Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải game giống Liên Quân Mobile cho điện thoại

Thứ hai, 2018-04-09 14:45:15
Hướng dẫn các game thủ cách tải, download các tựa game giống Liên Quân Mobifone online, offline cho điện thoại để tha hồ giải trí ngay trên smartphone của mình

Liên Quân Mobile là một trong những tựa game Mobile được rất nhiều game thủ Việt Nam yêu thích hiện nay. Được đánh giá cao về cả gameplay, đồ họa cũng như hệ thống nhân vật, phục trang… cùng nhiều yếu tố khác, Liên Quân Mobile thu hút ngày càng nhiều hơn các game thủ hơn trước.

Với sức hút này, nhiều nhà phát hành game cũng ra mắt hàng loạt các tựa game có lối chơi, kiểu cách, hình ảnh giống với Liên Quân Mobile, đem đến cho các game thủ nhiều sự lựa chọn hơn nữa khi muốn tải game giống Liên Quân cho java, Android, iOS hay máy tính, PC… của mình.

Hướng dẫn cách tải game giống Liên Quân Mobile

Hướng dẫn cách tải game giống Liên Quân Mobile

Vậy có những tựa game giống Liên Quân Mobile nhất hiện nay? Cách tải các game giống Liên Quân Mobile này cho điện thoại di động, máy tính… như thế nào? Nếu như đây là câu hỏi bạn đang quan tâm thì hãy dành thời gian theo dõi bài viết được chuyên trang Nạp tiền Game Online Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh sách một số game giống Liên Quân cùng với link tải, cách tải các tựa game này cho điện thoại di động. Các bạn hãy theo dõi để lựa chọn được cho mình tựa game phù hợp với sở thích nhất nhé!

1. Game giống Liên Quân Mobile Tự Do Chi Chiến 2

Tự Do Chi Chiến 2 (tên Tiếng Anh Fight For Freedom 2) là một tựa game Mobile 3D có lối chơi, phong cách gameplay rất giống với game Liên Quân Mobile. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tải game giống Liên Quân về cho điện thoại di động của mình thì có thể tham khảo và tải tựa game này nhé!

Tự Do Chi Chiến 2 được người chơi đánh giá cao ở nền tảng giao diện đồ họa vô cùng độc đáo, gameplay mặc dù vẫn thuộc dòng game MOBA nhưng có nhiều điểm đột phá cùng với bối cảnh có sự pha trộn giữa yếu tố viễn tưởng và thần thoại vô cùng mới lạ.

2. Game giống Liên Quân - Mobile Legends: Bang bang

Mobile Legends: Bang bang cũng là một tựa game giống Liên Quân Mobile đang được rất nhiều game thủ Việt yêu thích hiện nay. Tựa game này thu hút người chơi ở lối chơi đặc biệt, hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú, đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm giải trí vô cùng khác biệt.

Game giống Liên Quân Mobile - Mobile Legends: Bang bang

Game giống Liên Quân Mobile - Mobile Legends: Bang bang

Nếu bạn muốn tải game giống Liên Quân cho iPhone 4, iPhone 5, hay các thiết bị Android 5.0 trở lên thì có thể tham khảo tựa game Mobile Legends: Bang bang này. Để tải game về cho các thiết bị di động Android, iOS của mình, bạn chỉ cần mở điện thoại lên, truy cập vào cửa hàng ứng dụng App Store/CH Play tương ứng trên điện thoại của mình rồi tìm game Mobile Legends: Bang bang trong phần Tìm kiếm. Sau khi tìm được game, bạn nhấn vào nút Download/Cài đặt game để tải game về điện thoại là xong. 

3. Strike of Kings - Game giống Liên Quân 99.9%

Ngoài Tự Do Chi Chiến 2, Mobile Legends: Bang bang, bạn còn có thể tải game giống Liên Quân cho điện thoại di động với Strike of Kings. Đây là phiên bản tiếng Anh của tựa game Liên Quân Mobile, chính vì vậy mọi hình ảnh giao diện, hệ thống nhân vật, gameplay của tựa game này đều giống Liên Quân Mobile, khác mỗi ngôn ngữ mà thôi.

Tuy nhiên theo đánh giá của các game thủ đã tải Strike of Kings và chơi thử phiên bản này trên điện thoại di động mà chuyên trang Mua thẻ game online Vienthong đã tìm hiểu, phiên bản game này không thực sự thu hút như Liên Quân Mobile Việt hóa. Thay vì bản game này, bạn có thể chơi phiên bản gốc Đài Loan sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

4. Game giống Liên Quân nhất: Iron League

Iron League cũng là một trong những tựa game được game thủ đánh giá là game giống Liên Quân nhất. Tựa game này được yêu thích bởi đồ họa đẹp mắt, kiểu chơi tương tự như Liên Quân Mobile, nên đã thu hút người chơi ngay từ khi ra mắt.

Tựa game Iron League

Tựa game Iron League

Tuy nhiên, hiện tại Iron League chỉ mới hỗ trợ tải và cài đặt trên 2 hệ điều hành Android và iOS, do đó, nế bạn muốn tải tựa game giống Liên Quân trên windows phone thì sẽ phải chờ đợi đến khi nhà phát hành game mang game này lên windows phone.

5. Game giống game Liên Quân Mobile: Glory of Immortals

Một tựa game giống với Liên Quân khác mà các game thủ cũng có thể tham khảo đó là tựa game có tên Glory of Immortals. Được biết tựa game này có phần lớn đặc điểm giống với Liên Quân Mobile, từ phong cách đồ họa, lối chơi cho đến bối cảnh. Do đó, nếu bạn muốn tải game giống Liên Quân cho java, hay tải game giống Liên Quân cho lumia thì có thể tham khảo tựa game này nhé!

Đây không phải là game giống Liên Quân offline nên nếu bạn muốn tải và chơi game thì phải sử dụng đến kết nối mạng wifi hoặc bật dữ liệu di động khi chơi game. Ngoài ra, nếu bạn muốn tải game giống Liên Quân trên pc thì phải cài đặt các phần mềm giả lập Android hoặc iOS thì mới có thể tải và chơi tựa game này trên máy tính được.

Trên đây là thông tin chi tiết về một số tựa game giống game Liên Quân Mobile được các game thủ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh, đồ họa cũng như bối cảnh, luật chơi. Hi vọng với những thông tin này, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình tựa game giống Liên Quân Mobile nhất để tải, cài đặt cho máy và có được những giây phút giải trí thú vị ngay trên Dế yêu của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn cách bổ sung thông tin thuê bao Mobifone mới nhất 2018

Tin liên quan

Liên kết hay