đơn giản nhưng có khá nhiều hạn chế như việc gọi điện nhờ ai đó xem số điện thoại có thể làm phiền đến họ, hoặc tài khoản thuê bao di động của bạn vô tình hết tiền, không đủ số dư trong tài khoản gốc vì bạn chưa kịp Mua thẻ điện thoại nạp tiền để thực hiện cuộc gọi sẽ khiến việc thử gọi cho ai đó xem số điện thoại trên iPhone không thể thực hiện được.  

Có nhiều cách xem số điện thoại của mình trên iPhone

Có nhiều cách xem số điện thoại của mình trên iPhone

Hướng dẫn cách xem số điện thoại của mình trên iPhone

Ngoài cách gọi điện cho một ai đó rồi nhờ đọc hộ số điện thoại di động của mình, người dùng iPhone còn có thể xem số điện thoại của mình trên iPhone bằng một cách rất tiện lợi khác đó chính là vào phần Cài đặt trên máy. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách xem số điện thoại của mình trên iPhone thông qua phần Cài đặt trên máy điện thoại mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone, bạn nhấn chọn vào mục Cài đặt

- Bước 2: Bạn vuốt màn hình điện thoại xuống cho tới khi nhìn thấy mục Điện thoại (Phone) thì nhấn chọn mục này

- Bước 3: Lúc này tại giao diện của mục Điện thoại, bạn sẽ nhìn thấy mục Số của Tôi. đây chính là mục cho phép bạn xem số điện thoại trên iPhone của mình

Với cách xem số điện thoại di động trên iPhone này bạn không cần phải thực hiện cuộc gọi cho ai hết, không lo không đủ cước phí để gọi điện mà chỉ cần tìm thông tin về số điện thoại trực tiếp ngay trong mục Điện Thoại của máy là được. Rất tiện lợi phải không?

Ngoài 2 cách xem số điện thoại iPhone được hướng dẫn chi tiết trên đây, bạn còn có thể áp dụng một cách xem số thuê bao di động mình đang sử dụng khác đó chính là liên hệ trực tiếp với Tổng đài nhà mạng để tổng đài viên kiểm tra và thông báo số điện thoại cho bạn.

Tuy nhiên với cách xem số điện thoại trên iPhone này bạn cần phải biết chính xác nhà mạng mà bạn đã đăng ký hòa mạng là nhà mạng nào thì mới có thể liên hệ với Tổng đài nhà mạng, cũng như có được thông tin chính xác về số di động mà bạn đng sử dụng. Ngoài ra khi liên lạc qua Tổng đài bạn cũng cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân khi đăng ký hòa mạng để tổng đài viên kiểm tra trong hệ thống số thuê bao một cách chính xác nhất.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách xem số điện thoại trên iPhone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để biết được số thuê bao đang sử dụng trên chiếc điện thoại iPhone là gì. Chúc các bạn thực hiện thành công các cách xem số điện thoại của mình trên iPhone đã được giới thiệu trong bài viết!

Xem thêm: Đánh giá iOS 11.3 có gì mới, có tốt không? Cách cập nhật lên iOS 11.3

Tin liên quan

Liên kết hay