Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download phim về trên máy điện thoại iPhone

Thứ sáu, 2018-08-17 17:35:45
Hướng dẫn cách tải, download phim về điện thoại iPhone từ Youtube, các trang web xem phim đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn tha hồ xem phim trên iPhone

Xem phim offline trên iPhone là hình thức giải trí của rất nhiều người hiện nay để có được những phút giây thư giãn nhất sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi. Vậy bạn đã biết cách tải phim cho iPhone chưa? Bạn đã biết cách tải phim về iPhone như thế nào, cách tải phim trên iPhone ra sao để có thể nhanh chóng download phim về iPhone mà không mất nhiều thời gian chờ đợi chưa?

Nếu như bạn chưa biết cách down phim về iPhone như thế nào, cách download phim trên iPhone ra sao cho nhanh chóng thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin hướng dẫn cách tải phim về điện thoại iPhone trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tải phim về iPhone

Hướng dẫn cách tải phim về iPhone

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Nạp tiền online Vienthong của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải phim về máy iPhone đơn giản nhất. Các thông tin hướng dẫn tải phim về iPhone dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách tải phim từ web về iPhone, cách tải phim trên youtube về iPhone, cũng như cách tải phim vào iPhone bằng iTunes. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách tải phim iPhone trên các website xem phim trực tuyến

Cách tải phim về đt iPhone từ các trang web xem phim trực tuyến được sử dụng khá phổ biến hiện nay vì không cần sử dụng đến máy tính, iTunes. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tải phim về iPhone không cần iTunes, cách tải phim về iPhone không cần máy tính này như thế nào.

Nếu bạn chưa biết cách tải phim trên bilutv về iPhone ra sao, cách tải phim từ phimmoi.net về iPhone như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn tải phim trên iPhone từ một số website xem phim online dưới đây nhé!

- Bước 1: Dù là tải phim từ trên bilutv hay phimmoi, bạn cũng đều cần tải và cài đặt ứng dụng Browser and Download Manager cho máy.

- Bước 2: Sau khi tải được phần mềm Browser and Download Manager, chọn mục Browser và truy cập vào trang chủ Bilutv hoặc Phimmoi

- Bước 3: Chọn phim bạn muốn tải về máy > Nhấn chọn mục Xem phim > Nhấn nút Play

- Bước 4: Nhấn chọn mục Download để tải phim bằng iPhone là xong

Trên đây là các thông tin hướng dẫn tải phim cho iPhone từ trên các website xem phim online chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong đã tổng hợp mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tải phim về iPhone từ các website này. Cách download phim cho iPhone này rất đơn giản nhưng bạn cần tải ứng dụng download phim iPhone Browser and Download Manage thì mới có thể thực hiện tiếp cách download phim về đt iPhone này. Chúc các bạn thực hiện thành công cách download phim về máy iPhone này!

Hướng dẫn cách tải phim trên youtube về điện thoại iPhone

Rất nhiều tín đồ phim ảnh muốn tải phim trên youtube về iPhone 4, tải phim về iPhone 5S nhưng lại không biết cách tải phim về iPhone 5S ra sao, cách tải phim trên iPhone 4, , cách tải phim về iPhone 6s từ trên Youtube thế nào…

Nếu bạn đang muốn tìm cách tải phim về iPhone 4S, hay cách tải phim trên iPhone 5S từ Youtube thì hãy dành chút thời gian theo dõi hướng dẫn cách tải phim từ youtube về iPhone dưới đây nhé! Cách tải phim hd về iPhone từ youtube cũng rất đơn giản thôi:

- Bước 1: Tải ứng dụng Jungle từ App Store về iPhone của bạn

- Bước 2: Mở ứng dụng lên và tìm phim mà bạn muốn tải về cho iPhone

- Bước 3: Mở phim lên và nhấn vào biểu tượng tải phim từ youtube về iPhone là xong

Trên đây là hướng dẫn cách down phim về máy iPhone từ Youtube với ứng dụng Jungle cực đơn giản mà bạn có thể áp dụng để tải phim miễn phí cho iPhone từ Youtube. Hi vọng với hướng dẫn này bạn sẽ không còn phải thắc mắc làm thế nào để tải phim về iPhone từ Youtube nữa nhé!

