Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách vào, kết nối, bắt Wifi không cần mật khẩu, password

Thứ năm, 2018-07-05 18:00:30
Hướng dẫn cách truy cập vào Wifi, kết nối Wifi không cần mật khẩu cho điện thoại, laptop, máy tính đơn giản nhất khi bạn muốn xài Wifi không cần pass, mật khẩu

Với kết nối mạng không dây Wifi trên điện thoại di động, laptop, máy tính bạn có thể dễ dàng truy cập mạng Internet để lướt web, check email, tải, download những tựa game thú vị, nghe nhạc, xem phim trực tuyến hay mua thẻ điện thoại online, Mua bán thẻ game online giá rẻ thay cho cách mua thẻ truyền thống thông thường.

Thường thì để kết nối mạng Wifi với máy tính, laptop, điện thoại, bạn cần biết mật khẩu, password của mạng Wifi đó. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, bạn vẫn có thể kết nối Wifi không cần mật khẩu rất nhanh chóng, tiện lợi. Vậy cách kết nối Wifi không cần mật khẩu như thế nào, làm thế nào để có thể dùng Wifi không cần pass trên điện thoại, máy tính, laptop?

Hướng dẫn cách vào Wifi không cần mật khẩu

Hướng dẫn cách vào Wifi không cần mật khẩu

Nếu như bạn chưa biết các cách vào Wifi không cần mật khẩu ra sao thì hãy xem ngay thông tin hướng dẫn vào Wifi không cần mật khẩu trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các cách vào Wifi mà không cần mật khẩu đơn giản để bạn có thể xài Wifi không cần pass. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách vào Wifi không cần mật khẩu cho điện thoại

Nếu bạn chưa biết cách vào Wifi không cần pass cho điện thoại iPhone, Android như thế nào thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn cách vào Wifi không cần mật khẩu cho android và cách vào Wifi không cần mật khẩu cho iPhone trong phần nội dung dưới đây nhé:

1. Cách vô Wifi không cần pass cho điện thoại Android

Cách đăng nhập Wifi không cần pass cho điện thoại Android rất đơn giản với phần mềm vào Wifi không cần mật khẩu có tên Wi-Fi Master Key. Để đăng nhập Wifi không cần mật khẩu bằng ứng dụng bắt Wifi không cần mật khẩu Wi-Fi Master Key, bạn cần thực hiện các bước như sau:

- Bước 1: Trên màn hình điện thoại Android, bạn truy cập vào kho ứng dụng CH Play và tìm ứng dụng vào Wifi không cần mật khẩu Wi-Fi Master Key tại thanh Tìm kiếm.

- Bước 2: Sau khi tìm được ứng dụng Wi-Fi Master Key, bạn nhấn vào nút Download để tải ứng dụng này về điện thoại di động.

- Bước 3: Mở phần mềm vào Wifi không cần mật khẩu Wi-Fi Master Key lên, chọn Wifi có thể kết nối là có thể truy cập và dùng Wifi không cần mật khẩu được rồi.

Trên đây là cách truy cập Wifi không cần password cho Android với Wi-Fi Master Key chuyên trang Nạp tiền fpt online giá rẻ Vienthong đã tổng hợp mà các tín đồ của robot xanh có thể tham khảo và áp dụng khi chưa biết cách vào Wifi không cần mật khẩu cho điện thoại oppo, Samsung, HTC… như thế nào. Chúc các bạn thực hiện thành công cách truy cập Wifi không cần mật khẩu này!

2. Cách vào Wifi không cần pass cho iPhone

Cách vào Wifi không cần mật khẩu trên iPhone cũng tương tự như mẹo vào Wifi không cần mật khẩu trên Android. Nghĩa là bạn cũng sử dụng phần mềm truy cập Wifi không cần mật khẩu Wi-Fi Master Key để xài Wifi không cần mật khẩu trên các thiết bị iOS.

Dưới đây là hướng dẫn cách vào Wifi không cần mật khẩu cho ios bằng Wi-Fi Master Key mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi chưa biết cách vào Wifi không cần mật khẩu ios như thế nào. Mời các bạn cùng xem:

- Bước 1: Từ màn hình iPhone, iPad, bạn truy cập vào kho ứng dụng App Store và tìm ứng dụng dùng Wifi không cần mật khẩu Wi-Fi Master Key qua thanh Tìm kiếm trong App Store.

