Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải game Đẳng cấp thú cưng về máy tính (PC)

Thứ bảy, 2017-04-15 16:40:45
Cách tải game Đẳng cấp thú cưng về máy tính một cách nhanh chóng, chính xác và hoàn toàn miễn phí. Thay thế dòng điện thoại Android và IOS.

Game đẳng cấp thú cưng là tựa game đang hot trên cộng đồng mạng hiện nay. Với bối cảnh xoay quanh chủ đề những chú Pokemon đáng yêu đưa bạn về tuổi thơ dữ dội của bộ phim hoạt hình Pokemon và giúp bạn trải nghiệm một khía cạnh khác tương tự game Pokemon Go.

Game Đẳng cấp thú cưng là tựa game Pokemon đại chiến được nhà phát hành chuyển thể, cập nhật thành game Đẳng cấp thú cưng – Unreleased. Bối cảnh, nền đồ họa trong game được nâng cấp một cách rõ rệt, người chơi có thể tải game về cho dế yêu của mình mà không cần phải thông qua nhiều thao tác cài đặt trên điện thoại.

Hiện tại, game đã có mặt trên 2 phiên bản Android và IOS. Trên phiên bản Android người dùng hãy tìm tên game là Đại Chiến Thú Cưng (Unreleased) ở mục tải game miễn phí để tải game. Còn đối với dòng điện thoại IOS thì bạn tìm tên Đẳng cấp thú cưng ở mục tải game miễn phí sau đó tiến hành tải game. Nếu thuê bao không có sẵn wifi thì nên áp dụng cách nạp tiền viettel online, Mobifone online và Vinaphone online sau đó cài đặt 3G để cài đăt miễn phí nhé!

Nhưng hiện nay,một số người không có nhu cầu chơi game trên điện thoại di động thì họ co thể tải game Đẳng cấp thú cưng về máy tính của mình để thuận tiện chơi game hơn và giúp họ có cơ hội được trải nghiệm game Đẳng cấp thú cưng một cách tốt hơn. Hiểu được điều đó, trong bài viết ngày hôm nay chúng tối xin giới thiệu cho bạn cách tải game Đẳng cấp thú cưng về máy tính một cách nhanh chóng, chính xác và hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn cách tải game Đẳng cấp thú cưng về máy tính

Bước 1: Bạn tìm kiếm tên phần mềm giả lập Android cho PC theo địa chỉ http://www.bluestacks.com/vi/about-us/app-player.html#gref

Tải phần mềm giả lập Android

Tải phần mềm giả lập Android

Bước 2: Bạn tiến hành tải phần mềm giả lập về cho máy tính của mình. Cài đặt ứng dụng giả lập bluestacks. Nếu trong quá trình cài đặt bạn gặp yêu cầu tải phần mềm net framework 3.5 thì hãy tải phần mềm hỗ trợ máy tính này để quá trình cài ứng dụng giả lập bluestacks thành công nhé!

Đăng nhập tài khoản

Đăng nhập tài khoản

Bước 3: Đăng nhập tài khoản G+ để tiến hành vào ứng dụng

Đăng nhập vào CH Play để tải game

Đăng nhập vào CH Play để tải game

Bước 4: Bạn tiến hành đăng nhập vào hệ thống CH play trên phần mềm giả lập máy tính. Tìm tên “Đại chiến thú cưng” Sau đó tiến hành tải game.

Tải game Đẳng cấp thú cưng

Tải game Đẳng cấp thú cưng

Bước 5: Hệ thống sẽ xuất hiện một câu lệnh hiển thị bạn có chấp nhận các điều khoản khi tải game hay không? Bạn ấn vào chấp nhận để tiến hành tải game.

Chấp nhận cài đặt

Chấp nhận cài đặt

Bước 6: Sau khi tải game xong bạn có thể tiến hành mở game Đẳng cấp thú cưng để cùng trải nghiệm nhé.

Mở game và tham gia chơi

Mở game và tham gia chơi

Chơi game Đẳng cấp thú cưng trên máy tính giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với việc cài đặt game một cách thông thường như áp dụng cách mua thẻ Vinaphone online, Viettel, Mobifone để tiến hành đăng ký 3G và tải game nếu như điện thoại không có kết nối Wifi.

Như vậy với những hướng dẫn trên đây của chúng tôi. Hy vọng bạn đã cài đặt thành công game Đẳng cấp thú cưng mobile cho máy tính của mình một cách đơn giản và thuận tiến nhất rồi nhé! 

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, cài đặt game Bùm Chíu Mobile cho IOS

 

Tin liên quan

Liên kết hay