Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải và chơi game DDTank Garena trên điện thoại Android, iOS

Thứ tư, 2017-12-06 16:40:00
Cùng tìm hiểu về game bắn súng tọa độ đỉnh cao cực mới - DDTANK Garena cũng như cách tải, download và chơi game DDTank Garena trên điện thoại Android và iOS

Một số thông tin về game DDTank Garena

Game bắn súng DDTank Garena được coi là phiên bản game mobile chính thống của tựa game online bắn toạ độ nổi tiếng đã tung hoành tại Việt Nam từ lâu tương tự như game Gunny từng một thời được đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích. Người chơi sẽ dễ dàng thấy rõ phong cách hoạt hoạ nhân vật game vô cùng dễ thương cùng lối chơi khá tương đồng giữa hai trò chơi này.

Game DDTank Garena Không giống như hai bậc tiền bối trước đó là dạng game chuyển thể từ PC lên Mobile, mà ngay từ đầu game này đã được thiết kế hoàn hảo để trải nghiệm trên nền nền tảng điện thoại di động Android và iOS. Thiết kế này mang đến thao tác kéo-thả-bắn cực hiện đại. Người dùng có thể chơi DDTank garena mượt mà ngay trên các thiết bị điện thoại tầm trung với nhiều tính năng đa dạng như tối giản hóa các thao tác điều khiển, tối đa hóa các tính năng, gameplay phong phú.

DDTank được xem như là dạng game Casual có lối chơi đơn giản, khi tham gia trò chơi này sẽ cho phép người chơi lựa chọn các chế độ chiến đấu 1 với 1, 2 với 2 hoặc 4 với 4. Ngoài ra bạn cũng có thể mời bạn bè cùng chơi hoặc chơi solo với những người khác trong PvP. Và điều quan trọng khi chơi game chính là các bạn cần chú ý nhất đó là phải xem xét các yếu tố như tốc độ gió, điện và góc của và tọa độ của mục tiêu ở đâu để tấn công một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Mua thẻ game bằng hình thức online cực tiện ích

 Tải game DDTank Garena phiên bản Closed Beta cực cool

Tải game DDTank Garena phiên bản Closed Beta cực cool

Hướng dẫn cách tải game DDTank Garena cho Android và iOS

Để tải game DDtank garena cũng như download được phiên bản game này cho điện thoại chỉ yêu cầu cấu hình máy đối với Android là cấu hình Ram 1Gb, bộ nhớ trong 8Gb, ngoài ra thì cần có chip xử lý và Pin cao một tí để chơi tốt hơn. Còn với dòng điện thoại iOS thì từ phiên bản điện thoại iPhone 5 trở lên là chơi tốt, và iPad thì cũng tương tự như thế.

Hiện tại DDTank đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ: https://ddtank.garena.vn/. Các bạn có thể vào link này để tải bản Close beta. Còn phiên bản chính thức chưa ra mắt.

Khi game DDTank ra mắt chính thức sẽ có link tải dành cho từng dòng điện thoại như Android các bạn có thể tìm kiếm trên CH Play còn điện thoại iOS các bạn có thể tìm kiếm bản cài đặt tại Appstore.

Hướng dẫn cách chơi game DDTank Garena

Nội dung sau đây sẽ là một số câu hỏi và đáp án trả lời các vấn đề cơ bản khi chơi game DDTank của Garena. Các bạn cùng tham khảo để có cách chơi game DDtank thú vị nhất nhé.

1. Làm sao để bắn khi điện thoại của tôi không thể kéo ra để lấy góc bắn tốt khi mới vào hệ thống?

- Về thao tác chiến đấu cơ bản: bạn có thể ấn vào trong vòng sáng, sát phía mục tiêu để kéo về phía sau thay vì phải ấn vào chính giữa nhân vật.

- Còn nếu bạn còn gặp tình huống khó bắn hơn nữa, hãy vào phần cài đặt => vào mục chiến đấu => bật nút kéo dài bản đồ. Sau khi bạn đã mở nút kéo dài bản đồ thì có thể thu nhỏ màn hình rất linh hoạt.

2. Tại sao đối phương lại có lượt liên tục trong khi thỉnh thoảng tôi lại bị mất lượt?

- Trong khi chiến đấu, hệ thống sẽ tính toán tốc độ của từng người chơi để quyết định ai sẽ được bắn đầu tiên.

