Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải Youtube miễn phí về điện thoại Android, iPhone

Thứ năm, 2017-12-14 16:45:15
Hướng dẫn cách tải, download Youtube miễn phí về cho điện thoại iPhone, Android, đơn giản nhanh chóng để bạn tha hồ giải trí với các video clip Youtube thú vị

Youtube là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới với chức năng chính là lưu trữ và chia sẻ các video clip âm nhạc, phim hay bất cứ nội dung nào được truyền tải bằng âm thanh kết hợp cùng hình ảnh.

Youtube phổ biến rộng rãi đến tất cả người dùng với khả năng lưu trữ cũng như sự phong phú, đa dạng trong  nội dung của nó. Chúng ta có thể tìm hầu hết mọi thứ qua Youtube, từ phim ảnh, clip ca nhạc, hướng dẫn nạp tiền, Cách mua thẻ điện thoại Viettel online… cho tới hướng dẫn nấu ăn, review sản phẩm... Chính bởi vậy, nhu cầu sử dụng Youtube rất phổ biến.

Youtube là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay

Youtube là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay

Ngoài Youtube phiên bản trên máy tính, chúng ta cũng có thể tải Youtube về máy điện thoại để sử dụng mọi lúc mọi nơi khi cần giải trí hay tìm tài liệu... Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải Youtube về máy điện thoại iPhone cũng như cách tải Youtube về máy điện thoại Android hoàn toàn miễn phí đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Hướng dẫn cách tải Youtube về iPhone

Youtube là một phần mềm khá phổ biến và có mặt trên hầu hết các cửa hàng ứng dụng, trong đó có cả App Store cho những tín đồ iOS. Nếu bạn đang sử dụng iPhone và muốn tải Youtube về điện thoại iPhone của mình thì hãy làm theo các bước đơn giản sau nhé!

- Bước 1: Mở iPhone của bạn lên và truy cập ứng dụng App Store.

- Bước 2: Bạn có thể tải Youtube về điện thoại miễn phí qua App Store bằng 2 cách sau:

+ Tìm trên các ứng dụng phổ biến, Youtube là ứng dụng được người dùng đặc biệt yêu thích nên sẽ luôn xuất hiện trong gợi ý của App Store.

+ Nhập vào mục tìm kiếm của App Store tên ứng dụng: Youtube.

- Bước 3: Ứng dụng Youtube sẽ có kí hiệu ô vuông màu đỏ có kí hiệu Play tam giác trắng, tránh nhầm lẫn với các app Youtube giả khác. Nhấn vào biểu tượng tải về và cài đặt, App Store sẽ yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản ID để tiếp tục tải về.

- Bước 4: Sau khi tải Youtube về điện thoại iPhone thành công, chờ đợi ứng dụng được cài đặt trong khoảng 1 phút. Sau đó, bạn có thể sử dụng ứng dụng này bình thường.

Tải Youtube mới nhất cho điện thoại iPhone

Tải Youtube mới nhất cho điện thoại iPhone

Giao diện của Youtube trên điện thoại iPhone sẽ không quá khác biệt so với giao diện trên máy tính, tích hợp khá nhiều chức năng thông minh phục vụ người dùng như: liên kết với Facebook, Gmail,… Chế độ xem lại video đang xem. Nếu bạn đăng nhập tài khoản Youtube qua Gmail thì các video quen thuộc sẽ luôn cập nhật trên giao diện chính để tiện theo dõi.

Trên đây là cách tải Youtube miễn phí cho điện thoại iPhone. Youtube là một ứng dụng phổ biến và không yêu cầu quá cao về phiên bản iOS nên bạn có thể thoải mái tải Youtube về điện thoại iPhone 3 hay tải Youtube về máy iPhone bất kì phiên bản nào.

Với người dùng iPhone, Youtube chắc chắn là một ứng dụng không thể thiếu, phục vụ rất lớn trong công việc và học tập cho tất cả mọi người. Bạn có thể giải trí với những video clip hài hước trên Youtube, xem những bộ phim bom tấn được upload trên kênh cũng như xem các video clip hướng dẫn cách nạp tiền cho tài khoản di động, đăng ký làm thẻ ngân hàng, hay hướng dẫn Cách mua thẻ điện thoại Gmobile online

2. Hướng dẫn cách tải Youtube về điện thoại Android

Còn nếu bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại thông minh được hỗ trợ bởi hệ điều hành Android thì sao? Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng ta có thể tải Youtube trên Android. Sau đây sẽ là các bước tải Youtube miễn phí cho Android cực đơn giản:

- Bước 1: Khởi động thiết bị của bạn và truy cập vào ứng dụng CH Play, đăng nhập vào tài hoản CH Play để có thể tải Youtube miễn phí về điện thoại.

- Bước 2: Tương tự như trên App Store của iOS, chúng ta có thể tìm kiếm ứng dụng Youtube qua các mục ứng dụng phổ biến hoặc tìm kiếm một cách dễ dàng trên thanh tìm kiếm.

- Bước 3: Nhấn chọn vào ứng dụng Youtube và bắt đầu quá trình tải về. Lưu ý, bạn cần dọn dẹp sẵn bộ nhớ để quá trình tải về được hoàn thành vì có thể Youtube sẽ chiếm một khối lượng bộ nhớ khá lớn. Để tải về thành công, Youtube sẽ yêu cầu truy cập micro hay một số mục trên thiết bị của bạn, chọn OK để tiếp tục tải về nhé.

Cách tải Youtube về điện thoại Android

Cách tải Youtube về điện thoại Android

- Bước 4: Sau khi tải về thành công, bạn cần chờ đợi thêm khoảng 1 phút để cài đặt Youtube. Sau khi tải Youtube cho điện thoại thành công, hệ thống sẽ thông báo thêm lối tắt Youtube trên thiết bị của bạn. Thoát ứng dụng CH Play ra và truy cập vào Youtube để trải nghiệm sử dụng Youtube trên điện thoại thông minh.

Phiên bản Youtube trên Android không khác nhiều so với hệ điều hành iOS, đem lại cho người dùng những trải nghiệm hết sức tiện lợi, đơn giản và nhanh chóng.

Thông thường, chúng ta có thể sử dụng Youtube trên các trình duyệt web với địa chỉ https://www.youtube.com/ mà không cần tải ứng dụng Youtube về điện thoại, tuy nhiên, để tải Youtube HD về điện thoại thì chúng ta phải sử dụng cách trên để có thể sử dụng ứng dụng này với chất lượng ổn định nhất cùng nhiều tính năng đặc biệt, tiện lợi.

Trên đây là cách tải Youtube về máy điện thoại Android đơn giản nhất. Bạn cũng có thể sử dụng cách tải Youtube về Android này để tải Youtube về điện thoại Nokia sử dụng Windowphone vì cách thức hoạt động không quá khác nhau.

Chúc các bạn tải ứng dụng Youtube về điện thoại thành công và tận hưởng những trải nghiệm giải trí thú vị nhất mà ứng dụng hữu ích này mang lại!

Xem thêm: Cách tải, cài đặt phần mềm, ứng dụng iMessage cho Android

Tin liên quan

Liên kết hay