Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách vào Facebook khi bị chặn trên Win XP, Win 8

Thứ năm, 2017-08-03 11:15:45
Hướng dẫn chi tiết cách vào Facebook khi bị chặn trên Win XP, Win 8 nhanh chóng, đơn giản, để bạn có thể truy cập Facebook nhanh chóng trên các thiết bị cá nhân

Mạng xã hội Facebook ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng của mình trong đời sống giải trí, trong việc kết nối thông tin liên lạc, chia sẻ hình ảnh, video clip, cập nhật tình trạng, cũng như việc kinh doanh, buôn bán của không ít người dùng hiện nay.

Sử dụng mạng xã hội Facebook trên điện thoại di động, máy tính bàn, máy tính bảng, laptop... giúp người dùng có thể kết nối với bạn bè, người thân, người quen trên toàn thế giới, cũng như follow theo dõi những người nổi tiếng thuộc mọi lĩnh vực, hay tận dụng các công cụ liên lạc của Facebook như Messenger, Voice Call... để liên lạc hoàn toàn miễn phí, giúp bạn tiết kiệm tối đa tiền điện thoại liên lạc hàng tháng.

Tham khảo thêm hình thức nạp tiền Viettel online tại website Vienthong.com.vn để nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi khủng.

Hướng dẫn cách vào Facebook khi bị chặn trên Win XP, Win 8

Hướng dẫn cách vào Facebook khi bị chặn trên Win XP, Win 8

Mặc dù người dùng có thể truy cập Facebook trên các thiết bị di động của mình, hoặc trên máy tính chạy hệ điều hành Win 7, Win XP, Win 8… rất dễ dàng. Tuy nhiên, có không ít trường hợp người dùng gặp phải tình trạng Facebook bị chặn Win 8, Win XP… dẫn đến việc không thể đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình, làm ảnh hưởng không nhỏ đến những trải nghiệm online giải, kết nối thông tin.

Vậy làm thế nào để có thể vào được Facebook trên Win XP, Win 8 khi bị chặn một cách nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản nhất? Nếu như đây cũng là các băn khoăn của bạn thì hãy theo dõi thông tin chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các bước hướng dẫn cách vào Facebook khi bị chặn trên Win XP, Win 8 chi tiết, cụ thể, giúp bạn có thể truy cập vào Facebook một cách nhanh chóng, tiện dụng nhất, không bị gián đoạn.

1. Cách vào Facebook khi bị chặn cho Win 8

Cách vào Facebook bị chặn Win 8 thật ra rất đơn giản. Thông thường, khi không thể truy cập vào Facebook do bị chặn, người dùng thường tải về máy các phần mềm như UltraSurf hoặc Hotspot Shield để truy cập vào mạng.

Tuy nhiên, với Win 8 thì cách vào Facebook khi bị chặn Win 8 đơn giản hơn rất nhiều. Người dùng không cần phải sử dụng các cách trên mà vẫn có thể truy cập vào Facebook một cách dễ dàng nhất, trong thời gian ngắn nhất, không phải chờ đợi lâu.

Hướng dẫn cách vào Facebook bị chặn Win 8

Hướng dẫn cách vào Facebook bị chặn Win 8

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ card điện thoại Viettel online tại Vienthong để tiết kiệm chi phí mua thẻ cũng như thời gian hơn cách mua thẻ cào giấy thông thường.

Bước 1: Từ giao diện chính trên Windows 8, các bạn chọn vào Store

Bước 2: Gõ từ khóa Facebook vào ô tìm kiếm

Bước 3: Tìm tới ứng dụng Facebook trên Windows 8. Để cài đặt ứng dụng, bạn click chuột chọn Install

Bước 4: Cài đặt xong ứng dụng, bạn click vào biểu tượng Facebook là có thể đăng nhập ngay vào tài khoản Facebook của mình.

2. Cách vào Facebook khi bị chặn cho Win XP

Với những bạn sử dụng Win XP, khi Facebook bị chặn cũng khó có thể truy cập vào mạng xã hội FB trên máy tính chạy hệ điều hành này. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách thay đổi DNS cho máy tính thì việc truy cập, online Facebook lại rất đơn giản.

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia về máy tính, khi bạn thay đổi DNS cho máy tính, bạn có thể dễ dàng truy cập vào mạng Facebook để tiếp tục cập nhật các tin tức, hay chia sẻ video clip, hình ảnh với bạn bè… Vậy cách vào Facebook bị chặn Win XP bằng biện pháp thay đổi DNS để thoát chặn Facebook như thế nào, có đơn giản không? Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Thực tế cách vào Facebook không bị chặn Win XP không hề khó khăn hay phức tạp. Bạn chỉ cần thực hiện lần lượt các bước như sau:

Bước 1: Bấm Start góc dưới bên trái màn hình, chọn Control Panel.

Bước 2: Trong cửa sổ Control Panel, click chuột vào Network Connections.

Bước 3: Chọn kết nối mạng có icon sáng, không có dấu gạch chéo trong cửa sổ Network Connetions

Bước 4: Khi thấy xuất hiện cửa sổ mới, click chọn Properties. Chọn Internet Protocol (TCP/IP) và nhấn vào nút Properties

Bước 5: Click vào nút Use the following DNS server addresses và nhập DNS 208 67 222 222 và 208 67 220 220  tương ứng vào 2 vị trí đó.

Bước 6: Bạn nhấn OK là có thể truy cập vào Facebook!

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách vào Facbook khi bị chặn trên Win XP và Win 8 mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng để có thể dễ dàng truy cập vào mạng xã hội Facebook, không lo bị ngắt quãng, gián đoạn quá trình trải nghiệm kết nối bạn bè hay kinh doanh online, bán hàng trực tuyến của mình trên Facebook.

Hi vọng với những thông tin hướng dẫn chi tiết này, bạn sẽ truy cập Facebook thành công trên laptop, máy tính của mình, không còn phải lo lắng bận tâm về vấn đề mạng Facebook bị chặn trên máy tính và có được thật nhiều trải nghiệm thú vị với mạng xã hội lớn nhất hành tinh này trên laptop, PC của mình!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng nhập vào Facebook khi bị chặn trên Win 7

Tin liên quan

Liên kết hay