- Các vấn đề ảnh hưởng đến bạn có bị mất lượt hay người khác được thêm lượt liên tục là dựa vào chỉ số tốc độ của người đó được cộng ở: vũ khí, pet, cường hóa,…

- Ngoài ra, ảnh hưởng nhiều nhất đối với việc mất lượt là do số thể lực bạn đã sử dụng trong lượt trước đó. Nếu sử dụng càng nhiều thể lực thì lượt tiếp theo càng dễ bị mất lượt. Vì vậy hãy tính toán thật kỹ lượt thi đấu của mình.

3. Tại sao tôi không sử dụng được buff hỗ trợ?

- Đối với 1 buff hỗ trợ sẽ tiêu hao 1 số lượng thể lực nhất định, mỗi lượt bạn sẽ được hồi 20 thể lực (đối với các map đối kháng PVP) và 40 thể lực (đối với vượt phó bản).

- Ngoài ra có những buff không thể sử dụng cùng lúc trong 1 lượt như các buff giống nhau,…Pow – Giảm Nộ …Hãy sử dụng thể lực và tính toán hợp lý để có 1 chiến thuật tốt.

4. Tại sao đối phương có thể nhảy đi tránh đạn trong khi tôi bắn?

- Trong chiến đấu BB có 1 đạo cụ tên là bắn bay, khi buff này được kích hoạt thì trong lượt đó từng viên đạn sẽ đẩy đối phương dựa theo hướng vụ nổ phát ra.

- Đôi lúc bạn không phải là người buff nhưng có thể đồng đội (đã chết) của bạn đã buff cho bạn hỗ trợ này.

- Buff này thông thường được dùng khi muốn đẩy đối phương vào hố, hãy sử dụng hợp lý để có chiến thuật tốt.

5. Tôi làm thế nào để tìm vũ khí?

– Vũ khí trong thế giới DDTank được chia làm nhiều cấp độ, ứng với mỗi mốc 10 cấp độ sẽ có 1 số loại vũ khí mới.

– Vũ khí bạn có thể tìm thấy ở trong SHOP-Vũ Khí, dùng Kim Cương để mua hộp vũ khí ngẫu nhiên. Khi mở ra vũ khí mới thì bạn sẽ lập tức sở hữu vũ khí đó, tuy nhiên khi đã sở hữu vũ khí đó thì hệ thống sẽ tự động chuyển đổi thành 15 mảnh vũ khí để lên đời vũ khí đó.

– Khi bạn vào SHOP-Vũ Khí sẽ thấy có thêm nguyên liệu dùng để mua vũ khí đó chính là xu vũ khí, bạn có thể tham gia đấu giải trí hoặc đấu hạng (Rank) để có thể thu thập xu vũ khí mỗi khi thắng. Xu vũ khí cũng chia theo cấp độ vũ khí, xu vũ khí ở cấp độ nào chỉ mua được vũ khí ở cấp độ đó mà thôi.

– Ngoài ra, bạn cũng có thể tích lũy mảnh vũ khí bằng cách mua ở trong SHOP, ở mục giới hạn và mục hot cũng có bán những mảnh vũ khí

6. Pet là gì? Muốn tìm Pet thì có thể tìm ở đâu?

Pet là thú cưng, là bạn đời của nhân vật khi ra trận. Pet giúp tăng một lượng chỉ số nhất định cho bạn khi ra trận và mỗi Pet khác nhau sẽ có những kỹ năng đặc biệt khác nhau

Kỹ năng Pet hiện nay được chia làm 2 loại là kỹ năng chủ động và kỹ năng bị động:

- Kỹ năng chủ động: thông thường là những kỹ năng phải dùng thể lực để kích hoạt cho lượt bắn đó (tương tự như buff +1, +2, x3, +50%,…)

- Kỹ năng bị động: thông thường là những kỹ năng tự động có sẵn và không cần kích hoạt mà kỹ năng này sẽ có tỉ lệ xuất hiện khi được bắn, bị bắn hoặc theo quy luật nào đó.

Thông thường một Pet sẽ có 1 kỹ năng, tuy nhiên 1 số Pet đặc biệt sẽ có cả 2 kỹ năng.

