Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách thanh toán cước bằng thẻ cào Viettel nhanh chóng

Thứ hai, 2015-12-14 17:55:45
Cách thanh toán cước bằng thẻ cào Viettel trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi thực hiện thanh toán bằng thẻ cào điện thoại Viettel

Sử dụng thẻ cào điện thoại Viettel là một trong những cách thức được nhiều thuê bao Viettel lựa chọn để nạp tiền điện thoại, đảm bảo tài khoản điện thoại có đủ tiền thực hiện cuộc gọi thoại, nhắn tin, cũng như đăng ký 3G hoặc các dịch vụ giá trị gia tăng như Nhạc chờ, Nhạc chuông, Dịch vụ Chặn cuộc gọi, Thông báo cuộc gọi nhỡ…

thanh toan cuoc bang the cao viettel

Thanh toán cước bằng thẻ cào Viettel rất đơn giản

Không chỉ vậy, thẻ cào Viettel còn có nhiều ứng dụng khác trong đời sống xã hội, bên cạnh việc nạp tiền cho tài khoản điện thoại, ví dụ như nạp tiền cho tài khoản game, hoặc để chi trả các dịch vụ liên quan khác, hoặc như một món quà mà thuê bao nhà mạng khác gửi tặng cho thuê bao Viettel.

Ngoài ra, thẻ cào Viettel còn được sử dụng để thanh toán cước trả sau rất đơn giản, nhanh chóng, đem lại sự tiện dụng cho người dùng. Thông qua dịch vụ Pay 199, tất cả các thuê bao trả sau Viettel có thể mua thẻ nạp tiền trả trước và gọi đến tổng đài 199 nạp mã số thẻ để thanh toán cước sử dụng di động.

Khi sử dụng dịch vụ Pay 199, thuê bao Viettel sẽ được miễn phí cước gọi khi gọi đến tổng đài 199 và thanh toán cước phí dịch vụ một cách tiện lợi và dễ dàng, chủ động ở “mọi lúc, mọi nơi” tiết kiệm được thời gian và công sức, không mất thời gian đi thanh toán cước tại các cửa hàng, đại lý như trước.

Với những khách hàng thường xuyên phải di chuyển, đi công tác xa, hoặc ở những vùng sâu, vùng xa, không có điểm thu cước thì cách thanh toán cước Viettel bằng thẻ cào sẽ là lựa chọn phù hợp nhất thay cho cách thanh toán cước thông thường vốn không còn phù hợp.

Xem thêm: Cách tra cứu thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone nhanh chóng

thanh toan cuoc bang the cao viettel

Cách thanh toán cước bằng thẻ cào Viettel đem lại nhiều lợi ích

Không chỉ vậy, khi sử dụng dịch vụ thanh toán cước bằng thẻ cào Viettel, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm gọi và nghe mà không phải lo lắng bị cắt chiều cuộc gọi đến và đi cũng như lựa chọn các mệnh giá thẻ phù hợp với nhu cầu thanh toán và khả năng tài chính của từng khách hàng.

Cách thanh toán cước bằng thẻ cào Viettel rất đơn giản:

Gọi 199 để thanh toán cước

- Bước 1: Bấm phím 1 chọn ngôn ngữ tiếng Việt và nghe hướng dẫn của hệ thống.

- Bước 2: Bấm tiếp phím 1 nghe thông báo tổng cước sử dụng của tháng trước

- Bước 3: Bấm phím 3 chọn thanh toán cước

- Bước 4: Nhập mã số in trên thẻ cào

- Bước 5: Bấm phím #

Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo trạng thái thành công cho số tiền đã nạp. Quý khách có thể thao tác lại cho những thẻ thanh toán tiếp theo.

Trên đây là hướng dẫn cách thanh toán cước bằng thẻ cào Viettel nhanh chóng, đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện mọi lúc mọi nơi.

Để có thể mua thẻ cào điện thoại Viettel nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, thanh toán cho cước trả sau, thay vì cách đi đến địa điểm bán thẻ cào thông thường, bạn nên mua thẻ điện thoại online tại Vienthong.com.vn. Bạn có thể tham khảo cách mua thẻ Vinaphone 100K online tại link: https://vienthong.com.vn/cach-mua-the-card-dien-thoai-vinaphone-online/the-card-vinaphone-100k.html để hiểu rõ hơn về cách mua thẻ online này.

Liên kết hay