Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách thoát, đăng xuất, xóa tài khoản Gmail trên Android

Thứ ba, 2017-12-12 13:55:30
Hướng dẫn cách thoát, xóa, đăng xuất, log out tài khoản Gmail/Email trên điện thoại Android nhanh chóng, đơn giản nhất khi bạn không muốn tiếp tục dùng Gmail nữa

Làm sao để thoát tài khoản Gmail trên Android là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Vì không phải ai cũng biết cách thoát khỏi tài khoản Gmail trên Android như thế nào cho nhanh chóng, tiết kiệm thời gian với những thao tác đơn giản nhất.

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi thoát tài khoản Gmail trên điện thoại Android thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, Vienthong – chuyên trang Nạp tiền online, công nghệ 24h sẽ chia sẻ với các bạn cách làm sao thoát tài khoản Gmail trên Android đơn giản nhất. Mời các bạn cùng theo dõi để không còn phải băn khoăn mỗi lần muốn log out, đăng xuất khỏi tài khoản của Gmail trên điện thoại Android nhé!

Cách xóa tài khoản Gmail trên Android như thế nào?

Cách xóa tài khoản Gmail trên Android như thế nào?

Hướng dẫn cách xóa tài khoản Gmail trên Android

cách xóa tài khoản Gmail trên Android rất đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng bước cách xóa Gmail trên Android mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn xóa tài khoản email trên smartphone Android của mình:

- Bước 1: Để xóa tài khoản email trên Android, từ màn hình chính của smartphone Android, bạn truy cập vào phần Setting (Cài đặt)

- Bước 2: Bạn sẽ thấy có giao diện ứng dụng Cài đặt hiện lên, bạn vuốt giao diện này xuống phía dưới và chọn vào mục Account (Tài khoản).

- Bước 3: Tại mục Account, bạn sẽ thấy có các tài khoản đăng nhập, sử dụng app trên smartphone của bạn. Bạn cần nhấn chọn vào ô Google vì tài khoản Gmail nằm trong tài khoản Google.

- Bước 4: Nhấn tiếp vào ô Tùy chọn tài khoản

- Bước 5: Nhấn chọn vào ô Xóa tài khoản hoặc dịch vụ của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn tài khoản muốn xóa bằng việc nhấn vào hình tam giác ngược phía trên rồi chọn tài khoản Gmail bạn muốn xóa khỏi Android

- Bước 6: Điện thoại sẽ chuyển sang giao diện trình duyệt (thường là Google Chrome), bạn kéo xuống và nhấn vào ô Xóa tài khoản và dữ liệu Google. Trong trường hợp máy yêu cầu nhập mật khẩu thì hãy nhập mã máy vào theo yêu cầu

- Bước 7: Chọn vào 2 ô đồng ý với điều khoản xóa tài khoản Gmail sau đó chọn XÓA TÀI KHOẢN là xong.

Sau khi xóa tài khoản Gmail trên Android thành công, bạn không còn phải e ngại việc cho ai đó mượn điện thoại và thấy tin nhắn email về công việc, chuyện học hành, hay các thông báo giao dịch online như mua thẻ điện thoại, Mua card điện thoại Vinaphone online,… hiển thị trên máy nữa.

Cách thoát, đăng xuất Gmail trên Android

Cách thoát, đăng xuất Gmail trên Android

Hướng dẫn cách đăng xuất Gmail trên Android

Ngoài việc tìm hiểu cách xóa email trên Android, người dùng thiết bị di động chạy hệ điều hành Android còn rất quan tâm đến cách đăng xuất Gmail trên Android như thế nào. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách thoát Gmail trên Android trong phần nội dung dưới đây nhé!

Trong phần nội dung này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng xuất tài khoản Gmail trên Android chi tiết từng bước. Bạn chỉ cần thực hiện lần lượt theo từng bước hướng dẫn dưới đây là có thể đăng xuất, thoát tài khoản Gmail trên Android rất nhanh chóng:

- Bước 1: Từ màn hình chính của thiết bị Android (smartphone, máy tính bảng), bạn truy cập vào phần Cài đặt

- Bước 2: Chọn vào Tài Khoản rồi chọn Google

- Bước 3: Chọn tiếp mục Tài khoản rồi chọn Đồng bộ

- Bước 4: Chạm ba chấm trên cùng bên phải của góc màn hình rồi Xóa tài khoản, lúc này một thông báo yêu cầu xác nhận xóa sẽ xuất hiện trên màn hình, bấm Hủy nếu bạn chưa chắc chắn muốn làm điều đó, bấm Xóa tài khoản để xác nhận mình thực sự không cần đến tài khoản này nữa.

Với hướng dẫn cách thoát tài khoản Gmail trên Android trên đây, bạn có thể đăng xuất email trên Android một cách dễ dàng. Nếu muốn đăng nhập lại tài khoản email, bạn chỉ cần vào Cài đặt > tài khoản > bấm dấu để thêm tài khoản > chọn Google > nhập thông tin tài như bình thường là được.

Một số lưu ý cần nhớ khi xóa, đăng xuất Gmail trên Android

- Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail trên Android này cũng có thể áp dụng được nếu bạn muốn xóa bớt tài khoản Gmail trên điện thoại Android của mình, trong trường hợp bạn có quá nhiều tài khoản Gmail trên máy, làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng máy của bạn.

- Cách đăng xuất tài khoản Gmail trên Android này không làm mất dữ liệu của máy (ảnh, ứng dụng, file…) do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng xuất Gmail Android mà không phải lo lắng về việc mất dữ liệu máy. Ngoài ra, khi đăng xuất khỏi Gmail trên Android, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng tài khoản Gmail này trên các thiết bị khác như máy tính, máy tính bảng, smartphone…, không lo bị xóa mất toàn bộ thông tin tài khoản Gmail ở các thiết bị này.

- Với những thiết bị di động chạy Android 5.1 và Android 6.0, trước khi khôi phục cài đặt gốc cho máy, bạn phải đăng xuất các tài khoản Gmail trước vì sau khi bạn khôi phục cài đặt gốc trên máy, nếu không đăng xuất các tài khoản trước đó, máy sẽ yêu cầu bạn đăng nhập đúng tài khoản Gmail cũ thì máy mới kích hoạt và sử dụng được bình thường. Điều này sẽ gây bất lợi nếu như bạn bán máy hay tặng máy cho một người khác. Do đó, hãy áp dụng cách logout Gmail trên Android trên đây để đăng xuất tài khoản Gmail trên máy trước nhé!

Trên đây là thông tin chi tiết hướng dẫn đăng xuất Gmail trên Android, cũng như cách thoát email trên Android mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Hi vọng với các thông tin hướng dẫn thoát tài khoản Gmail trên Android này bạn đã biết cách đăng xuất, log out email trên smartphone Android, máy tính bảng chạy hệ điều hành Android. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Các ứng dụng, phần mềm vẽ tranh, vẽ hình trên điện thoại Android

Tin liên quan

Liên kết hay