Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tìm bạn bè bằng số điện thoại trên Facebook

Thứ sáu, 2018-01-12 15:45:45
Một trong các cách tìm kiếm bạn trên FB chính là tìm kiếm bằng số điện thoại trên Facebook. Cùng theo dõi nội dung sau để tìm được bạn bè nhanh nhất nhé.

Thông thường chúng ta tìm kiếm và kết bạn với nhau bằng cách tìm theo tên nick Facebook hay tên tài khoản đăng nhập FB. Việc kết bạn thông qua cách này khá dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên nếu bạn không biết được tên nick hay tài khoản thì việc tìm kiếm bạn bè trở nên khó khăn hơn.

Và một trong những các cách thường được sử dụng đó là tìm bạn bằng số điện thoại trên Facebook. Đây chính là cách tìm số điện thoại trên facebook hay tìm số điện thoại trên facebook để xác định được tài khoản FB đăng ký bằng số điện thoại đó. Do vậy, chỉ cần bằng số điện thoại bạn cũng có thể tìm được Fb cá nhân của bạn bè hoặc người mà bạn cần tìm.

Tham khảo tiện ích Nạp tiền điện thoại giá rẻ bằng hình thức online

Ở nội dung bài viết này. chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tìm bạn qua số điện thoại trên facebook và giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm bạn bè bằng số điện thoại trên facebook cực đơn giản.

Cách tìm bạn bằng số điện thoại trên Facebook

Để có thể tìm kiếm số điện thoại trên facebook hay tìm bạn qua số điện thoại trên facebook, các bạn cần tạo cho mình một tài khoản facebook để sử dụng được tính năng này. Và sau khi đã xác nhận sở hữu một tài khoản FB, các bạn thực hiện tìm kiếm bằng số điện thoại trên Facebook như sau:

- Các bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Và ở giao diện chính của Facebook sẽ có ô tìm kiếm để người dùng thực hiện các thao tác tìm kiếm các nội dug trong FB.

- Sau đó các bạn thực hiêj nhập số điện thoại của người mà bạn cần tìm vào ô tìm kiếm này và chọn và biểu tượng tìm kiếm để Facebook thực hiện quét thông tin và trả kết quả là tài khoản FB nào đang đăng ký bằng số điện thoại mà bạn cung cấp.

Nếu số điện thoại bạn nhập vào đã có người sử dụng để tạo nick FB, Facebook có thể sẽ hiển thị chính xác người đang sử dụng Facebook từ số điện thoại này. Tuy nhiên cũng có trường hợp hệ thống không hiển thị ra kết quả bởi có thể người đó đã bỏ và không còn sử dụng số điện thoại đó nữa hoặc đã chặn số điện thoại này trên kết quả tìm kiếm của facebook.

Ngoài cách tìm kiếm bằng số điện thoại trên facebook bằng công cụ search của FB thì các bạn cũng có thể tìm số điện thoại bạn bè trên facebook hoặc tìm người qua số điện thoại trên facebook qua danh bạ trên điện thoại iPhone cũng khá nhanh chóng.

Mua thẻ điện thoại 24/24 và rẻ hơn bằng cách thanh toán qua thẻ ngân hàng.

Tìm bạn bè trên Facebook bằng số điện thoại cực đơn giản

Tìm bạn bè trên Facebook bằng số điện thoại cực đơn giản

Cách tìm người qua số điện thoại trên facebook bằng danh bạ trên điện thoại iphone

So với việc phải nhập từng số điện thoại vào ô tìm kiếm như cách trên để tìm bạn trên facebook thông qua số điện thoại thì tìm bạn theo số điện thoại trên facebook bằng danh bạn trên điện thoại iPhone sẽ rút ngắn được nhiều thời gian hơn hẳn. Mời các bạn tham khảo hướng dẫn tìm số điện thoại trên facebook thông qua danh bạ như sau:

- Bước 1 : Các bạn mở ứng dụng Facebook trên điện thoại iphone và đăng nhập vào tài khoản FB của mình. Sau đó chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang từ giao diện Facebook. Tại đây bạn sẽ thấy rất nhiều chức năng trên ứng dụng Facebook cho iPhone này và bạn cần ấn chọn mục Bạn bè .

- Bước 2 : Tiếp đó bạn lựa chọn thẻ Danh bạ để có thể thực hiện tìm bạn bè Facebook bằng số điện thoại thông qua danh bạ thiết bị. Sau đó bạn ấn chọn mục Bắt đầu để xác nhận sử dụng tính năng này.

- Bước 3 : Ngay sau đó ứng dụng Facebook sẽ yêu cầu người dùng cho phép ứng dụng truy cập vào Danh bạ trên thiết bị để thực hiện tìm người bằng số điện thoại trên facebook thông qua số điện thoại trên danh bạ điện thoại.

Ấn chọn Ok để xác nhận, ngay lập tức hệ thống sẽ tiến hành quét các số điện thoại đã được lưu trên điện thoại và trả lại danh sách bạn bè. Các bạn tìm kiếm người bạn mà mình đang tìm và ấn chọn Thêm để kết bạn với nick FB mà bạn vừa tìm được.

Sử dụng tính năng tìm tên trên facebook bằng số điện thoại trong danh bạ trên điện thoại iPhone đã giúp bạn nhanh chóng tìm được người mà bạn muốn trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Như vậy, trên đây là hai cách xem số điện thoại trong facebook hay cách tìm kiếm người trên facebook bằng số điện thoại được chúng tôi giới thiệu để các bạn sử dụng. Các bạn không còn phải lo lắng làm cách nào để tìm số điện thoại trên facebook hay làm sao để tìm kiếm bạn bè qua số điện thoại trên facebook.

Tuy nhiên không phải trường hợp nào làm theo hướng dẫn tìm số điện thoại trên facebook hay hướng dẫn xem số điện thoại trên facebook, xem số điện thoại ẩn trên facebook cũng ra kết quả. Nếu bạn áp dụng cách tìm tên trên facebook qua số điện thoại, xem số điện thoại trong facebook mà vẫn không tìm thấy bạn bè của bạn thì các bạn có thể sử dụng thêm tính năng tìm kiếm bạn bè thông qua mail, địa chỉ, tìm Group, Fanpage...vv

Cách tìm bạn bè trên facebook cực nhanh chóng

Cách tìm bạn bè trên facebook cực nhanh chóng

Cách tìm bạn bè trên Facebook bằng công cụ tìm bạn bè (Find friend)

Trong Facebook có một công cụ riêng là Tìm bạn bè sẽ giúp bạn thực hiện tìm được bạn bè của mình trên facebook, công cụ này rất hay nhưng lại được ít người biết đến.

Và ở trong phần tìm bạn bè gồm rất nhiều các tùy chọn giúp chúng ta tìm bạn bao gồm tên người muốn tìm, bạn chung, quê quán, thành phố hiện tại, trường trung học, cao đăng hoặc cơ quan đang làm việc hiện tại.

Các bạn chỉ cần nhập các thông tin này vào để FB thực hiện tìm kiếm tài khoản FB có các thông tin liên quan mà bạn đã gợi ý và trả kết quả là danh sách các tài khoản FB để bạn xác nhận.

Và với một số cách tìm bạn bè trên Face mà chúng tôi đã giới thiệu, hy vọng sẽ giúp các bạn thực hiện thành công việc tìm được bạn bè qua Facebook.

Xem thêm Đánh giá iOS 11.2.2 có gì mới? Có nên cập nhật lên iOS 11.1.1 không?

Tin liên quan

Liên kết hay