Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, xem, sử dụng phần mềm SopCast cho Android

Thứ tư, 2017-12-27 17:15:30
Hướng dẫn cách tải phần mềm SopCast cho Android, cách xem, sử dụng SopCast để theo dõi trực tiếp những trận cầu hấp dẫn ngay trên điện thoại di động chạy Android

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động chạy hệ điều hành Android, người dùng ngoài việc quan tâm đến cách Mua thẻ điện thoại online, nạp tiền vào tài khoản hay đăng ký các gói cước dịch vụ giá trị tăng tiện ích còn rất chú ý đến cách cài đặt, sử dụng các ứng dụng giải trí cho máy.

Một trong các ứng dụng giải trí xem bóng đá trực tuyến trên Android được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay đó chính là ứng dụng, phần mềm SopCast. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu xem phần mềm SopCast sẽ mang lại lợi ích gì cho bạn cũng như cách tải và sử dụng phần mềm này như thế nào nhé!

Xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại Android với Sopcast

Xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại Android với Sopcast

1. Phần mềm SopCast cho Android là gì?

SopCast là một phần mềm xem bóng đá trực tuyến khá phổ biến hiện nay. SopCast dễ dàng mang tất cả những trận cầu siêu kinh điển về màn hình điện thoại của bạn mà không cần đến màn hình ti vi hay máy tính.

Nếu như trước đây SopCast chỉ phổ biến trên laptop và máy tính thì hiện nay với tốc độ phát triển vượt trội của các dòng điện thoại thông minh và các hệ điều hành, bạn có thể dễ dàng sở hữu một phiên bản SopCast dành cho điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android để có thể theo dõi các trận cầu siêu kinh điển tại bất cứ đâu, vào bất kỳ lúc nào.

2. Hướng dẫn cách tải SopCast Android

Tuy nhiên, có thể nhiều người sẽ không biết cách cài đặt SopCast cho Android vì ứng dụng này không thể tải trên cửa hàng Google Play mà bạn cần phải tải bản APK để có thể sử dụng. Cách cài SopCast cho Android cũng không quá khó khăn. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Trên điện thoại, bạn truy cập vào link SopCast cho Android để tải SopCast cho Android mới nhất: http://www.SopCast.org/download/Android.html. Màn hình sẽ hiện ra giao diện trang để bạn có thể tải file APK SopCast mới nhất về thiết bị của mình.

Cách download SopCast dành cho Android

Cách download SopCast dành cho Android

- Bước 2: Lưu file APK SopCast vừa mới tải về vào bộ nhớ điện thoại rồi dùng APK Installer cài đặt SopCast bằng cách chọn mục Install APKs. Màn hình sẽ hiện ra các file APK bạn đã tải về, chọn file SopCast và chọn tiếp Install Selected.

- Bước 3: Quá trình cài đặt phần mềm SopCast sẽ ngay lập tức được bắt đầu, bạn cần chờ đợi trong khoảng 1 phút để quá trình này kết thúc. Sau khi cài đặt xong, hệ thống máy sẽ thông báo về và bạn có thể bắt đầu sử dụng phần mềm.

Trên đây là các bước download SopCast Android thông qua tải về và cài đặt file APK. Cách download SopCast cho Android đơn giản chẳng kém gì Cách mua thẻ điện thoại Mobifone online trên website Vienthong và bạn có thể thực hiện để cài đặt phần mềm này về thiết bị Android của mình rất nhanh chóng, tiện lợi.

3. Hướng dẫn sử dụng SopCast trên Android và cách xem SopCast

Sau khi tải SopCast cho điện thoại Android, bạn cần bắt đầu thiết lập cài đặt để bắt đầu sử dụng ứng dụng này và xem các trận cầu mà bạn yêu thích. Ở lần truy cập đầu tiên, SopCast sẽ tự động thiết lập các cầu hình phù hợp với thiết bị mà bạn đang sử dụng. Sau đây là quy trình để bạn có thể đăng nhập vào ứng dụng SopCast:

- Ở lần đầu tiên truy cập vào SopCast Android, bạn sẽ được hỏi để đăng nhập vào ứng dụng. Có ba lựa chọn cho bạn là:

+ Sign in as anonymous (đăng nhập nặc danh): Bạn sẽ sử dụng tài khoản mặc định của ứng dụng.

+ Sign in with device ID (đăng nhập với thông tin thiết bị của bạn): Với cách đăng nhập này, bạn có thể lưu lại các kênh yêu thích để dễ dàng theo dõi hơn.

+ Sign in with user account (đăng nhập với tài khoản đã đăng ký): Bạn cần đăng kí tài khoản mới để đăng nhập theo cách này.

- Chọn server: Chọn server trong danh sách các server của ứng dụng. Mặc định bạn phải chọn Default Server.

- Chọn danh sách kênh: Sau khi đăng nhập và chọn server, màn hình sẽ hiển thị danh sách các kênh đang online. Đây là những kênh rất phổ biến và thường online 24/24 để bạn có thể dễ dàng theo dõi. Ngoài ra, bạn cũng có thể mở các kênh khác trong danh sách bằng cách nhập URL của kênh. Chọn kênh bạn muốn xem trong danh sách và sau đó ứng dụng sẽ tự động phát kênh. Bạn cần kiên nhẫn chờ đợi ở lần load đầu tiên để ứng dụng thực hiện buffer. Sau đó hãy chọn tốc độ kênh phù hợp với đường truyền của bạn.

Cài đặt SopCast cho Android

Cài đặt SopCast cho Android

- Chọn giao diện xem trực tiếp: SopCast Android có một giao diện rất đơn giản và dễ sử dụng. Thanh điều khiển được thiết kế trong suốt giúp cho người dùng có cảm giác hình ảnh lớn hơn. Các nút Play, Pause, Stop, Volume được thiết kế đơn giản với màu trắng bắt mắt.

- Menu chức năng: SopCast Android cung cấp khá nhiều chức năng hữu ích trong menu chức năng như sau:

+ Refresh: Cập nhật lại danh sách kênh từ server.

+ Expand/Collapse: Mở rông hoặc thu gọn danh sách kênh.

+ Sort By: Sắp xếp kênh theo: Nhóm, ID, Tên, Tốc độ, Chất lượng tín hiệu.

+ Open URL: Tính năng cho phép bạn mở các kênh không có trong danh sách.

+ Local Media: Tính năng chơi các định dạng video và audio có sẵn trong thiết bị của bạn.

+ Set Server: Cho phép bạn thay đổi server.

- Sắp xếp kênh: Bạn có thể tùy chỉnh việc sắp xếp kênh để tiện cho việc tìm kiếm kênh mà bạn muốn xem.

Trên đây là hướng dẫn xem SopCast trên Android chi tiết nhất. Cách sử dụng SopCast cho Android tương tự như SopCast cho Android TV Box, thậm chí còn dễ dàng hơn trên thiết bị điện thoại cực nhỏ gọn và tiện lợi.

Chúc các bạn cài đặt và sử dụng ứng dụng SopCast thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi game bắn tank Bang Bang 2 online thế hệ mới

Tin liên quan

Liên kết hay