Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách thay đổi bổ trợ nhanh khi chơi game Liên quân Mobile

Thứ hai, 2017-05-08 16:10:30
Hướng dẫn cách thay đổi bổ trợ nhanh khi chơi game Liên quân Mobile góp phần không thể thiếu để làm nên chiến thắng trong một trận đấu.

Liên quân Mobile là một tựa game đang được khá nhiều game thủ tham gia và tạo nên một cộng đồng chơi game vô cùng rộng lớn. Game Liên quân Mobile giúp cho người chơi có những góc nhìn và trải nghiệm tốt hơn cả tựa game liên minh huyền thoại cho nên tựa game này ngay sau khi vừa ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ game thủ. Tải và chơi game mobile game liên quân Mobile để cùng tham gia tranh tài với nhiều game thủ khác ngay trên dế yêu của mình nhé!

Game còn thu hút phần lớn các game thủ cũng như trong game Liên quân Mobile có rất nhiều vị Tướng với những tính năng khác nhau phù hợp với nhiều chiến thuật chơi của từng game thủ (thiên về Công - Thủ - Phép thuật) và chính việc n cách thay đổi bổ trợ nhanh khi chơi game Liên quân Mobile người chơi không bị bắt buộc phải sử dụng cố định bất cứ một vị Tướng nào trong suốt quá trình chơi là một trong những điều khiến cho tựa game này thành công vang dội như ngày hôm nay.

Tham gia chơi game liên quân Mobifone ngoài các "đòn" mà Tướng đó có, còn có thêm một tính năng vô cùng quan trọng khác, đó chính là "Bổ trợ". Hiện tại nhiều game thủ vẫn chưa biết vận dụng cách thay đổi bổ trợ nhanh khi chơi game Liên quân Mobile, chính vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp cho bạn làm được điều đó một cách thuận lợi nhất.

"Bổ trợ" có thể nói là tính năng phụ trong game liên quân Mobile, nhưng nó lại góp phần không thể thiếu để làm nên chiến thắng trong một trận đấu hay thậm chí là giữ mạng sống cho nhân vật của người chơi, và bổ trợ này người chơi hoàn toàn có thể thay đổi nếu bạn biết cách.

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào game và chọn chế độ chơi bình thường như đã mặc định ở trong game.

Bắt đầu vào game

Bắt đầu vào game

Bước 2: Trong giao diện chính của game liên quân, các bạn nhìn vào danh sách bên tay trái của màn hình, chạm vào mục "Bổ trợ" để xem danh sách các bổ trợ mình đang sở hữu hiện tại và tác dụng cụ thể của từng bổ trợ đó (level càng cao càng có nhiều). Mỗi lần lên level ở một cấp khác nhau sẽ nhận thêm Bổ trợ mới.

Cài đặt chế độ bổ trợ

Cài đặt chế độ bổ trợ

Mỗi sự bổ trợ này sẽ có một tác dụng nhất định giúp cho người chơi dễ dàng chiến đấu hơn trong suốt quá trình chơi.

Bước 3: Người chơi cần chọn ra một chế độ chơi bạn muốn tham gia.

Bước 4: Trong phần chọn nhân vật chơi, sau khi người chơi đã chọn Tướng xong, chạm tiếp vào chữ "Bổ trợ" để vào phần danh sách thay đổi. Các bạn nên nhớ là chạm vào phần chữ nhé, vì phần hình ảnh sẽ chỉ hiển thị tác dụng của nó thôi.

Bước 5: Danh sách xuất hiện, các bạn chỉ cần chạm vào Bổ trợ muốn sử dụng rồi Chọn.

Chúng sẽ hộ trợ bạn trong suốt trận đấu

Chúng sẽ hộ trợ bạn trong suốt trận đấu

Bước 6: Bổ trợ đó sẽ được thay đổi. Bạn tiếp tục nhấp OK để vào trận đấu. Và như thế là bạn đã có sự thay đổi cho Bổ trợ mặc định là "Tốc chạy".

Với những bước trên bạn có thể thay đổi bổ trợ cho tướng của mình rồi nhé. Nhanh tay Mua thẻ game online trực tuyến để sở hữu tướng mạnh nhất trong game để cùng tham gia so tài tranh đấu với các game thủ khác trên mọi miền tổ quốc nhé!

Xem thêm: Chơi game nhập vai Dice Mage theo kiểu … xúc xắc chưa từng thấy

Tin liên quan

Liên kết hay