Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách ứng tiền Viettel từ 10K đến 50K nhanh chóng nhất

Thứ bảy, 2015-10-24 18:50:45
Cách ứng tiền Viettel từ 10K đến 50K được giới thiệu trong bài viết dưới đây giúp đảm bảo liên lạc cho khách hàng khi tài khoản hết tiền mà chưa nạp được thẻ

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng rơi vào tình huống đang nghe gọi, nhắn tin, thì thuê bao điện thoại lại hết sạch tài khoản mà bạn lại chưa kịp mua hoặc không thể mua thẻ nạp ngay lúc đó. Tình huống này hẳn cũng đã xảy ra với không ít thuê bao Viettel, khiến cho không chỉ việc liên lạc không bị gián đoạn mà còn làm phát sinh nhiều vấn đề khác...

>> Xem thêm: Đại lí bán thẻ Viettel và nạp tiền online Viettel giá rẻ ở Hà Nội

Vậy làm thế nào để bạn có thể nạp tiền cho tài khoản thuê bao Viettel của bạn ngay lập tức để tiếp tục quá trình liên lạc mà không mất thời gian đi mua thẻ cào điện thoại như bình thường?

Câu trả lời chính là sử dụng Dịch vụ ứng tiền của nhà mạng Viettel. Đây là dịch vụ mà hệ thống sẽ tự động ứng một khoản tiền cho khách hàng khi tài khoản điện thoại khách hàng sắp hết. Dịch vụ ứng tiền Viettel sẽ nạp tiền một cách nhanh chóng, gần như ngay lập tức cho tài khoản thuê bao điện thoại, để bạn có thể tiếp tục thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin, truy cập mạng Internet...

cach ung tien viettel

Thay vì nạp tiền bằng thẻ cào, bạn có thể chọn cách ứng tiền Viettel

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ứng tiền Viettel

- Nhanh chóng kết nối liên lạc: Với dịch vụ ứng tiền của nhà mạng Viettel, bạn có thể tiếp tục thực hiện các cuộc gọi đi, gọi đến, nhắn tin, hay vào mạng,... trên điện thoại, không lo quá trình liên lạc bị gián đoạn do hết tiền điện thoại. Mặc dù không nạp được số tiền lớn như khi nạp thẻ card Viettel 200K nhưng số tiền ứng vẫn đủ để bạn tiếp tục cuộc đàm thoại.

- Tiết kiệm thời gian tối đa: Bạn sẽ không cần phải đi đến các địa điểm bán thẻ để mua thẻ cào nạp tiền cho điện thoại. Bạn cũng sẽ không mất thời gian cào lấy mã thẻ và soạn lệnh nạp tiền như thẻ cào giấy thông thường.

- Giao dịch thực hiện nhanh chóng: Hệ thống sẽ ứng tiền trực tiếp vào tài khoản của bạn một cách nhanh chóng nhất. Tài khoản điện thoại của bạn gần như ngay lập tức nhận được tiền khi bạn sử dụng dịch vụ ứng tiền mạng Viettel, nhanh gấp nhiều lần cách nạp tiền từ thẻ cào.

ung tien viettel

Tiếp tục đàm thoại nhanh chóng với cách ứng tiền Viettel

Hướng dẫn cách ứng tiền Viettel từ 10K đến 50K nhanh chóng nhất

Để sử dụng dịch vụ ứng tiền của Viettel, thuê bao trả trước phải đáp ứng các điều kiện là còn thời hạn sử dụng, tài khoản nằm trong khoảng từ 0 đến 1000 đồng, có thời gian hoạt động trên mạng tối thiểu là 90 ngày. Khách hàng chỉ được ứng tiền tối đa 1 lần với mỗi lần nạp thẻ. Nếu sau khi nạp thẻ, hệ thống chưa trừ hết số tiền đã ứng thì thuê bao sẽ không thể tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Các bước đăng ký dịch vụ ứng tiền cho thuê bao Viettel:

Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ Ứng tiền miễn phí hoặc Dịch vụ ứng tiền Airtime Credit. Với dịch vụ ứng tiền miễn phí, khách hàng chỉ có thể ứng trước 3.000 đồng vào tài khoản còn dịch vụ ứng tiền Airtime Credit thì khách hàng có thể ứng các số tiền từ 10.000, 20.000, 30.000, 40.000, 50.000 đồng.

- Với dịch vụ Ứng tiền miễn phí khách hàng bấm trực tiếp từ màn hình chính: *911# rồi chọn phím OK hoặc phím gọi. Hệ thống sẽ tự động ứng 3.000 đồng vào tài khoản thuê bao của khách hàng.

- Với dịch vụ Aritime Credit, bạn chỉ cần soạn lệnh: UT gửi 9118 để có thể chủ động ứng đúng khoản tiền mình cần ứng từ 10K đến 50K. Mỗi một mức tiền ứng phải đáp ứng các điều kiện sau:

huong dan ung tien viettel

Điều kiện để ứng tiền Viettel từ 10.000 đến 50.000 đồng

Lưu ý :

+ Số tiền ứng sẽ được cộng vào tài khoản gốc 1.

+ Sau khi nạp thẻ số tiền ứng và phí dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản gốc 1. Ví dụ như khi bạn nạp card Viettel 500K cho điện thoại thì hệ thống sẽ tự động trừ số tiền ứng và phí dịch vụ vào số tiền 500.000 đồng trong tài khoản gốc 1.

+ Nếu bạn ứng trước đó mà chưa trả hết nợ ứng thì sẽ không ứng được tiếp.

+ Nếu hệ thống chưa trừ được hết nợ ở lần nào thẻ đầu tiên thì sẽ tiếp tục trừ cho hết nợ ở các lần nạp tiếp theo.

Trên đây là hướng dẫn cách ứng tiền Viettel từ 10K đến 50K nhanh chóng nhất. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thể kịp thời ứng tiền vào tài khoản gốc để thực hiện các giao dịch như cuộc gọi thoại, nhắn tin, truy cập internet…

Liên kết hay