Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download iTunes mới nhất cho Win 10 32 bit, 64 bit

Thứ năm, 2018-08-30 08:35:15
Hướng dẫn cách download, tải và cài đặt iTunes phiên bản mới nhất cho máy tính Win 10 bản 32 bit, 64 bit đơn giản, nhanh chóng nhất để các áp dụng ngay khi cần

Để có thể cài đặt nhạc chuông, tải nhạc chờ, hay tiến hành sao lưu dữ liệu, update firmware, cập nhật các phiên bản hệ điều hành mới ra mắt… trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS là iPhone, iPad… bạn cần sử dụng đến phần mềm iTunes. Với phần mềm iTunes, bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác, thủ thuật với iPhone, iPad của mình một cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Vậy làm thế nào để có thể tải, download, cài đặt phần mềm iTunes Win 10 cho máy tính, PC, laptop của bạn một cách nhanh chóng nhất? Cần làm gì để có thể dễ dàng sử dụng iTunes download Win 10 trên laptop, máy tính?

Hướng dẫn cách tải iTunes mới nhất cho Win 10

Hướng dẫn cách tải iTunes mới nhất cho Win 10

Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang quan tâm, thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết về cách tải iTunes cho Win 10 trog bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ VTC online giá rẻ Vienthong nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về cách tải, download iTunes Win 10 64 bit, 32 bit mới nhất hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi!

 Hướng dẫn cách tải iTunes cho Win 10 64bit

Nếu bạn chưa biết cách tải, download và cài đặt phiên bản phần mềm iTunes 64 bit Win 10 cho máy tính, laptop, PC như thế nào thì hãy theo dõi thông tin hướng dẫn cách tải iTunes cho máy tính Win 10 64bit dưới đây nhé! Dưới đây là những bước thực hiện lần lượt để tải, cài đặt thành công iTunes cho Win 10 64 bit mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Truy cập vào đường link https://www.apple.com/itunes/download/

- Bước 2: Để download iTunes cho Win 10 64bit, bạn nhấn vào nút Download Now

- Bước 3: Nhấp đúp chuột vào bộ cài để cài đặt iTunes cho Win 10 bản 64 bit

- Bước 4: Nhấn vào Next > Chọn thiết lập ngôn ngữ > Install

- Bước 5: Đợi cho iTunes cài đặt xong > Nhấn vào Finish là xong.

Trên đây là hướng dẫn cách tải iTunes mới nhất cho Win 10 64bit mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng để cài đặt phần mềm này cho máy tính một cách nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng nhất bạn nhé!

Cách tải iTunes mới nhất cho Win 10 32 bit

Cách tải iTunes mới nhất cho Win 10 32 bit

Hướng dẫn cách download iTunes cho Win 10 32bit

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết làm sao để tải iTunes cho Win 10 32bit thì hãy dành thời gian theo dõi hướng dẫn cách tải iTune cho Win 10 bản 32bit trong phần nội dung bài viết ngay sau đây. Bạn chỉ cần tham khảo và thực hiện lần lượt theo từng bước dưới đây là có thể tải iTunes cho Win 10 32 bit thành công ngay lần thực hiện đầu tiên:

- Bước 1: Truy cập vào đường link https://www.apple.com/itunes/download/

- Bước 2: Để download iTune cho Win 10 bản 32 bit, bạn nhấn vào nút Download Now

- Bước 3: Sau khi tải iTunes về máy, bạn nhấp đúp chuột vào phần mềm để cài đặt

- Bước 4: Nhấn vào Next > Chọn thiết lập ngôn ngữ > Chọn Cài đặt

- Bước 5: Đợi cho iTunes cài đặt xong > Nhấn vào Hoàn Thành

Trên đây là cách tải iTunes cho Win 10 bản 32 bit chuyên trang Nạp tiền Zing Xu online giá rẻ Vienthong đã tổng hợp mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần tải iTunes 12 cho Win 10 hay tải iTunes 11 cho Win 10. Dù là phiên bản nào đi chăng nữa thì bạn cũng chỉ cần nhớ truy cập vào trang web iTune Win 10, nhấn chọn vào nút Download là có thể tự động cài đặt cho máy tính, PC, laptop của bạn.

Một số lưu ý khi tải, cài đặt, sử dụng iTunes

Mặc dù download iTunes Win 10 rất đơn giản, dễ thực hiện và không làm mất nhiều thời gian của bạn, tuy nhiên khi tải iTunes mới nhất cho Win 10, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

- Khi tải iTunes cho máy tính Win 10, vì iTunes có 2 phiên bản là 32 bit và 64 bit, nên bạn cần xác định, kiểm tra xem máy tính, laptop của mình là phiên bản nào trước khi tải về phiên bản iTunes mới nnhất về máy tính, PC, laptop của mình.

- Để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng iTunes, tại phần chọn Ngôn ngữ hiển thị iTunes, bạn hãy tích chọn vào ô ngôn ngữ Tiếng Việt nhé! Việc chọn ngôn ngữ hiển thị là tiếng Việt sẽ giúp bạn có thể dùng iTunes một cách đơn giản, dễ dàng hơn so với ngôn ngữ khác.

- Thời gian download iTunes cho Win 10 sẽ diễn ra nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ kết nối cũng như sự ổn định của đường truyền mà bạn sử dụng. Do đó, hãy kiểm tra chất lượng mạng trước khi tải iTunes cho laptop Win 10 để đảm bảo quá trình tải phần mềm iTunes cho Win 10 diễn ra nhanh chóng nhất.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn tải iTunes cho Win 10 mà bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết cách download, tải, cài đặt phần mềm iTunes cho máy tính, PC, laptop chạy Win 10 như thế nào.

Hi vọng với những hướng dẫn chi tiết về cách download iTunes cho máy tính Win 10 trên đây, các bạn sẽ nhanh chóng cài đặt được phần mềm này cho máy tính, laptop, PC của mình và có được những trải nghiệm thú vị với iTunes phiên bản mới nhất.

Chúc các bạn tải iTune mới nhất cho Win 10 thành công!

Xem thêm: Danh sách các địa điểm giao dịch, cửa hàng của Vietnamobile ở TPHCM

Tin liên quan

Liên kết hay