Để sở hữu Pet có 2 cách là nhận trực tiếp Pet hoặc tích lũy mảnh để ghép thành. Nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy đó chính là SHOP-Pet, vào giao diện dùng Kim Cương để mở trứng Pet.

Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy Pet ở phó bản, SHOP, ở mục giới hạn.

Nạp tiền tài khoản Game online cực nhanh với thẻ ngân hàng tại vienthong

Game DDTank hứa hẹn là tựa game bắn súng cực hot

Game DDTank hứa hẹn là tựa game bắn súng cực hot

7. Muốn nâng cấp Pet cần làm thế nào?

– Pet như các bạn đã là khi ra trận sẽ mang lại chỉ số nhất định vì vậy Pet ở cấp độ càng cao sẽ mang lại rất nhiều chỉ số cho bạn.

– Để nâng cấp bạn cần nhắm đến 2 mục tiêu, cấp Pet và cấp kỹ năng.

– Để nâng cấp Pet, bạn chỉ cần tìm cho mình Bugu Exp, Bugu Exp lớn, Thiên Sứ Exp. Vào giao diện Pet để nuôi dưỡng nó, ngoài ra bạn còn có thể dùng các Pet không cần thiết để nuôi dưỡng Pet chính của mình.

– Để nâng cấp kỹ năng Pet, bạn cần đạt cấp độ yêu cầu (ví dụ: cấp 40/60 sẽ kích hoạt kỹ năng). Ngoài ra, để nâng lên cấp cao hơn (kỹ năng lv 2, lv 3,..) thì bạn cần phải cho Pet đó ăn những con cùng loại, tức là dùng những Pet giống nó để làm thức ăn cho nó.

8. Muốn nâng cấp sức mạnh, chỉ số công, thủ, HP thì cần làm gì?

Các chỉ số công, thủ, HP, tốc độ cực kỳ quan trọng trong chiến đấu. Để có chỉ số này tốt bạn phải chú ý các mục sau:

- Level: level càng cao thì các chỉ số cơ bản sẽ càng cao

- Vũ Khí: Mỗi loại vũ khí sẽ mang lại 1 chuỗi chỉ số nhất định.

- Cường hóa vũ khí: là nguồn gốc trực tiếp ảnh hưởng đến 4 chỉ số cơ bản.

- Lên đời vũ khí: giúp tăng các chỉ số của Vũ Khí đó.

- Pet và cấp Pet cũng giúp tăng nhiều chỉ số cơ bản.

- Ngọc bổ trợ mang lại rất nhiều chỉ số khi ra trận.

- Kỹ năng bang hội cũng giúp bạn mạnh lên rất nhiều.

Hãy nâng cấp những mục trên để có thể nâng cấp sức mạnh của mình tốt nhất.

9. Khi tôi bị đối phương tiêu diệt và thành hồn ma, tôi cần phải làm gì?

Khi trở thành hồn ma, bạn có thể nhặt những vật phẩm bổ trợ (dấu hỏi màu xanh) trên bản đồ để buff cho đồng đội khi đến lượt. Việc buff này sẽ không tốn năng lượng của đồng đội. Tuy nhiên, cần phải kết hợp những buff cho tốt để giành chiến thắng nhé!

10. Tại sao đối phương có  thể bơm máu cho đồng đội được mà tôi không thực hiện được?

Vật phẩm bơm máu cho đồng đội chỉ có được từ Pet Guji, khi Pet Guji thỏa mãn yêu cầu về cấp độ sẽ mở slot 5 trong hành trang hỗ trợ, bạn có thể dùng nó để bơm máu cho đồng đội hoặc bản thân bằng cách ngắm bắn như bình thường.

11. Tại sao thỉnh thoảng tôi lại không thể di chuyển hay dùng máy bay được?

- Khi đến lượt của mình bạn có thể di chuyển hoặc bay để có được góc bắn tốt hoặc vị trí an toàn hơn. Tuy nhiên, một số trường hợp kị kẹt phải địa hình phức tạp bạn sẽ không thể di chuyển. Đối với tàu bay, sau khi đã sử dụng thì 3 lượt sau bạn mới có thể sử dụng lại.