Cách tải phim trên iPhone bằng iTunes

Cách tải phim trên iPhone bằng iTunes

Hướng dẫn cách tải phim về iPhone bằng iTunes

Nếu bạn đang muốn biết cách tải phim về máy iPhone 5S, tải phim về iPhone 4S, tải phim về máy iPhone 5… bằng iTunes thì có thể tham khảo hướng dẫn cách để tải phim về iPhone bằng iTunes dưới đây nhé!

- Bước 1: Mở iTunes và nối cáp iPhone với máy tính rồi bấm chọn mục Movies.

- Bước 2: Vào mục File => New => Playlist hoặc bấm tổ hợp phím Ctrl + N để tạo playlist mới

- Bước 3: Sửa tên playlist theo ý muốn rồi kéo thả file video từ máy tính vào. Sau đó chúng ta sẽ chuyển sang phần thiết bị để đồng bộ

- Bước 4: Trong mục Settings bạn chọn Movies, rồi đánh dấu Sync Movies, đánh dấu vào file video cần chuyển vào iPhone và bấm Apply là xong

Trên đây là hướng dẫn cách tải phim miễn phí về iPhone bằng iTunes mà các bạn có thể tham khảo nếu chưa biết cách dùng iTunes để tải phim về iPhone như thế nào. Cách tải phim offline về iPhone bằng iTunes này rất đơn giản nên nếu bạn muốn tải phim cho iPhone 5S, tải phim miễn phí về iPhone 6 hay các model iPhone khác thì đều có thể áp dụng cách này nhé!

Hướng dẫn cách tải phim trên UC về iPhone

Ngoài cách tải phim vào iPhone qua iTunes, bạn còn có thể áp dụng cách tải phim về cho iPhone bằng UC Browser. Cách tải phim về iPhone trên UC Browser được các tín đồ phim ảnh đánh giá rất cao về chất lượng cũng như tốc độ. Vậy cách tải phim về iPhone UC Browser thế nào? Nếu bạn chưa biết cách tải phim từ UC Browser về iPhone như thế nào, cách tải phim từ UC về iPhone ra sao thì bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải phim về iPhone bằng UC dưới đây nhé!

- Bước 1: Bạn chọn mục UC Browser rồi nhấn Xác nhận

- Bước 2: Nhấn chọn Youtube sau đó bạn nhấn chọn phim muốn tải về điện thoại di động

- Bước 3: Nhấn chọn mục Xem offline là phim sẽ được tự động tải về máy

- Bước 4: Nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang bên góc phải phía dưới rồi chọn Video là xong

Trên đây là các thông tin hướng dẫn cách tải phim về iPhone nhanh chóng, hiệu quả mà các tín đồ phim ảnh có thể tham khảo nếu chưa biết cách tải phim về iPhone qua máy tính, cách tải phim về iPhone từ web như thế nào, làm cách nào để tải phim về iPhone.

Hi vọng với hướng dẫn cách tải phim cho iPhone trên đây, các bạn có thể lựa chọn cho mình một cách tải phim về trên iPhone phù hợp nhất, và sử dụng cách tải phim về xem trên iPhone đó để tải những bộ phim yêu thích về iPhone của mình và tha hồ xem phim mọi lúc mọi nơi với Dế yêu.

Chúc các bạn chọn được cách tải video phim về điện thoại iPhone phù hợp nhất và thực hiện thành công cách tải video phim về iPhone đó!

Xem thêm: Số điện thoại, giờ làm việc của ngân hàng Standard Chartered là gì?

Tin liên quan

Liên kết hay