Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tạo lập, cài đặt iCloud cho iPhone 6, 6S, 6 Plus

Thứ năm, 2018-03-29 17:05:00
Hướng dẫn cách tạo lập, cài đặt tài khoản iCloud cho iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 6 Plus, iPhone 6S Plus để bạn có thể lưu trữ mọi tài liệu, ảnh, số điện thoại

Cài iCloud cho iPhone 6 Plus, iPhone 6, iPhone 6S là một việc gần như bắt buộc nếu bạn muốn lưu trữ tất cả các tài liệu, ảnh hay số điện thoại phòng trường hợp điện thoại hỏng hoặc mất đột ngột. Đây cũng là một cách để giải phóng bộ nhớ cho chiếc iPhone của bạn.

Nếu như bạn chưa biết cách tạo tài khoản iCloud trên iPhone như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Nạp tiền online Vienthong chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn thông tin hướng dẫn cài iCloud cho iPhone 6, 6S và 6 Plus tiện lợi và nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn cách tạo iCloud trên iPhone 6 Plus, iPhone 6, 6S

Hướng dẫn cách tạo iCloud trên iPhone 6 Plus, iPhone 6, 6S

Hướng dẫn cách lập iCloud cho iPhone 6, 6S, 6 Plus với Safari

Cài đặt iCloud cho iPhone 6 Plus, iPhone 6, 6S bằng trình duyệt Safari là cách tạo iCloud cho iPhone 6S plus, iPhone 6 được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Dưới đây là hướng dẫn cách cài iCloud cho iPhone 6, 6S, 6 Plus đơn giản với Safari mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Mở ứng dụng Safari trên thiết bị của bạn lên và truy cập vào trang web: https://appleid.apple.com để bắt đầu tạo tài khoản iCloud cho iPhone 6, 6S, 6 Plus.

- Bước 2: Tại giao diện trang web này, bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin yêu cầu, bao gồm:

+ First name: Tên của bạn.

+ Last name: Học của bạn.

+ Location: Tên nước bạn đang sống (Ví dụ: Việt Nam).

+ Date of Birth: Nhập ngày tháng năm sinh của bạn theo cấu trúc dd/mm/yy (Ví dụ: 20/12/1994).

+ [email protected]: Nhập tên địa chỉ email của bạn tại đây. Đây cũng sẽ là tên tài khoản iCloud của bạn (Ví dụ: [email protected]).

+ Password: Nhập mật khẩu của bạn tại đây, dãy kí tự này phải có đầy đủ số, chữ, chữ in hoa và tránh các mật khẩu quá dễ đoán như họ tên hay sinh nhật bạn.

+ Confirm Password: Nhập lại mật khẩu giống như trên để xác nhận.

+ Trả lời 3 câu hỏi tùy ý, một lưu ý là bạn cần nhớ rõ các câu trả lời vì nếu bạn làm mất tài khoản iCloud thì đây sẽ là cơ sở giúp bạn lấy lại tài khoản của mình.

Sau đó bạn nhập đúng mã Capcha và chọn “Continue”.

- Bước 3: Giao diện mới sẽ thông báo một dãy kí tự đã được gửi về địa chỉ email bạn vừa đăng kí, bạn cần truy cập hộp thư để kiểm tra email và xác nhận. Mở một tab mới và kiểm tra hộp thư hoặc thư spam để tìm mã, sau đó coppy lại và dán vào tab đăng kí tài khoản có chứa ô trống cần nhập mã để xác nhận. Sau đó nhấn “Next”.

Hướng dẫn cách lập iCloud cho iPhone 6 Plus, iPhone 6, 6S với Safari

Hướng dẫn cách lập iCloud cho iPhone 6 Plus, iPhone 6, 6S với Safari

Trên đây là hướng dẫn cài iCloud cho iPhone 6 Plus, iPhone 6, 6S chi tiết với trình duyệt Safari được tích hợp sẵn trên những chiếc điện thoại iPhone mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong đã tổng hợp. Chúc các bạn thực hiện thành công cách tạo iCloud trên iPhone 6, 6S, 6 Plus này!

Hướng dẫn cách tạo iCloud cho iPhone 6 Plus, 6, 6S trong Cài đặt

Ngoài cách sử dụng Safari, bạn có thể áp dụng một cách tạo iCloud mới trên iPhone 6, 6S, 6 Plus khác đơn giản và nhanh chóng hơn. Bạn có thể tận dụng mục “Cài đặt” trên chính thiết bị của mình để tạo tài khoản iCloud. Sau đây là cách tạo tài khoản iCloud cho iPhone 6, 6S, 6 Plus trong phần Cài đặt:

- Bước 1: Từ giao diện chính của iPhone, bạn mở mục “Setting”, sau đó lần lượt chọn các lệnh: “iCloud” > “Create a new Apple ID”.

- Bước 2: Tại đây, iPhone sẽ lần lượt yêu cầu bạn điền đầy đủ các thông tin về Họ tên, Ngày sinh,… Bạn nhập đầy đủ và chọn “Next” tại góc trên bên phải màn hình.

- Bước 3: Tại đây bạn sẽ có hai lựa chọn để tạo tài khoản iCloud:

+ Use your current email address: Tạo tài khoản iCloud bằng cách sử dụng email mà bạn đã có sẵn.

+ Get a free iCloud email address: Tạo tài khoản iCloud với 1 email do Apple cung cấp miễn phí có dạng @iCloud.com.

Các bước để tạo tài khoản iCloud trên iPhone 6, 6S, 6 Plus

Các bước để tạo tài khoản iCloud trên iPhone 6, 6S, 6 Plus

Bạn nên sử dụng email có sẵn đã đăng nhập trong thiết bị để tiện cho quá trình sử dụng sau này. Chọn “Use your current email address” sau đó nhập tên địa chỉ email và mật khẩu tại giao diện mới và chọn “Next” .

- Bước 4: Tại bước này, bạn cần phải trả lời các câu hỏi tùy ý, một lưu ý là bạn cần nhớ rõ các câu trả lời vì nếu bạn làm mất tài khoản iCloud thì đây sẽ là cơ sở giúp bạn lấy lại tài khoản của mình. Sau khi trả lời xong 3 câu hỏi bất kì, bạn chọn “Next” để tiếp tục.

- Bước 5: Chọn “Agree” với các điều khoản do Apple đưa ra để quá trình đăng kí tài khoản iCloud được hoàn thành.

- Bước 6: Mở hộp thư địa chỉ email mà bạn vừa dùng để đăng kí tài khoản iCloud sau đó tìm hộp thư do Apple gửi đến, sau đó chọn vào “Verify now” để kích hoạt tài khoản iCloud vừa tạo.

Tại giao diện mới, nhập lại mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản iCloud. Sau đó một thông báo hiện về tài khoản của bạn đã được đăng kí thành công.

Với hướng dẫn tạo iCloud cho iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 6S Plus trên đây, bạn có thể sử dụng tài khoản iCloud này để sao lưu các dữ liệu trên thiết bị, giải phóng phần nào bộ nhớ điện thoại và đặc biệt, bạn có thể thoải mái tải về các ứng dụng và trò chơi trên mục “App Store” với kho phần mềm miễn phí.

Chúc các bạn thực hiện thành công các cách tạo iCloud cho iPhone 6S plus, iPhone 6, 6S này!

Xem thêm: Sim Bùm Vinaphone 50 là gì, cách kích hoạt, gia hạn sim Bùm Vina 2018

Tin liên quan

Liên kết hay