Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tắt âm, tắt tiếng chụp ảnh trên iPhone 5, 5S, 6, 7

Thứ tư, 2017-10-25 14:45:30
Hướng dẫn cách tắt âm thanh chụp ảnh iphone 7, iphone 5, 5S, iPhone 5 lock hàng Nhật, tắt tiếng chụp ảnh camera iphone 6, 6 Plus đơn giản và nhanh chóng nhất

iPhone là thiết bị di động sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong liên lạc, hay truy cập mạng để giải trí, Mua card điện thoại online cũng như nhiều hoạt động trực tuyến khác. Không chỉ vậy, iPhone còn sở hữu khả năng chụp ảnh ấn tượng với camera chất lượng.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng iPhone chụp ảnh, nhiều người không biết làm thế nào để tắt âm máy ảnh iPhone 5, làm sao để tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone. Không phải ai cũng biết cách tắt tiếng chụp hình iPhone ra sao cho nhanh chóng, đơn giản nhất.

Vậy cách tắt âm chụp màn hình iPhone, máy ảnh iPhone có khó không, có cần phải dùng kèm app tắt tiếng chụp ảnh iPhone, ứng dụng tắt tiếng chụp ảnh iPhone nào không? Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết về tắt âm camera trên iphone, cách tắt âm lượng khi chụp ảnh trên iphone trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn cách tắt âm chụp ảnh iPhone

Hướng dẫn cách tắt âm chụp ảnh iPhone

Hướng dẫn cách tắt tiếng chụp ảnh iPhone 5 lock, 5S Japan, iPhone 6 Nhật

Cách tắt âm chụp ảnh iPhone 5S nhật không cần jailbreak như thế nào, có cách tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6 nhật không jailbreak nào không… là những câu hỏi được người dùng iPhone bản khóa mạng rất quan tâm hiện nay.

Vì đặc trưng của iPhone Nhật đó chính là luôn có âm thanh phát ra khi chụp ảnh trên thiết bị, gây ra không ít rắc rối cho người sử dụng. Chính vì vậy, người dùng iPhone lock luôn có nhu cầu tìm hiểu cách tắt tiếng chụp ảnh iPhone 5 nhật, iPhone 5S, iPhone 6 hàng lock Japan...

Vậy cách tắt tiếng chụp ảnh iPhone 5S nhật, iPhone lock như thế nào?

- Để tắt tiếng tắt tiếng chụp ảnh iPhone 5 lock, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng > Assistive Touch > Tùy chỉnh Menu Cao nhất > Giảm số biểu tượng xuống thành 1 biểu tượng > Nhấp vào biểu tượng còn lại để chọn tùy chọn Tắt tiếng. Khi chụp ảnh, bạn vào vào Camera rồi nhấn vào biểu tượng Assistive Touch trên màn hình để tắt tiếng Camera là xong.

- Đối với iPhone hàng Nhật, âm thanh khi chụp ảnh là mặc định của nhà sản xuất, do đó, bạn không thể tắt tiếng chụp ảnh iPhone 5S Japan. Thay vì cách tắt tiếng chụp ảnh iPhone nhật, bạn có thể sử dụng một ứng dụng chụp ảnh thay thế cho camera gốc của máy có tên là Microsoft Pix để chụp ảnh không có âm thanh đi kèm.

Cách tắt âm chụp ảnh iPhone 5, 5S

Cách tắt âm chụp ảnh iPhone 5, 5S

Hướng dẫn cách tắt âm chụp ảnh iPhone 5S, iPhone 5

Rất nhiều người dùng quan tâm đến cách tắt tiếng chụp ảnh iPhone 5S cũng như tắt âm khi chụp ảnh iPhone 5. Vậy cách tắt tiếng chụp ảnh iPhone 5 quốc tế, tắt tiếng chụp ảnh iPhone 5S quốc tế như thế nào, có giống cách tắt tiếng chụp hình iphone 6 không?

Thực tế, cách tắt âm camera iPhone 5S cũng như cách tắt tiếng khi chụp ảnh trên iPhone 5 rất đơn giản, bạn chỉ cần gạt nút vật lý Silent/Ring nằm ở cạnh trái thiết bị xuống dưới để chuyển điện thoại sang chế độ im lặng thì âm thanh chụp hình khi đó cũng sẽ được tắt theo.

Khi chuyển sang chế độ yên lặng, dù là có cuộc gọi đến, hay có tin nhắn báo mua thẻ điện thoại, Nạp tiền điện thoại, chuyển tiền thành công, hay Newfeeds FB có gì mới… iPhone của bạn sẽ không có âm thanh báo hiệu vì vậy, hãy chú ý đến smartphone hơn nhé!

Sử dụng nút gạt rung là cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 5S phổ biến và đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên, cách tắt tiếng camera iPhone 5S, iPhone 5 này chỉ áp dụng với iPhone chính hãng, hoặc iPhone xách tay bản quốc tế không áp dụng với iPhone hàng lock của Nhật Bản.

Cách tắt tiếng chụp ảnh iPhone bằng nút gạt rung

Cách tắt tiếng chụp ảnh iPhone bằng nút gạt rung

Hướng dẫn cách tắt tiếng camera iPhone 6, 6S, 6Plus

Ngoài cách tắt tiếng máy ảnh iPhone 5S, tắt tiếng chụp ảnh iPhone 5c, người dùng còn rất quan tâm đến cách tắt âm chụp ảnh iPhone 6 plus, tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6s, iPhone 6. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6, 6S, 6 Plus mà bạn có thể tham khảo:

Để tắt chuông chụp ảnh iPhone 6, 6S, 6 Plus, bạn chỉ cần gạt kéo nút gạt rung xuống, chuyển sang chế độ im lặng tương tự như hướng dẫn tắt âm chụp ảnh iPhone 5S là khi bạn chụp ảnh sẽ không còn nghe thấy tiếng camera nữa. Ngoài ra, còn một cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone 6 nữa đó chính là giảm nhỏ âm lượng lại. Cách tắt tiếng chụp ảnh iPhone 7 cũng tương tự như vậy.

Ngoài các cách tắt âm chụp ảnh trên iPhone trên đây, còn một cách tắt âm thanh chụp hình iPhone khác nữa đó chính là sử dụng các phần mềm tắt âm chụp ảnh cho iPhone như ToneFXs 2 (Pro) trong Cydia. Tuy nhiên, để sử dụng các ứng dụng tắt âm camera cho iPhone này, thiết bị iOS của bạn cần phải được jailbreak trước.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tắt tiếng khi chụp ảnh trên iPhone 6, 6S, 6 Plus cùng hướng dẫn tắt âm thanh camera iPhone 5S, iPhone 5, 5 lock Nhật mà các bạn có thể tham khảo khi muốn tắt âm chụp hình trên iPhone.

Hi vọng với hướng dẫn tắt tiếng khi chụp ảnh trên iPhone chi tiết trên đây, bao gồm cả các cách vật lý cũng như cách sử dụng phần mềm tắt tiếng chụp ảnh iPhone, bạn đã biết làm thế nào để tắt tiếng chụp ảnh iPhone một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Chúc các bạn tắt âm thanh chụp hình trên iPhone thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tìm, định vị điện thoại Android bị mất nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay