Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải nhạc chờ bài hát Người lạ ơi Karik cho sim Mobifone

Thứ hai, 2018-01-08 16:40:45
Tải nhạc chờ bài hát Người Lạ Ơi do ca sĩ Karik thể hiện cho sim Mobifone cực đơn giản bằng cách soạn tin nhắn gửi đến đầu số 9084 và cước phí chỉ 5K/60 ngày

Bất ngờ thay thế vị trí quán quân trên Zingchart của các khúc Buồn của anh là ca khúc đang gây sốt Người lạ ơi của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa do ca sĩ Karik và Orange thể hiện. Người lạ ơi Karik thể hiện sức hút bơi tốc độ thăng hạng nhanh chóng sau gần 30 giờ phát hành, ca khúc đã 4 lần chạm đỉnh zingchart. Đồng thời bài hát được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và các web âm nhạc.

Cho dù các bạn nghe Người lạ ơi mp3 hay xem MV hay download Người lạ ơi về máy tính, máy điện thoại thì cũng có thể nhận ra bài hát có giai điệu mang đậm chất R&B Hiphop cộng với sự giúp đỡ của nghệ sỹ âm thanh người Mỹ Robyn Wesly trong khâu kỹ thuật âm thanh và phần mastering cuối cùng của Daniel Mastro đã giúp cho bài hát này trở lên vô cùng lôi cuốn.

Nạp tiền điện thoại để tải nhạc Người lạ ơi và cài đặt bài hát này làm nhạc chờ cực cá tính.

Theo chia sẻ của nhạc sĩ sáng tác thì: "Nội dung ca khúc nói về cảm giác cô độc của những người trưởng thành thời hiện đại mà ai cũng đã từng trải qua cảm giác này. Giữa chốn thị thành đông vui, nhộn nhịp, họ chẳng thể tìm được tiếng nói chung giữa những người tưởng chừng như thân quen, để rồi họ tìm đến nhau khởi đầu như những người xa lạ, nhưng lại nâng đỡ tinh thần cho nhau. Đó là một sự 'cộng sinh' về mặt cảm xúc của những người tưởng chừng chẳng có mối liên hệ nào đến nhau.

Đó là một mối quan hệ mập mờ, nhưng lại khó cưỡng, chưa hẳn là yêu nhưng cũng không phải là bạn. Sự xa lạ đôi khi lại là chiếc cầu nối giúp người ta dễ đến gần nhau hơn, chẳng chút e dè, dễ dàng chia sẻ, vỗ về, cho mượn bờ vai để tựa vào khi mệt mỏi… hay thậm chí một nụ hôn vội vã.

Vì xa lạ nên chẳng phải ngại ngần. Vì xa lạ nên chẳng sợ đánh giá. Vì ai cũng như ai, nên càng dễ đồng cảm và thấu hiểu …"

Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ca khúc này tại các trang web âm nhạc bởi số lượt nghe và tải bài Người lạ ơi ngày càng tăng lên đáng kế, giúp cho các từ khóa về bài hát luôn ở top đầu như: Người lạ ơi zing mp3, Người lạ ơi chiasenhac, Người lạ ơi nhaccuatui...vv.

Một điểm đáng quan tâm nữa của bài hát này chính là phần rap của ca khúc cũng được ca sĩ Karik viết dựa trên những tâm sự cá nhân trong chuyện tình cảm làm cho cảm xúc của từng lời hát càng trở nên chân thật hơn. Điệp khúc "Người lạ ơi cho tôi mượn bờ vai" (Người lạ ơi xin cho tôi mượn bờ vai) được nhắc lại nhiều lần trong bài hát càng thể hiện được một tâm hồn yếu đuối cần được che chở và thấu hiểu.

Ca sĩ Orange là giọng ca nữ đặc biệt cùng Karik thể hiện bài hát Người lạ ơi

Ca sĩ Orange là giọng ca nữ đặc biệt cùng Karik thể hiện bài hát Người lạ ơi

Điều kiện tải nhạc chờ Mobifone

Do bài hát này đã được đăng tải phổ biến trên các kênh âm nhạc nên các bạn cũng có thể dễ dàng tải bài hát Người lạ ơi nhạc chuông. Tuy nhiên để tải và cài nhạc chờ bài hát Người lạ ơi của Karik làm nhạc chờ thì các bạn cần cài đặt dịch vụ nhạc chờ Mobifone cho thuê bao đó và soạn tin nhắn đăng ký cài nhạc chờ theo các mã số của nhà mạng.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau để cài Nhạc chờ Funring Mobifone với cước phí chỉ 9K dùng trong 30 ngày.

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cách tải, cài đặt nhạc chờ Mobifone bài Người lạ ơi Karik

Mặc dù có rất nhiều bạn trẻ muốn cài đặt Người lạ ơi nhạc chờ Mobi, tải nhạc chờ Người lạ ơi cho số điện thoại của mình. Tuy nhiên, để tải nhạc chờ Mobi Người lạ ơi, bạn cần sử dụng mã nhạc chờ Người lạ ơi. Nhưng hiện tại kho nhạc chờ của Mobifone chưa cập nhật mã số bài hát Người lạ ơi nên bạn chưa thể sử dụng mã số nhạc chờ bài Người lạ ơi để soạn cú pháp cài đặt nhạc chờ bài Người lạ ơi cho điện thoại di động. Chúng tôi sẽ cập nhật mã số nhạc chờ Người lạ ơi cũng như cú pháp soạn tin đăng ký nhạc chờ Người lạ ơi của Karik đến các bạn ngay khi có thông tin mã bài hát Người lạ ơi. Các bạn hãy Mua thẻ Mobifone và nạp sẵn cho sim của mình để có đủ số dư tải nhạc chờ Người lạ ơi khi muốn nhé.

