Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download phần mềm gõ 10 ngón Rapid Typing

Thứ ba, 2018-09-25 15:30:45
Hướng dẫn cách tải, download, cài đặt phần mềm học gõ 10 ngón Rapid Typing và cách sử dụng, luyện gõ 10 ngón với phần mềm Rapid Typing hiệu quả nhất

Để có thể nâng cao hiệu suất làm việc với máy tính, đặc biệt là trong việc gõ, soạn thảo văn bản, bạn cần rèn luyện kỹ năng gõ 10 ngón. Một trong những phần mềm mà bạn có thể sử dụng để luyện gõ 10 ngón là phần mềm học tập Rapid Typing.

Luyện gõ 10 ngón với phần mềm Rapid Typing là lựa chọn của rất nhiều người dùng hiện nay bởi tính tiện dụng, hiệu quả mà phần mềm này mang lại. Vậy phần mềm Rapid Typing download như thế nào? Cách download phần mềm Rapid Typing ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong để cùng tìm hiểu bạn nhé!

Phần mềm luyện gõ 10 ngón Rapid Typing

Phần mềm luyện gõ 10 ngón Rapid Typing

Phần mềm Rapid Typing là gì? Dùng để làm gì?

phần mềm Rapid Typing là phần mềm luyện gõ 10 ngón dành cho những ai đang muốn học tập, rèn luyện, cải thiện kỹ năng gõ máy tính bằng 10 ngón tay. Với phần mềm Rapid Typing, bạn có thể cải thiện tốc độ gõ máy tính của mình nhanh chóng hơn, nhuần nhuyễn hơn, chính xác hơn, bài bản hơn.

Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, cùng nhiều tính năng hỗ trợ tiện lợi, phần mềm Rapid Typing master không chỉ phù hợp với những người mới tập gõ bàn phím mà còn là sự lựa chọn tốt dành cho những ai đã có kinh nghiệm muốn nâng cao, cải thiện tốc độ, kỹ năng soạn thảo văn bản trên máy tính.

 So với các phần mềm luyện gõ 10 ngón khác, phần mềm Rapid Typing zone cung cấp một giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng với nhiều chương trình, bài tập, cũng như trò chơi giúp người dùng có thể cải thiện tốc độ, độ chính xác khi gõ máy tính, soạn thảo văn bản, để bạn biết được tốc độ gõ của mình là bao nhiêu, làm sao để gia tăng, nâng cao tốc độ cũng như tính chính xác, tiết kiệm thời gian khi gõ máy tính.

Nếu bạn đã thử sử dụng phần mềm Rapid Typing online và muốn tải Rapid Typing test, download Rapid Typing 5, Rapid Typing 5.2, Rapid Typing 6… về máy tính để sử dụng ngay cả khi ngoại tuyến một cách tiện lợi nhất thì hãy xem ngay hướng dẫn tải phần mềm Rapid Typing miễn phí dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tải phần mềm Rapid Typing

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải phần mềm Rapid Typing mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu muốn tải phần mềm Rapid Typing zone, Rapid Typing test online cho máy tính của mình. Mời các bạn cùng theo dõi!

- Bước 1: Để tải phần mềm đánh máy Rapid Typing, bạn truy cập vào website http://www.rapidtyping.com/

- Bước 2: Bạn có thể chọn tải Free Typing Software hoặc Touch Typing Tutor. Nhấn chọn phần mềm Rapid Typing mà bạn muốn tải về máy.

- Bước 3: Sau khi tải phần mềm gõ 10 ngón Rapid Typing về máy, bạn giải nén và cài đặt phần mềm Rapid Typing bằng cách nhấn nút RUN.

- Bước 4: Nhấn NEXT cho tới bước FINISH là bạn đã hoàn tất việc tải phần mềm học gõ 10 ngón Rapid Typing cho máy tính.

Cách tải Rapid Typing Tutor cho máy tính

Cách tải Rapid Typing Tutor cho máy tính

Trên đây là hướng dẫn cách tải Rapid Typing chung cho mọi phiên bản mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong đã tổng hợp. Nếu bạn muốn download, tải phần mềm Rapid Typing Tutor 4.6 hoặc phiên bản Rapid Typing 5.1, hay tải phần mềm Rapid Typing 5.2, phần mềm Rapid Typing 6, bạn có thể lựa chọn các phiên bản này trên các website chia sẻ phần mềm, ứng dụng và tải về máy tính theo hướng dẫn trên đây.

Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm gõ 10 ngón Rapid Typing

Sau khi tải phần mềm Rapid Typing Tutor và cài đặt thành công cho máy tính, bạn có thể sử dụng ngay phần mềm này theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Bật phần mềm luyện gõ 10 ngón Rapid Typing đã cài đặt thành công trên máy tính lên.

- Bước 2: Bạn lựa chọn khóa học trên Thanh công cụ phù hợp với kỹ năng và kinh nghiệm của bạn.

- Bước 3: Chọn bài học mà bạn muốn học trong số các bài học mà chương trình cung cấp, ví dụ như phần Giới thiệu khái niệm cơ bản, phím Shift, Chữ số và ký hiệu…

- Bước 4: Khi đã chọn xong, bạn hãy đặt các ngón tay tại các vị trí nền tảng hiển thị trên bàn phím và nhấn một phím bất kỳ để bắt đầu bài học. Sau đó bạn nhập văn bản được hiển thị trên giao diện phần mềm. Hãy thiết lập và duy trì nhịp điệu khi gõ ký tự để cải thiện kỹ năng, tốc độ gõ 10 ngón của bạn.

Bạn có thể lựa chọn thực hiện lần lượt các khóa học, bài học trong phần mềm hoặc tùy ý lựa chọn bài học, khóa học phù hợp với nhu cầu, kinh nghiệm, kỹ năng gõ bàn phím của bạn. Thực hiện lần lượt các bài học để nâng cao, cải thiện kỹ năng luyện gõ 10 ngón.

Trên đây là một số thông tin về phần mềm luyện gõ 10 ngón Rapid Typing và hướng dẫn tải Rapid Typing mà các bạn có thể tham khảo để biết cách download, tải ứng dụng Rapid Typing Tutor 32bit, 54bit, cách tải Rapid Typing Tutor 4.6.5, phiên bản Rapid Typing 5.1, 5.2, phiên bản Rapid Typing 6 cho máy tính… như thế nào cho nhanh chóng, đơn giản nhất.

Chúc các bạn tải phần mềm thành công và sử dụng phần mềm học gõ 10 ngón Rapid Typing này một cách hiệu quả nhất!

Xem thêm: Các mẫu điện thoại smartphone cảm ứng giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất

Tin liên quan

Liên kết hay