Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách ứng tiền Vinaphone 5.000đ nhanh nhất

Thứ năm, 2017-01-19 15:25:00
Hướng dẫn cách ứng tiền Vinaphone 5.000đ nhanh chóng, hiệu quả để quý khách hàng vẫn có thể liên lạc bình thường trong khi hết tiền trong tải khoản.

Do cuộc sống bộn bề, nhiều thuê bao khi sử dụng hết số tiền trong tài khoản chính, những không có thời gian nạp tiền Vinaphone hoặc đang chờ đợi ngày có chương trình khuyến mãi Vinaphone thì cách tốt nhất là ứng tạm một số tiền để có thể liên lạc khi đang có công việc cấp bách.

Dịch vụ ứng tiền của Vinaphone là giải pháp cực kì hữu ích cho các thuê bao di động của Vinaphone trong trường hợp điện thoại đang trong hết tiền mà chưa có thời gian đi mua thẻ và nạp thẻ điện thoại. Bạn vẫn có thể kết nối và liên lạc với bạn bè và người thân nhờ qua cách ứng tiền chỉ với 5.000đ vấn có thể cứu cánh cho bạn trong những lúc cần thiết.

Cách ứng tiền nhanh của Vinaphone

Cách ứng tiền nhanh của Vinaphone

Việc ứng tiền quả là không khó, chỉ cần thuê bao đủ các điều kiện sau đây là có thể ứng được 1 khoản tiền từ nhà mạng Vinaphone.

Điều kiện sử dụng dịch vụ ứng tiền Vinaphone

- Thuê bao Vinaphone đang hoạt động 2 chiều.

- Lịch sử hoạt động của mỗi thuê bao ít nhất là 3 tháng kể từ thời điểm phát sinh cước.

- Trong tháng gần nhất, tài khoản chính của thuê bao cần có ít nhất phải có 15.000đ và phát sinh điều kiện nạp thẻ với mệnh giá ít nhất là 10.000đ trong vòng 2 tháng vừa qua.

- Thuê bao ứng tiền của Vinaphone sẽ được ứng một số tiền nhất định khi tài khoản chính của thuê bao <=300đ.

Cách ứng tiền Vina 5k nhanh chóng đơn giản

Cách ứng tiền Vina 5k nhanh chóng đơn giản

Hướng dẫn cách ứng tiền Vinaphone 5K

Mỗi thuê baoVinahone khi đủ điều kiện sẽ được hệ thống phân tích và đưa ra quyết định cho thuê bao có thể ứng bao nhiêu tiền trong khoảng từ 5.000đ đến 50.000đ. Thuê bao muốn ứng 5.000đ thì có thể chọn cách ứng 5000đ Vina.

Cách thứ 1: Ứng tiền nhanh qua cú pháp trên bàn phím

Cú pháp ứng tiền nhanh của Vinaphone hiện nay là: *911# -> Nhấn OK hoặc phím gọi (phí dịch vụ là 300đ)

Cách thứ 2: Ứng tiền nhanh qua dịch vụ

Để ứng tiền quý khách hàng vui lòng soạn tin theo cú pháp: DK gửi 1576 để kích hoạt dịch vụ

Mức phí cho mỗi lần ứng tiền mạng Vinaphone sẽ được gửi kèm tin nhắn mời tham gia dịch vụ, mức phí có thể từ 10 – 30% số tiền thuê bao được ứng. Sau khi thuê bao mua thẻ điện thoại giá rẻ và nạp tiền thì hệ thống sẽ trừ các khoản đã ứng của bạn.

Nếu bạn đồng ý với điều khoản ứng tiền của nhà mạng, chỉ cần soạn tin Y gửi tới 1576.

Với cách ứng tiền vinaphone 5k như trên quả là tiện ích và nhanh chóng để quý khách hàng vẫn có thể liên lạc bình thường trong khi hết tiền trong tải khoản. Nếu thuê bao nào đang trong tình trạng hết tiền trong tài khoản có thể áp dụng cách ứng trên. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì thì có thể liên hệ lên số tổng đài Vinaphone 9191 để được nhân viên tư vấn trực tiếp.

Xem thêm: Đăng ký 3G Mobi 1 ngày giá 7.000đ nhận ngay 1.2GB Data

Liên kết hay