Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download phần mềm vẽ Tux paint cho trẻ em

Thứ tư, 2018-12-19 14:55:45
Tải, download phần mềm Tux Paint để các bé có ngay phần mềm vẽ cực sáng tạo, thân thiện và dễ sử dụng

Trong các phần mềm cung cấp tính năng tập vẽ cho trẻ em thì Tux Paint (tux paint drawing) được đánh giá khá cao với ưu điểm thân thiện và dễ sử dụng. Đây là một ứng dụng được thiết kế dành riêng cho trẻ em với bộ sưu tập hình ảnh từ trình độ “starter” (cơ bản) theo phong cách tranh tô màu cùng ảnh chụp thực tế và một kho tem thưởng phong phú. Chính bởi thế mà số lượt tải phần mềm vẽ tux paint, download phần mềm tux paint không ngừng tăng lên hàng ngày.

Theo nhiều trải nghiệm sử dụng cho thấy rằng Tux Paint (tux paint app) là ứng dụng hội họa đầy tính sáng tạo và cực kỳ vui nhộn dành cho trẻ em. Việc tải phần mềm tux paint miễ phí, tux paint free download for kids cho phép các bé vẽ tranh bằng những công cụ đơn giản. Qua giao diện thân thiện người dùng, các bé dễ dàng chọn màu nền hoặc tranh yêu thích để bắt đầu thể hiện tài năng hội họa.

Sử dụng cách Mua bán thẻ game online giá rẻ dụng thay cách mua truyền thống cực hiệu quả

Tux Paint bao gồm các công cụ vẽ tranh thiết yếu như sơn, tem dán, đường nét, hình khối, viết chữ, hiệu ứng ma thuật và cục tẩy. Chúng cho phép người dùng chọn nhiều kiểu Brush, thông số mong muốn, hình khối (vuông, ngũ giác, tam giác, bát giác), kiểu font, hiệu ứng đặc biệt (viên gạch, hoạt hình, phấn, đổi màu, bóp méo, làm tối, rập nổi, lấp đầy) cùng với nhiều hình dạng và kích thước tẩy khác nhau. Thêm vào đó, Tux Paint còn cung cấp cả tính năng “Undo” và “Redo”, in và lưu nhanh ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Cách tải phần mềm vẽ Tux Paint miễn phí

Cách tải phần mềm vẽ Tux Paint miễn phí

Sau khi tải phần mềm tux paint lop 3, tux paint free download và cài đặt thành công, tại bảng công cụ, phụ huynh có thể thiết lập cấu hình video và âm thanh (chế độ toàn màn hình, tắt hiệu ứng âm thanh, chọn kích thước cửa sổ), chuột và bàn phím (tắt hình dáng trỏ chuột yêu thích, phím tắt bàn phím, hỗ trợ bánh xe chuột) cùng nhiều tùy chọn đơn giản khác như tắt chế độ xoay hình, điều khiển stamp, chỉ hiển thị văn bản viết hoa.

Bên cạnh đó người dùng cũng có thể cấu hình cả ngôn ngữ, in, lưu (vị trí, bắt đầu với một canvas trống), cấu hình dữ liệu (tắt sử dụng lockfile) theo ý muốn. Đồng thời chế độ thiết lập mặc định có thể khôi phục bắt kỳ lúc nào.

Tham khảo cách Mua thẻ Garena online nhanh và an toàn nhất

Trước khi tham khảo hướng dẫn tải phần mềm tux paint cũng như cách tải phần mềm tux paint, chúng ta cùng điểm qua một số tính năng chính mà phần mềm tập vẽ Tux Paint cung cấp cho người dùng như sau:

- Cung cấp rất nhiều công cụ vẽ hữu ích

- Toàn bộ chương trình phù hợp với màn hình nhỏ, kích thước 640x480, và có thể hiển thị toàn màn hình, ẩn giao diện “desktop” nằm bên dưới

- Có sẵn nhiều loại brush, hàng trăm stamp hoạt hình và cảnh quan

- Stamp có dạng chữ hoặc sample âm thanh (name, fact…) hoặc hiệu ứng âm thanh được gán cho chúng

- Hiệu ứng âm thanh vui nhộn phát ra khi người dùng chọn công cụ muốn sử dụng

- “Rubberband” hiển thị đường vẽ ra khi chuột di chuyển

- Thay đổi kích thước, độ đậm, nghiêng của đường nét

- Chalk: Làm cho hình ảnh giống như vẽ bằng phấn

- Fisheye: Xem các phần ảnh qua ống kính mắt đỏ

- Hoàn tác bằng nút Redo

- Lưu “one-click”: Không có cửa sổ duyệt file hoặc gợi ý tên file đã sử dụng

- Mở bảng vẽ trước đó bằng cách lựa chọn ảnh nhỏ qua một “sách ảnh ảo”

- Bao gồm cả những bức hình chụp với nhiều nhân tố cận cảnh và nền mà người dùng vẽ.

Tải, downlaod phần mềm Tux pain cho các bé tập vẽ

Tải, downlaod phần mềm Tux pain cho các bé tập vẽ

Hướng dẫn tải phần mềm vẽ Tux Paint dành cho trẻ em

Và để tải, tux paint download for pc, download free tux paint for windows 7, các bạn chỉ cần click vào http://www.tuxpaint.org/download/windows/?lang=vi_VN và tải bản cài đặt về máy tính. 

Một vài lưu ý về yêu cầu cấu hình thiết bị để có thể sử dụng Tux Paint là:

- Hệ điều hành

+ Windows: Windows 95, Windows 98, Windows Me, Windows NT 4, Windows 2000, Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 10

+ MacOS: Requires macOS, version 10.6 or later

- Không gian ổ cứng trống xấp xỉ 16 MB

- CPU tối thiểu: 200MHz Pentium

Sau khi tải về thành công, bạn cho chạy tập tin để cài đặt chương trình. Và ở bước cuối cùng của quá trình cài đặt, bạn cần tích chọn ô Launch Tux Paint Config để kích hoạt cửa sổ Tux Paint Config cho phép thay đổi một vài thông số của chương trình để phù hợp với mục đích sử dụng của trẻ như:

Tại thẻ Languages bạn chọn Vietnamese trong danh sách các ngôn ngữ để trẻ có thể tiếp cận Tux Paint với giao diện tiếng Việt.

Tại hộp thoại Tux Paint Config, hãy vào thẻ Video & Sound và đánh dấu kiểm vào ô Fullscreen để thiết lập chế độ mặc định là Full Screen vì màn hình rộng sẽ tốt hơn cho thị lực của trẻ.

Thiết lập xong các thông số này thì phần mềm đã sẵn sàng để các bé thỏa sức sáng tạo vẽ vời và tạo nên các bức tranh mang đậm phong cách và cá tình riêng của mình.

Xem thêm Hướng dẫn cách tải, download và sử dụng phần mềm Teamviewer 13 mới nhất

Tin liên quan

Liên kết hay