Trong thời gian chờ đợi nhà mạng phát hành mã số nhạc chờ của ca khúc này, các bạn có thể nghe hoặc tải Người lạ ơi về máy hoặc cài nhạc chờ Người lạ ơi làm nhạc chuông để có thể lắng nghe giai điệu bài hát bất cứ lúc nào. Người lạ ơi karik mp3, Người lạ ơi download, Người lạ ơi beat, nhạc chuông Người lạ ơi, Người lạ ơi nct...vv đang là một trong những nhóm từ khóa hot về âm nhạc trong mấy ngày nay.

Ngoài việc tìm hiểu cách tải, cài đặt nhạc chờ Người lạ ơi karik cho điện thoại Mobifone, các tín đồ yêu nhạc còn rất quan tâm đến lời bài hát Người lạ ơi của Karik. Và tiếp sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu nội dung của ca khúc này để các bạn cùng cảm nhận sâu sắc hơn.

Bài hát Người Lạ Ơi đang là một ca khúc hot hiện nay

Bài hát Người lạ ơi đang là một ca khúc hot hiện nay

Người lạ ơi lyric, Người lạ ơi lời bài hát

Tôi lạc quan giữa đám đông , nhưng khi 1 mình thì lại không
Cố tỏ ra là mình ổn , nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng
Lắm lúc chỉ muốn có ai đó , dang tay ôm lấy tôi vào lòng
Cho tiếng cười trong mắt được vang vọng , cô đơn 1 lần rời khỏi những khoảng trống.
Mang niềm tin phủ nắng nơi u uất để trời cảm xúc tìm về với mầm sống
Để nỗi buồn thôi bám víu màn đêm , sương trên khoé mi ngày mai thôi ngừng đọng
Chỉ 1 lần thôi , cho sự yếu đuối hôm nay thôi đợi mong
Người lạ ơi ! người đến ủi an tâm hồn này được không ?

Người lạ ơi ! Xin giúp tôi mượn bờ vai
Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá
Người lạ ơi ! Xin giúp tôi mượn nụ hôn
Mượn rồi tôi trả , đừng vội vàng quá
Người lạ ơi ! Xin hãy ghé mua giùm tôi
Một liều quên lãng , để tôi thanh thản
Người lạ ơi ! Xin giúp tôi mượn niềm vui
Để lần yếu đuối này là lần cuối thôi...

Cô đơn , lẻ loi , tâm tư như sóng đánh
Chơi vơi , mệt mỏi , tâm hồn thì mong manh
Không cần người phải quá sâu sắc , chỉ cần bờ vai người đủ rộng
Chân thành đừng giấu sau màu mắt , cùng chia sớt những nỗi sầu mênh mông
Cho trái tim yếu đuối được nghỉ ngơi , cõi lòng hoang sơ hôm nay thôi dậy sóng
1 người với tôi vậy là đủ , những thứ còn lại chẳng quan trọng
1 người không bao giờ nhắc về quá khứ , không để tâm tới những ngày tôi ngây dại
Mở lòng bao dung bằng tất cả thương cảm dù biết chẳng thể cùng đi hết ngày mai
Cứ nhẹ nhàng , bình yên như mây trôi
Cảm xúc không cần phải “ngay” lối
Lắng nghe thật khẽ cõi lòng tôi , 1 người tôi cần lúc này chỉ vậy thôi.

Người lạ ơi ! Xin giúp tôi mượn bờ vai
Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá
Người lạ ơi ! Xin giúp tôi mượn nụ hôn
Mượn rồi tôi trả , đừng vội vàng quá
Người lạ ơi ! Xin hãy ghé mua giùm tôi
Một liều quên lãng , để tôi thanh thản
Người lạ ơi ! Xin giúp tôi mượn niềm vui
Để lần yếu đuối này là lần cuối thôi...

Cả trời tâm tư tôi ở đấy
Vậy mà chẳng có ai hiểu
Thứ tôi mong mỏi từng ngày
Chỉ đơn giản là tình yêu
Lâu nay cả trời tâm tư tôi ở đây
Vậy mà chẳng có ai hiểu
Thứ tôi mong mỏi từng ngày
Chỉ đơn giản là tình yêu

Từng lời hát rất chân thành cộng với lối thể hiện cảm xúc đã lột tả được tâm trạng cô độc mà có lẽ ai cũng từng trải qua. Chúc các bạn tải và cài đặt thành công nhạc chờ Người lạ ơi mobifone cho Dế yêu của mình.

Xem thêm Danh sách các phần mềm, ứng dụng giả lập Java dễ dùng trên Android

Tin liên quan

Liên kết hay