Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tặng gói cước 3G Vietnamobile cho thuê bao khác

Thứ hai, 2016-09-26 14:30:15
Hướng dẫn cách tặng gói cước 3G của mạng Vietnamobile cho các thuê bao khác đơn giản chỉ với tin nhắn SMS gửi đến số 345 giúp bạn kết nối bạn bè dễ dàng hơn

Đáp ứng nhu cầu truy cập mạng của các thuê bao di động, nhà mạng Vietnamobile đã triển khai nhiều gói cước 3G Vietnamobile với những ưu đãi khác nhau. Ngoài việc tận hưởng niềm vui kết nối, giải trí online trên điện thoại di động, bạn còn có thể tặng gói cước 3G Vietnamobile cho thuê bao Vietnamobile khác để chia sẻ niềm vui và dễ dàng kết nối với bạn bè hơn.

Hướng dẫn cách tặng gói cước 3G Vietnamobile cho thuê bao khác

Hướng dẫn cách tặng gói cước 3G Vietnamobile cho thuê bao khác

Tham khảo cách nạp tiền online Vinaphone trên website dịch vụ Vienthong.com.vn để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp thẻ cào cũng như nhà mạng Vinaphone!

Không chỉ vậy, việc gửi tặng gói 3G Vietnamobile cho thuê bao khác còn giúp bạn tiết kiệm được không ít tiền điện thoại khi cả hai có thể sử dụng các ứng dụng OTT để liên lạc, kết nối thông tin, gọi video call, nhắn tin qua ứng dụng Messenger… rất tiện lợi.

Hướng dẫn cách tặng gói cước 3G Vietnamobile cho thuê bao khác

- Để có thể gửi tặng gói cước 3G mạng Vietnamobile cho các thuê bao nội mạng khác, cả thuê bao gửi tặng gói cước và thuê bao nhận gói cước đều cần đảm bảo đủ các điều kiện dưới đây:

+ Đối với thuê bao tặng là thuê bao hòa mạng trả trước Vietnamobile đang hoạt động, có đăng ký 3G Vietnamobile cho dện thoại và tài khoản đủ tiền cước phí gửi tặng gói cước (cước phí gửi tặng chính là cước phí đăng ký gói trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao tặng). Do đó, bạn đừng quên mua card điện thoại online để nạp tiền cho tài khoản thuê bao mình nhé!

+ Đối với thuê bao nhận, là các thuê bao trả trước Vietnamobile đang hoạt động và chưa đăng ký bất kỳ một gói cước 3G Vietnamobile nào.

Cách tặng gói cước 3G Vietnamobile cho thuê bao khác rất đơn giản

Cách tặng gói cước 3G Vietnamobile cho thuê bao khác rất đơn giản

- Cú pháp tin nhắn tặng gói cước Vietnamobile 3G cho thuê bao Vietnamobile khác

TANG [TÊNGÓICƯỚC] [SỐĐIỆNTHOẠINHẬN] gửi 345

Các gói cước 3G Vietnamobile thường được gửi tặng hiện nay

+ Gói cước D1 Vietnamobile có cước phí đăng ký 5.000 đồng/ngày, ưu đãi 120MB data sử dụng trong vòng 24h. Cước phí vượt gói của gói D1 là 75đ/15KB. Cú pháp gửi tặng gói cước D1: TANG D1 [Sốđiệnthoạinhận] gửi 345 (miễn phí SMS)

+ Gói cước D10 Vietnamobile có cước phí đăng ký 10.000 đồng/ngày, ưu đãi 120MB data sử dụng trong 10 ngày. Cước phí vượt gói của gói D10 là 75đ/15KB. Cú pháp gửi tặng gói cước D10: TANG D10 [Sốđiệnthoạinhận] gửi 345 (miễn phí SMS)

+ Gói cước D25 Vietnamobile có cước phí đăng ký 25.000 đồng/ngày, ưu đãi 400MB data sử dụng trong 1 tháng. Cước phí vượt gói của gói D25 là 75đ/15KB. Cú pháp gửi tặng gói D25 cho thuê bao khác: TANG D25 [Sốđiệnthoạinhận] gửi 345 (miễn phí SMS)

+ Gói cước D40 Vietnamobile có cước phí đăng ký 40.000 đồng/ngày, ưu đãi 1.3GB data sử dụng trong 30 ngày. Cước phí vượt gói của gói D40 là 75đ/15KB. Cú pháp gửi tặng gói D40 Vietnamobile: TANG D40 [Sốđiệnthoạinhận] gửi 345 (miễn phí SMS)

Trên đây là các thông tin hướng dẫn chi tiết cách tặng gói cước 3G Vietnamobile cho thuê bao khác. Hi vọng với những thông tin này, các bạn có thể gửi tặng gói cước 3G thành công tới các thuê bao Vietnamobile để cùng nhau trải nghiệm thế giới online hấp dẫn, thú vị ngay trên Dế yêu.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về dịch vụ Tử Vi của mạng Vietnamobile

Liên kết hay