Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tìm địa chỉ chi nhánh ngân hàng BIDV gần nhất

Thứ năm, 2018-06-07 15:10:15
Nếu bạn đang muốn tìm ngân hàng BIDV gần nhất ở đâu thì có thể áp dụng những cách tìm tìm ngân hàng BIDV gần nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây

Ngân hàng BIDV là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam với số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ đang không ngừng tăng lên mỗi ngày. Đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng nhiều hơn, đa dạng hơn của khách hàng, rất nhiều chi nhánh ngân hàng, phong giao dịch BIDV đã được mở ra trên toàn quốc, nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Hướng dẫn cách tìm chi nhánh ngân hàng BIDV gần nhất

Hướng dẫn cách tìm chi nhánh ngân hàng BIDV gần nhất

Đối với các giao dịch, thủ tục không thể thực hiện online, trực tuyến trên máy tính, laptop, điện thoại di động hay thực hiện tại các cây ATM của ngân hàng BIDV như thao tác mở thẻ ATM, đăng ký làm thẻ tín dụng BIDV hay vay ngân hàng, đáo hạn sổ tiết kiệm, nộp tiền vào tài khoản… khách hàng cần phải trực tiếp đến các phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng BIDV để thực hiện.

Khi đến ngân hàng để làm các thủ tục này, bên cạnh việc tìm hiểu thời gian, lịch làm giờ của ngân hàng BIDV để có thể đến đúng giờ giao dịch, không đến quá sớm hay quá muộn, các khách hàng còn rất muốn biết địa chỉ ngân hàng BIDV gần nhất ở đâu để tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, chi phí đi lại khi thực hiện các thủ tục tại ngân hàng.

Vậy bạn có biết địa chỉ chi nhánh ngân hàng, phòng giao dịch của ngân hàng BIDV gần nhất với bạn là ở đâu không? Có những cách tìm ngân hàng BIDV gần nhất nào đơn giản nhanh chóng nhất, giúp bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm các ngân hàng này, và không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn?

Nhằm giúp các khách hàng của BIDV có thể tiết kiệm tối đa thời gian tra cứu, tìm kiếm danh sách các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng BIDV gần đây nhất trên rất nhiều website khác nhau, trong bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ điện thoại qua thẻ ATM Vienthong chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các cách tìm kiếm ngân hàng BIDV gần nhất nhanh chóng, đơn giản nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách tìm ngân hàng BIDV gần nhất qua Tổng đài CSKH BIDV

Nếu bạn muốn tìm ngân hàng BIDV gần sân bay tân sơn nhất hay chi nhánh ngân hàng BIDV tại quận, huyện mà mình đang sinh sống, làm việc một cách nhanh chóng nhất, không mất thời gian tra cứu thông tin trên mạng thì bạn có thể gọi điện thoại liên hệ trực tiếp với Tổng đài Chăm sóc khách hàng của BIDV theo số 1900 9247.

Khi gọi đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng của BIDV theo số 1900 9247, bạn có thể yêu cầu tổng đài viên hỗ trợ cung cấp cho bạn danh sách các chi nhánh ngân hàng BIDV gần nhất. Các tổng đài viên sẽ hỗ trợ cho bạn chi tiết vấn đề này.

Tìm ngân hàng BIDV gần nhất qua số Tổng đài CSKH BIDV

Tìm ngân hàng BIDV gần nhất qua số Tổng đài CSKH BIDV

Cách tìm ngân hàng BIDV gần nhất online, trên mạng

Ngoài cách liên hệ trực tiếp với Tổng đài Chăm sóc khách hàng của BIDV theo số 1900 9247 để được hỗ trợ về danh sách chi nhánh ngân hàng BIDV gần nhất, bạn còn có thể tra cứu trực tiếp địa chỉ ngân hàng BIDV trên các website có cung cấp công cụ tìm kiếm ngân hàng gần nhất.

Với cách làm này, bạn chỉ cần truy cập vào các website có cung cấp công cụ tra cứu chi nhánh ngân hàng BIDV gần nhất như thebank, vietinbank-nganhang…, sau đó, bạn nhập địa chỉ quận (huyện) mà bạn muốn tìm địa chỉ chi nhánh ngân hàng BIDV vào ô tương ứng, và nhấn Tìm kiếm. Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn danh sách các ngân hàng có địa chỉ gần nơi bạn ở nhất. Hi vọng với cách mà chuyên trang Mua thẻ game Vienthong đã chia sẻ này bạn có thể tìm ngân hàng BIDV gần nhất trong thời gian ngắn nhất.

Cách tìm ngân hàng BIDV gần đây nhất qua ứng dụng Maps

Nếu bạn đang đi trên đường và muốn tìm kiếm địa chỉ ngân hàng BIDV gần nhất thì bạn có thể sử dụng ngay ứng dụng bản đồ của Cốc Cốc - Cốc Cốc Maps để vừa tìm kiếm chi nhánh ngân hàng BIDV gần nhất, vừa biết được thời gian, quãng đường cũng như hướng di chuyển đến ngân hàng sao cho nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Với cách tìm chi nhánh ngân hàng BIDV gần nhất qua Cốc Cốc Maps, bạn cần tải ứng dụng này về điện thoại di động. Sau khi mở ứng dụng này lên, bạn nhập địa chỉ nơi hiện tại của bạn vào ô Điểm đi, và nhập tiếp thông tin ngân hàng BIDV tại mục điểm đến. Ngay lập tức, ứng dụng sẽ hiển thị thông tin địa chỉ ngân hàng BIDV gần nhất cùng với hướng di chuyển, thời gian di chuyển để bạn lựa chọn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất.

Trên đây là thông tin chi tiết về các cách tìm ngân hàng BIDV gần nhất với địa chỉ hiện tại của bạn giúp bạn có thể nhanh chóng đến được những địa chỉ ngân hàng BIDV này, tiết kiệm được không ít thời gian di chuyển cũng như công sức, chi phí đến ngân hàng.

Hi vọng với những cách tìm ngân hàng BIDV gần nhất này, bạn sẽ có thể nhanh chóng đến được ngân hàng BIDV để thực hiện các công việc của mình, không lo bị trễ giờ làm việc của BIDV hay tốn nhiều thời gian, công sức để đến ngân hàng nữa nhé!

Đừng quên kiểm tra lại thời gian làm việc của ngân hàng BIDV cũng như mang đầy đủ các giấy tờ như chứng minh nhân dân, thẻ căn cước, hoặc giấy hẹn của ngân hàng BIDV trước khi đến ngân hàng để có thể thực hiện giao dịch, thủ tục một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất bạn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, download game Fornite Mobile cho Android, iOS

Tin liên quan

Liên kết hay