Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tìm kiếm số điện thoại của người khác qua Facebook

Thứ sáu, 2018-07-13 17:30:00
Làm cách nào để tìm số điện thoại trên Facebook? Nếu bạn muốn tìm kiếm số điện thoại trên Facebook hãy xem ngay cách tìm số điện thoại từ Facebook dưới đây

Với nhiều người, Facebook cá nhân giống như một trang trung tâm thông tin mà ở đó, chủ tài khoản sẽ cập nhật mọi thông tin về tuổi tác, sở thích, tên, bạn bè, tình trạng hiện tại,… cùng với số điện thoại cá nhân để liên lạc hoặc tìm kiếm, lấy lại mật khẩu tài khoản Facebook khi cần thiết.

Chính vì vậy, nếu dành thời gian tìm hiểu, chúng ta hoàn toàn có thể tìm kiếm được số điện thoại trên Facebook của những người bạn quan tâm. Trong một số trường hợp bạn làm mất số điện thoại của người thân, bạn bè, đồng nghiệp… mà không thể liên lạc với họ được thì có thể sử dụng cách tìm số điện thoại của người khác trên Facebook để có được số điện thoại một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Vậy bạn đã biết cách tìm số điện thoại trên Facebook như thế nào chưa? Nếu như bạn chưa biết cách tìm số điện thoại từ Facebook thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Mua card điện thoại online Vienthong sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm số điện thoại qua tài khoản Facebook chi tiết nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách tìm số điện thoại trên Facebook

Cách tìm số điện thoại trên Facebook

1. Hướng dẫn cách tìm số điện thoại trên Facebook

Tìm số điện thoại qua Facebook như thế nào, cách tìm số điện thoại qua Facebook ra sao là những câu hỏi được rất nhiều người dùng Facebook quan tâm chú ý hiện nay. Bởi vì, trước đây Facebook có hỗ trợ cách tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn bè, người thân, người quen qua số điện thoại, địa chỉ email đăng ký sử dụng tài khoản FB, do đó, rất nhiều người dùng nghĩ rằng, có thể tìm số điện thoại trên Facebook thông qua tài khoản Facebook của người đó.

Vậy cách tìm số điện thoại của người khác trên Facebook có thật không, có giống với cách tìm tài khoản Facebook bạn bè, người thân thông qua số điện thoại hay không? Có thể tìm số điện thoại từ Facebook hay không?

Câu trả lời là CÓ. Với những người dùng Facebook có cập nhật thông tin chi tiết về số điện thoại trong phần About (Giới thiệu) thì bạn có thể tìm kiếm số điện thoại trên Facebook. Cách tìm số điện thoại từ Facebook này rất đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào tài khoản Facebook của người mà bạn muốn tìm số điện thoại Facebook, sau đó, click vào phần About (Thông tin giới thiệu).

Tại đây bạn sẽ thấy có số điện thoại của tài khoản Facebook mà bạn cần tìm, cùng với một số thông tin về Họ tên, nghề nghiệp, sở thích… Thông qua những thông tin này, bạn có thể biết được người dùng Facebook đó có phải là người quen, bạn bè của mình hay không, hoặc có được số điện thoại để liên lạc khi cần…

Cách tìm số điện thoại qua Facebook

Cách tìm số điện thoại qua Facebook

2. Lưu ý cần nhớ khi tìm số điện thoại trên Facebook

Trên đây là hướng dẫn cách tìm Facebook theo số điện thoại mà các tín đồ Facebook có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu tìm số điện thoại từ Facebook. Tuy nhiên, khi áp dụng cách tìm số điện thoại đăng ký Facebook này, các bạn cần lưu ý một số vấn đề mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vinaphone Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

- Cách tìm số điện thoại của một người qua Facebook chỉ áp dụng được khi người dùng đó cập nhật thông tin số điện thoại trong phần About – Giới thiệu tài khoản Facebook mà thôi.

- Với những người dùng không cập nhật thông tin số điện thoại tại phần Giới thiệu thì bạn cũng không thể áp dụng cách tìm kiếm số điện thoại trên Facebook này được.

- Với cách tìm số điện thoại Facebook này, bạn sẽ cần nhập chính xác thông tin tài khoản Facebook của người dùng mà bạn muốn tìm số điện thoại. Nếu như bạn nhập không đúng tài khoản Facebook thì cũng sẽ không tìm được số điện thoại của đúng người bạn cần tìm.

- Hiện tại có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ tìm số điện thoại bằng facbook. Thay vì cách tìm số điện thoại bằng Facebook thủ công theo hướng dẫn trên đây, các bên này sử dụng cách tìm số điện thoại khi biết Facebook bằng các phần mềm tự động. Tuy nhiên, hiệu quả của cách tìm số điện thoại từ tài khoản Facbook này vẫn chưa được kiểm chứng. Do đó, khách hàng cần cân nhắc việc sử dụng các dịch vụ này để tránh tình trạng mất tiền mà không được việc.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách tìm số điện thoại trên Facebook bằng điện thoại mà các tín đồ Facebook có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu tìm số điện thoại của bạn bè, người thân, người quen, hoặc những người mà bạn muốn follow bằng những thông tin từ tài khoản Facebook của họ.

Hi vọng với những thông tin hướng dẫn chi tiết cách tìm số điện thoại của bạn bè trên Facebook trên đây các bạn sẽ không còn phải băn khoăn với các câu hỏi như cách tìm số điện thoại qua nick Facebook như thế nào, làm cách nào để tìm số điện thoại trên Facebook, cách tìm số điện thoại khi biết Facebook ra sao hay làm thế nào để tìm số điện thoại bằng Facebook nữa…

Chúc các bạn thực hiện thành công cách tìm số điện thoại khi biết Facebook trên đây!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký, sử dụng dịch vụ Internet Banking của ACB

Tin liên quan

Liên kết hay