- Trường hợp bị dính hiệu ứng cấm di chuyển/bay của đối thủ, bạn sẽ không thể di chuyển bằng bất cứ hình thức nào

12. Trại huấn luyện là gì?

Trại huấn luyện là nơi tập huấn cho bạn những thao tác cơ bản trong chiến đấu, đồng thời làm quen những vật phẩm bổ trợ từ dễ đến khó. Hoàn thành Trại Huấn Luyện đồng nghĩa với việc bạn sẵn sàng bước vào đối kháng đỉnh cao!

13. Tôi muốn kết bạn thì cần làm thế nào?

- Có rất nhiều cách để kết bạn, giao lưu để thêm nhiều niềm vui hơn. Bạn có thể tìm người chơi theo tên trong giao diện Bạn Bè của mình.

- Hoặc bạn ấn tượng với những người chơi chung phòng chiến đấu/kênh thế giới/bang… chỉ cần click vào Tên của họ và chọn Kết bạn sẽ thành công.

14. Tôi muốn tặng quà bạn bè, được bạn bè tặng quà và chọc bạn để làm nhiệm vụ thì cần làm thế nào?

Để hoàn thành nhiệm vụ về bạn bè, trước tiên điều cần nhất bạn phải có bạn bè trong danh sách bạn bè. Hãy tiến vào giao diện bạn bè và làm theo các bước sau:

- Chọc bạn bè: hãy chọn 2 bạn bè bất kỳ, vào tường nhà của họ rồi ấn nút chọc sẽ hoàn thành.

- Tặng quà bạn bè: hãy chọn 1-2 bạn bè bất kỳ đang Online, vào tường nhà của họ rồi ấn tặng quà, chọn món quà tặng rồi ấn gửi. Gửi 2 lần sẽ hoàn thành.

- Được bạn bè tặng quà: bạn phải làm cách nào đó để gửi thông điệp nhờ bạn bè tặng quà thông qua chát, giao tiếp, kêu gọi trên kênh thế giới-bang hội-bạn bè để được bạn bè tặng quà thì mới hoàn thành được nhiệm vụ này.

15. VIP BB là gì? tại sao tôi nạp tiền mà chưa nhận được VIP?

- VIP BB là hệ thống biểu tượng cho sự cao quý trong game, hiện nay BB có tất cả 8 cấp bậc VIP khác nhau. Ứng với mỗi cấp độ VIP sẽ có ưu đãi và quà tặng khác nhau.

- Để nâng cấp VIP BB thì bạn phải tiến hành nạp Hải Bảo và tiêu số lượng Hải Bảo đó đi thì mới được tính là nâng cấp VIP thành công, vì vậy bạn có thể đã nạp Hải Bảo nhưng chưa tiêu thì vẫn chưa được tính là nâng cấp VIP thành công được.

- Mỗi cấp VIP yêu cầu một số lượng Hải Bảo khác nhau, hãy vào giao diện VIP để biết thêm chi tiết các cấp độ VIP đó.

16. Khi nào thì tôi có thể đấu xếp hạng được?

- Chế độ xếp hạng là chế độ để phân biệt đẳng cấp và cách thức xử lý của BB, để có thể tham gia vào giải đấu xếp hạng thì bạn phải đạt cấp độ 17.

- Hiện nay xếp hạng chỉ có thể tham gia ở hạng mục 2 vs 2, vì vậy hãy tìm cho mình 1 đồng đội thật hiểu ý mình để phối hợp chiến đấu ăn ý.

- Xếp hạng hiện nay chia thành 12 Rank, ứng với mỗi mức rank sẽ có phần quà khác nhau và phần quà giá trị hơn đối với mức Rank cao hơn.

- Phần quà đặc biệt nhất của đấu xếp hạng chính là những trang phục vũ khí, thứ mà không được bán ở bất kỳ nơi đâu, hãy nhanh tay tham gia đấu hạng nào!

17. Tôi muốn sở hữu trang phục vĩnh viễn thì tìm ở đâu?

- Trang phục là những món đồ trang trí cho nhân vật của bạn, mặc dù trang phục không mang lại sức mạnh nhưng trang phục lại đánh giá độ thẩm mỹ của mỗi người chơi khác nhau.

- Trang phục lúc mới gia nhập và kiếm được thông thường chỉ có hạn sử dụng 3 ngày, để sở hữu trang phục vĩnh viễn và đẹp mắt bạn phải ghé thăm SHOP dùng Hải Bảo để mua.

- Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm trang phục vĩnh viễn dựa vào các sự kiện ingame hay thông qua tính năng hộp công nghệ, tuy nhiên khi sở hữu trang phục ở đây có lẽ sẽ không làm vừa ý các bạn được.

18. Làm sao để được đi phó bản cùng đồng đội?

– Phó bản hay còn gọi là chế độ thám hiểm là chế độ chơi nhiều người cùng hỗ trợ nhau chiến đấu cùng nhau chống lại thế lực xấu xa trong thế giới BB.

– Phó bản là nơi chứa rất nhiều phần quà có giá trị nên đây là điểm đến của rất nhiều nhà thám hiểm BB.

– Để có thể tham gia phó bản bạn cần đạt cấp 20, khi đạt đủ cấp độ có thể tham gia tạo phòng hoặc tham gia nhanh vào các phòng có sẵn để tiến hành vượt phó bản.

– Phó bản hiện nay được chia làm 4 loại theo cấp độ tăng dần: Thường <Khó< Siêu Cấp< Ác Mộng. Chinh phục phó bản càng cao thì sẽ có cơ hội nhận được phần quà quý hơn,

– Phó bản được chia làm nhiều màn và luân phiên mở theo ngày chứ không cố định, tuy nhiên cuối tuần sẽ mở tất cả phó bản cơ bản để lên đường đi săn.

19. Làm sao để khóa phòng?

– Trong phòng tham gia so tài hay phó bản nhiều người, nếu bạn đã có đủ nhân lực để vượt phó bản thì bạn có thể khóa phòng lại không cho người ngoài vào phòng mà không có sự cho phép.

– Trong khi phòng đang ở trạng thái khóa thì người chơi không nhận được lời mời sẽ không thể vào phòng, vì vậy bạn có thể thoải mái kêu gọi bạn bè vào và cùng nhau chiến đấu.

20. Bảng ngọc là gì? làm sao để có ngọc và lắp được ngọc vào?

Bảng ngọc bổ trợ là một tính năng giúp tăng những chỉ số quan trọng của nhân vật khi ra trận. Có tất cả 3 loại ngọc là cam, lam và tím. Bảng ngọc được chia làm 2 loại chỉ số khác nhau:

– Tăng thuộc tính thường: Là chỉ số từ 2 loại ngọc là ngọc cam và ngọc lam.

– Tăng thuộc tính đặc biệt: Là chỉ số từ ngọc Tím. Hiện nay ngọc được chia làm 5 cấp bậc (Lv) khác nhau từ 1->5, các ngọc cấp thấp có thể ghép thành ngọc cao cấp hơn, tuy nhiên hiện nay chưa thể nâng cấp ngọc từ Lv4 -> Lv5 được.

21. Bang hội là gì? làm thế nào để gia nhập bang được? những lợi ích của bang hội?

Bang hội là nơi các BBer hội tụ, thảo luận và giúp đỡ nhau cùng phát triển. Ngoài ra bang hội còn là nơi để nâng cấp kỹ năng giúp tăng lượng sức mạnh đang kể trong chiến đấu.

Để có thể tham gia tính năng bang hội bạn cần nâng cấp nhân vật đến cấp 12, vào giao diện bang hội để quyết định xin gia nhập vào bang hội nào hoặc chính mình có thể thành lập bang hội.

Tham gia bang hội bạn có thể nhận được các lợi ích sau:

– Cống hiến bang hội để góp vào tài sản bang hội và nhận điểm cống hiến.

– Vào giao diện kiến trục để học kỹ năng nâng cấp sức mạnh hoặc vào thương hội mua vật phẩm cần thiết.

– Hoàn thành nhiệm vụ hàng tuần của bang hội để nhận điểm cống hiến và thưởng hoàn thành tiến độ.

22. Tôi muốn xem bảng xếp hạng thì phải vào đâu, trong game có những hạng mục xếp hạng nào?

Bảng xếp hạng là nơi thống kê đánh giá, xếp hạng các cao thủ trong DDTank. Để có thể đến được giao diện bảng xếp hạng chỉ cần ấn vào giao diện bảng xếp hạng góc trái nằm phía trên bạn bè.

