Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách thay đổi nhạc chờ Mobifone cho Dế yêu siêu dễ dàng

Thứ hai, 2016-05-16 15:40:30
Hướng dẫn cách thay đổi nhạc chờ Mobifone chi tiết nhất, giúp bạn có thể thay đổi nhạc chờ cho điện thoại của mình vô cùng dễ dàng, nhanh chóng

Dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone là một trong những dịch vụ tiện ích giải trí được rất nhiều thuê bao Mobifone yêu thích hiện nay. Sau khi đăng ký dịch vụ này, mỗi khi có thuê bao khác gọi đến số điện thoại của bạn sẽ được tận hưởng những bài hát, ca khúc hấp dẫn thay vì phải nghe tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán thông thường.

cách thay đổi nhạc chờ mobifone

Hướng dẫn cách thay đổi nhạc chờ Mobifone cho Dế yêu siêu dễ dàng

Xem thêm: Hướng dẫn cách cài đặt nhạc chờ Funring Mobifone miễn phí

Không chỉ vậy, dịch vụ nhạc chờ Furing Mobifone còn có thêm nhiều tính năng mới mẻ, hữu ích giúp bạn có thể tha hồ thể hiện cá tính, phong cách, gu âm nhạc của mình với những bản nhạc chờ sôi động, HOT nhất thị trường âm nhạc trong nước, quốc tế hiện nay.

Cụ thể, bạn hoàn toàn có thể thay đổi nhạc chờ Mobifone cho Dế yêu của mình rất dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Việc đổi nhạc chờ Mobifone sẽ giúp làm phong phú, đa dạng hơn cho tiếng chuông chờ của bạn, giúp bạn gây ấn tượng với các thuê bao gọi đến theo cách tinh tế nhất.

Cách thay đổi nhạc chờ Funring Mobifone theo từng bài

Bạn có thể thay đổi nhạc chờ cho điện thoại của mình bằng một bài hát yêu thích khác, thông qua tin nhắn gửi đến tổng đài nhạc chờ Funring Mobifone 9224 với cú pháp CHON mã bài hát và gửi 9224  hoặc DAT  mã bài hát và gửi 9224.

đổi nhạc chờ mobifone

Đổi nhạc chờ Mobifone cho điện thoại không hề khó!

Tham khảo thêm cách nạp tiền Gmobile trực tuyến tại Vienthong.com.vn, thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ VISA, ví điện tử… rất tiện dụng, nhanh chóng.

Mã số bài hát này bạn có thể tìm kiếm trên website của dịch vụ Furing Mobifone khi tìm kiếm tên bài hát trên thanh tìm kiếm tại website, hoặc bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp TIM TEN tên bài hát gửi Tổng đài 9224.

Cách thay nhạc chờ Mobifone ngẫu nhiên

Ngoài ra, bạn còn có thể áp dụng cách thay đổi nhạc chờ Funring theo từng ca khúc, từng lần gọi đến cũng rất tiện dụng mà lại giúp bạn tiết kiệm được chi phí, khi không mất phí thay đổi từng bài hát mà chỉ mất phí thuê bao ngày.

Đó là cách sử dụng tính năng thay đổi nhạc chờ ngẫu nhiên cho điện thoại của bạn. Tính năng này cho phép lặp lại toàn bộ bài hát trong mục bài hát bạn lựa chọn theo chế độ thay đổi ngẫu nhiên khi có thuê bao khác gọi đến số điện thoại của bạn.

Để bật tính năng chơi ngẫu nhiên tất cả các bản nhạc chờ bạn đã có trong bộ sưu tập nhạc chờ của mình, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp NN_BAT gửi 9224. Sau khi thực hiện thành công, nhạc chờ Dế yêu của bạn sẽ được thay đổi mỗi khi có người khác gọi đến, làm phong phú thêm cho tiếng chuông chờ điện thoại, cũng như giúp bạn tha hồ thể hiện cá tính, dấu ấn riêng của bản thân mình.

Lưu ý: Để tải một bài hát vào thư viện nhạc chờ ngẫu nhiên của mình, bạn soạn tin nhắn CHON_mã nhạc chờ_NN gửi 9224.

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ Viettel online tại các website dịch vụ như Vienthong để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí mua thẻ điện thoại với chiết khấu % hấp dẫn trên mọi mệnh giá thẻ cào.

Liên kết hay