- Bước 2: Sau khi tìm được ứng dụng Wi-Fi Master Key, bạn nhấn vào nút Tải để tài và cài đặt ứng dụng này cho điện thoại di động.

- Bước 3: Vào phần Cài đặt rồi nhấn chọn Wifi, bạn sẽ thấy có một danh sách các Wifi không cài mật khẩu. Bạn chỉ cần chọn Wifi nào có tín hiệu mạnh và dòng chữ Wi-Fi Master Key Kết nối miễn phí là có thể truy cập vào Wifi mà không cần biết mật khẩu.

Trên đây là cách vào Wifi khi không biết mật khẩu bằng Wi-Fi Master Key trên iPhone rất đơn giản mà bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu như chưa biết cách vào Wifi không cần mật khẩu trên điện thoại iPhone như thế nào. Chúc các bạn thành công với cách lấy Wifi không cần pass này.

Cách vào Wifi không cần mật khẩu trên máy tính

Cách vào Wifi không cần mật khẩu trên máy tính

Hướng dẫn cách vào Wifi không cần mật khẩu cho laptop, máy tính

Bên cạnh việc tìm hiểu cách kết nối Wifi không cần pass trên Android, cách vào Wifi không cần mật khẩu trên iPhone, người dùng cũng rất muốn biết cách vào Wifi không cần mật khẩu cho máy tính như thế nào, liệu có giống với 2 cách vào Wifi không cần mật khẩu trên điện thoại hay không.

Nếu như bạn cũng muốn biết cách đăng nhập Wifi không cần pass trên máy tính, laptop ra sao thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn cách vào Wifi không cần mật khẩu cho PC dưới đây. Đây là một trong các cách vào Wifi mà không cần nhập mật khẩu trên máy tính được đánh giá là cách vào mạng Wifi không cần mật khẩu cực dễ, ai cũng thể thực hiện được. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách vào Wifi không cần pass trên máy tính không cần phải sử dụng đến phần mềm dùng Wifi không cần mật khẩu như cách bắt sóng Wifi không cần mật khẩu trên điện thoại. Thay vào đó cách vào Wifi không cần password trên máy tính, laptop sẽ sử dụng tính năng Wi-Fi Protected Setup (WPS) để kết nối với mạng Wifi. Dưới đây là cách vào mạng Wifi không cần pass sử dụng tính năng WPS mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Click vào biểu tượng Wifi trên thanh Taskbar để xem tất cả các mạng Wifi tìm thấy.

- Bước 2: Nhấp vào mạng Wifi muốn kết nối.

- Bước 3: Nhấn vào nút Connect để kết nối. Windows 10 sẽ tự động chọn tùy chọn Connect automatically.

- Bước 4: Nhấn vào nút WPS trên router hoặc modem khi thấy có thông báo yêu cầu nhập mật khẩu Wifi

- Bước 5: Sau khi nhấn nút WPS, bạn sẽ thấy thông báo "Getting settings from the router" xuất hiện trên mạng Wifi định kết nối là được.

Lưu ý mẹo vào Wifi không cần biết mật khẩu trên đây chỉ áp dụng với một modem hoặc router hỗ trợ WSP. Do đó, bạn cần kiểm tra xem modem hoặc router mình đang sử dụng có hỗ trợ tính năng WSP hay không trước khi thực hiện cách vào Wifi không cần pass win 7, win 10 này nhé! Chúc bạn thực hiện mẹo vào Wifi mà không cần biết mật khẩu này thành công!

Trên đây là thông tin một số cách vào Wifi không cần mật khẩu trên máy tính, điện thoại mà các bạn có thể tham khảo để biết cách vào Wifi không cần nhập mật khẩu như thế nào, thủ thuật vào Wifi không cần mật khẩu ra sao.

Hi vọng với hướng dẫn hai cách vào Wifi không cần mật khẩu trên đây các bạn sẽ có thể sử dụng cách vào Wifi không cần pass cho laptop, điện thoại này mỗi khi cần bắt Wifi không cần pass. Chúc các bạn kết nối Wifi không cần biết mật khẩu thành công!

Hãy chia sẻ ngay cách vào Wifi mà không cần pass này với bạn bè, người thân để tha hồ truy cập mạng, truy cập Wifi không cần nhập pass nhé!

Xem thêm: Cách kiểm tra, tra cứu số điện thoại cố định online, bằng tin nhắn

Tin liên quan

Liên kết hay