Hiện nay DDTank tạm chia thành 8 loại xếp hạng bao gồm:

– Quân công.

– Bậc hạng (Rank).

– Số trận thắng.

– Chuỗi thắng cao nhất.

– Tỷ lệ thắng.

– Sức hút.

– Bang hội.

– Giải đấu.

23. Lợi tức tháng là gì?

– Lợi tức tháng là ưu đãi khi bạn nạp tích lũy và tiêu xx Hải Bảo sẽ kích hoạt lợi tức tháng. Với mỗi lần kích hoạt lợi tức tháng thì trong 30 ngày, mỗi ngày có thể ghép phần nhiệm vụ => hoạt động để nhận 50 Kim cương.

– Số ngày còn lại của lợi tức tháng không được cộng dồn, vì vậy bạn muốn kích hoạt lợi tức tháng lần nữa thì phải đợi nó hết tác dụng rồi mới tiến hành nạp và tiêu lại để kích hoạt tháng mới.

24. Nhiệm vụ là gì? hoạt điểm là gì?

– Nhiệm vụ là nơi chứa rất nhiều kinh nghiệm, vàng, kim cương, danh hiệu,… Bạn cần đạt cấp 6 để có thể vào nhiệm vụ. Trong đây, sẽ có nhiều phần quà đang đợi bạn đến nhận khi bạn làm xong yêu cầu mà nhiệm vụ đó đưa ra.

– Hoạt điểm là một mục rất quan trọng của nhiệm vụ, hoạt điểm hay còn gọi cách khác là nhiệm vụ hằng ngày. Mỗi ngày, sẽ có 1 chuỗi nhiệm vụ được làm mới ở phần hoạt điểm này. Bạn hãy ghé thăm và hoàn thành các nhiệm vụ để nhận thật nhiều quà tặng. Để có thể nhìn thấy và tham gia ở phần hoạt điểm bạn cần đạt cấp 10.

25. Shop là gì?

Shop là nơi bán những trang bị, đạo cụ cần thiết để bạn có thể mua sắm những gì mình cần.

Shop được chia thành 4 loại:

– Shop trang phục, là nơi bán rất nhiều trang phục đẹp và quý hiếm.

– Shop giới hạn, là nơi bán những vật dùng thường dùng bằng vàng/kim cương.

– Shop ngọc, là nơi để mở ra những ngọc bổ trợ.

– Shop hot, là nơi bán những mặt hàng được nhiều người mua nhất.

26. Sức hút là gì? làm sao để tăng sức hút?

– Sức hút là điểm để đo độ thân thiện của người chơi này với những người chơi khác.

– Điểm này được tăng thông qua những lần được bạn bè tặng quà, nhân vật càng được tặng nhiều quà thì điểm sức hút sẽ tăng lên.

27. Danh hiệu là gì? làm sao để sở hữu danh hiệu?

– Danh hiệu là những từ chỉ sự thành công, thành đạt thường đi kèm với nhân vật khi bạn hoàn thành một thành tựu nào đó.

– Một nhân vật có thể có rất nhiều danh hiệu, tuy nhiên chỉ có thể sử dụng 1 danh hiệu duy nhất để hiển thị xung quanh nhân vật mà thôi. Vào phần giới thiệu để có thể thay đổi danh hiệu hiển thị trong mỗi trận đấu.

28. Muốn Kết hôn với người khác cần làm thế nào?

– Kết hôn là tính năng gắn kết hai người chơi với nhau, trở thành vợ chồng, tăng sức mạnh khi chiến đấu cùng và rất nhiều những hoạt động chung khác. Để kết hôn với người khác giới, cả 2 cần đạt đủ số điểm thân thiện nhất định. Sau đó mua nhẫn và cầu hôn đối phương. Hôn lễ sẽ được cử hành tại lễ đường với chi phí vừa phải.

Nội dung trên là các thắc mắc thường gặp của game thủ khi tham gia chơi game DDTANK Garena. Mỗi câu hỏi đều có đáp án và hướng dẫn chi tiết. Nội dung này có thể xem như sổ tay hướng dẫn các bạn chơi game thành thạo và cuốn hút nhất.

Chúc các bạn tải và chơi game DDTANK Garena thành công!

Xem thêm Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, pass Garena bằng điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay