Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tìm kiếm, tìm lại điện thoại Oppo F1S, F3 bị mất

Thứ sáu, 2018-07-20 18:25:00
Nếu như bạn chưa biết cách tìm điện thoại Oppo F1, F1S, F3, A37… bị mất như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách tìm kiếm, tìm lại điện thoại Oppo bị mất sau

Trong quá trình sử dụng điện thoại Oppo, bên cạnh việc tìm hiểu cách sử dụng các tính năng của máy, tải, cài đặt các ứng dụng tiện ích như ứng dụng Mua card điện thoại online, nạp tiền điện thoại online cho điện thoại, người dùng còn rất muốn biết cách tìm điện thoại Oppo bị mất như thế nào, làm sao để tìm điện thoại Oppo F1s bị mất, tìm điện thoại Oppo a37 bị mất… như thế nào.

Nếu như bạn cũng có nhu cầu tìm hiểu thông tin về các cách tìm kiếm, tìm lại điện thoại Oppo bị mất thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tìm điện thoại Oppo đơn giản, hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn các cách tìm điện thoại Oppo bị mất

Hướng dẫn các cách tìm điện thoại Oppo bị mất

Điều kiện để tìm lại điện thoại Oppo bị mất

Để thực hiện được cách tìm điện thoại Oppo bị mất nhanh chóng, hiệu quả, bạn cần đảm bảo điều kiện là chiếc điện thoại di động của bạn đã được kích hoạt các chức năng định vị và đăng nhập tài khoản Google. Cụ thể của điều kiện này như sau:

- Điện thoại Oppo phải chạy hệ điều hành Android từ 2.2 trở lên.

- Máy luôn được kết nối mạng Wifi hoặc 3G, 4G.

- Luôn kích hoạt chế độ đị vị GPS.

- Đã đăng nhập tài khoản Google trên thiết bị.

Khi đã đảm bảo được các yêu cầu này, việc tìm kiếm điện thoại Oppo sẽ trở nên đơn giản, hơn. Sau đây là hướng dẫn kích hoạt tính năng định vị để dễ dàng hơn khi muốn tìm điện thoại Oppo khi bị mất mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Mở mục Cài đặt trên máy, sau đó chọn An toàn và Bảo mật (hoặc Màn hình khóa và Bảo mật trên một số thiết bị Oppo khác).

- Bước 2: Chọn mục Quản trị viên thiết bị sau đó tích vào ô Quản lý thiết bị Android.

Với những bước cơ bản trên, thiết bị của bạn đã được định vị và có thể sẵn sàng tìm Oppo bị mất trong những trường hợp khẩn cấp. Phần sau của bài viết do chuyên trang Mua thẻ game Vienthong tổng hợp sẽ trình bày những hướng dẫn tìm điện thoại Oppo bị mất chi tiết nhất.

Tìm điện thoại Oppo bị mất với Android Device Manager

Tìm điện thoại Oppo bị mất với Android Device Manager

Hướng dẫn cách tìm kiếm điện thoại Oppo bị mất

Sau khi đã đảm bảo các điều kiện trên, bạn có thể tiến hành tìm kiếm điện thoại Oppo bị mất của mình theo các cách dưới đây:

1. Cách tìm điện thoại Oppo bị mất với trình duyệt web

- Bước 1: Trên một thiết bị khác như điện thoại hoặc máy tính, bạn truy cập vào web Android Device Manager của Google tại đường link: https://www.google.com/android/find?u=0. Sau đó, bạn đăng nhập bằng tài khoản Google có sẵn mà bạn đã từng đăng nhập trên thiết bị đã bị mất.

- Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, thông tin về vị trí chiếc điện thoại bị mất sẽ hiện lên trên giao diện bản đồ để bạn có thể dễ dàng xác định, trong điều kiện thiết bị của bạn vẫn đang duy trì kết nối mạng và bật GPS.

- Bước 3: Lúc này, bạn có 3 sự lựa chọn sau:

+ Chọn chức năng đổ chuông: khi bạn đã đến gần vị trí của chiếc điện thoại và cần xác định chính xác vị trí của chiếc điện thoại.

+ Chọn chức năng khóa: Thiết bị sẽ yêu cầu mật khẩu mới để có thể mở lên.

+ Chọn chức năng xóa dữ liệu: khi bạn đã chắc chắn không thể lấy lại thiết bị, chọn xóa để chắc chắn những dữ liệu trong thiết bị sẽ không bị người khác sử dụng.

Cách tìm kiếm điện thoại Oppo bị mất với trang web trên khá nhanh gọn và dễ sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm cách tìm điện thoại Oppo F1s bị mất, hay cách tìm điện thoại Oppo f3, hay cách tìm điện thoại Oppo a37 bị mất thì đều có thể áp dụng hướng dẫn trên đây.

2. Cách tìm điện thoại Oppo bị mất với ứng dụng

- Bước 1: Trên thiết bị Android khác, bạn chọn mục CH Play và nhập trên thanh tìm kiếm tên ứng dụng: Android Device Manager và tải ứng dụng này về từ nhà phát triển Google.

- Bước 2: Kích hoạt ứng dụng vừa tải và cài đặt trên, giao diện ứng dụng yêu cầu chúng ta đăng nhập với tài khoản đã đăng nhập trên chiếc điện thoại Oppo bị mất. Điền chính xác tên đăng nhập và mật khẩu.

- Bước 3: Ngay sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy giao diện thay đổi thành bản đồ giống như trên web, trên đó sẽ hiện lên vị trí chiếc điện thoại Oppo bị mất của bạn. Lúc này bạn cũng sẽ có 3 sự lựa chọn giống như ở cách 1, bao gồm: Chức năng đổ chuông, Chức năng khóa thiết bị và Chức năng xóa dữ liệu.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tìm điện thoại Oppo bị mất mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Cac thông tin chi tiết trên đây là thao tác thực hiện chung khi bạn cần tìm điện thoại Oppo, do đó, dù là khi bạn tìm điện thoại Oppo F1 hay muốn tìm điện thoại Oppo neo 7 bị mất… thì đều có thể áp dụng hướng dẫn trên đây.

Chúc các bạn tìm điện thoại Oppo bị mất thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký, đăng nhập iCloud trên điện thoại Android

Tin liên quan

Liên kết hay