Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download, sử dụng Youtube Red ở Việt Nam

Thứ hai, 2018-09-24 13:45:00
Hướng dẫn cách download, tải Youtube Red không quảng cáo miễn phí bản mới nhất cho Android, iOS và cách dùng Youtube Red ở Việt Nam

Khi xem video clip âm nhạc, phim truyện, gameshow hay các video review, đánh giá sản phẩm, hướng dẫn chơi game, sử dụng ứng dụng Nạp tiền điện thoại… trên Youtube, không ít người dùng cảm thấy khó chịu, bất tiện vì những quảng cáo được chèn vào giữa video clip.

Để có thể loại bỏ quảng cáo khi xem nội dung video trên Youtube, bạn có thể tải, cài đặt cho iPhone, iPad hay các thiết bị chạy hệ điều hành Android phiên bản Youtube Red có tính phí của Youtube. Với phiên bản này bạn có thể tha hồ xem các nội dung video clip thuộc mọi lĩnh vực trên Youtube hoàn toàn không có quảng cáo chen ngang.

Hướng dẫn cách tải Youtube Red

Hướng dẫn cách tải Youtube Red

Vậy  làm sao để tải Youtube Red cho iPhone, iPad, cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android? Link tải Youtube Red là gì? Nếu bạn chưa biết cách tải, cài đặt Youtube Red mới nhất cho Android, iOS, cũng như cách sử dụng Youtube Red ở Việt Nam như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Vienthong chúng tôi nhé!

Youtube Red là gì?

Yotube Red là phiên bản Youtube có tính phí, cho phép người dùng có thể xem các nội dung video trên Youtube mà không phải xem cả những nội dung quảng cáo phiền phức chèn vào video clip như trước đây nữa. Ngoài ra, bạn còn có thể tải, download các video clip yêu thích trên Youtube để xem khi không có két nối mạng…

Tài khoản Youtube Red có thể hoạt động cả trên điện thoại di động, máy tính bảng, TV, cho phép bạn có thể tải, download video clip trên Youtube về máy một cách nhanh chóng đơn giản không cần sử dụng phần mềm.

Ngoài ra, phiên bản ứng dụng Youtube tính phí này còn có thể chạy ẩn nền. Do đó, với Youtube Red chạy nền, bạn còn có thể xem được các video clip ngay cả khi đang sử dụng ứng dụng khác hoặc khóa, tắt màn hình smartphone.

Vậy cách tải Youtube Red bản mới nhất cho iPhone, iPad, Android như thế nào? Youtube Red khả dụng ở đâu? Làm thế nào khi Youtube Red không đăng nhập được? Hãy cùng tiếp tục theo dõi những thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền online Vienthong các bạn nhé!

Hướng dẫn cách tải Youtube Red cho Android, iOS

Hiện tại Youtube Red có thể tải về và sử dụng tốt trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android, iOS. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải Youtube Red mới nhất trên iOS, Android mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

1. Cách tải Youtube Red cho Android

Trước đây, Youtube Red chưa được Google Play cung cấp phổ biến nên nếu muốn tải Youtube Red mới nhất cho Android, bạn phải tải Youtube Red apk. Tuy nhiên, giờ đây, bạn đã có thể tải Youtube Red không quảng cáo trên Google Play về cho điện thoại Android rất đơn giản, nhanh chóng với các bước như sau:

- Bước 1: Từ màn hình chính điện thoại Android, bạn truy cập vào Google Play

- Bước 2: Gõ từ khóa “Youtube Red” trên thanh tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng Youtube Red, bạn nhấn vào Cài đặt để tải ứng dụng cho máy

Cách download Youtube Red

Cách download Youtube Red

2. Cách tải Youtube Red cho iOS

Cách tải Youtube Red cho iPhone cũng tương tự như cách tải ứng dụng Youtube Red cho Android với các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: Từ màn hình chính điện thoại iPhone, iPad, bạn truy cập vào App Store

- Bước 2: Gõ từ khóa “Youtube Red” trên thanh tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng Youtube Red, bạn nhấn vào Cài đặt để tải ứng dụng cho máy

Hiện tại chưa có phiên bản Youtube Red cho pc do đó, bạn chưa thể tải Youtube Red trên pc được. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay thông tin hướng dẫn tải Youtube Red bản mới nhất cho PC cho bạn ngay khi có thông tin.

Hướng dẫn cách dùng Youtube Red ở Việt Nam

Dưới đây là một số thông tin hướng dẫn sử dụng Youtube Red mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

Để sử dụng Youtube Red, bạn cần đăng ký tài khoản. Để đăng ký tài khoản Youtube Red, trước hết, bạn cần phải chuyển IP Việt Nam sang IP Mỹ bằng phần mềm Fake IP. Sau đó, bạn truy cập vào link đăng ký https://www.youtube.com/redbighit và đăng ký tài khoản Youtube Red của mình.

Sau khi đã đăng ký tài khoản Youtube Red thành công, bạn mở ứng dụng Youtube trên thiết bị Android, iOS hoặc PC lên và sử dụng như đối với Youtube thông thường. Điều khác biệt tại ứng dụng này đó là bạn có thể xem trọn vẹn các video clip yêu thích mà không bị quảng cáo chen ngàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể download, tải các video clip yêu thích về máy của mình để xem khi ngoại tuyến cũng như có thể nghe nhạc ngay cả khi đã tắt, khóa màn hình. Đây là những tính năng rất thú vị mà phiên bản Youtube Red cung cấp cho người dùng.

Trên đây là những thông tin chi tiết hướng dẫn cách tải, download Youtube Red cho iOS, Android cũng như cách sử dụng Youtube Red mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Hiện tại Youtube Red là phần mềm đăng ký có tính phí, do đó, nếu bạn muốn dùng Youtube Red miễn phí thì chỉ có thể sử dụng bản thử nghiệm của phần mềm này, chứ không thể tải Youtube Red miễn phí về cho máy được.

Xem thêm: Hướng dẫn các cách thanh toán, đóng tiền cước Internet Viettel

Tin liên quan

Liên kết hay