Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download file APK trực tiếp từ trên Google Play

Thứ hai, 2017-11-13 17:45:15
Hướng dẫn các cách tải dịch vụ của Google Play APK, download file APK từ Google Play đơn giản nhất để bạn có thể cài ứng dụng bằng file .APK nhanh chóng nhất

Người dùng smartphone Android có thể truy cập vào Kho ứng dụng Google Play để tải và cài đặt các ứng dụng tiện ích, ứng dụng giải trí, ứng dụng nạp tiền, Mua card điện thoại online… về máy một cách nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng.

Tuy nhiên, với những chiếc smartphone không có Google Play thì việc tải và cài đặt các ứng dụng tiện ích cho máy sẽ không được dễ dàng như vậy. Lúc này, để có thể tải các ứng dụng yêu thích, bạn cần tìm kiếm các trang web cho phép tải Google Play APK để cài ứng dụng bằng file .APK lên máy.

Hướng dẫn cách download APK từ Google Play

Hướng dẫn cách download APK từ Google Play

Vậy bạn đã biết có những cách tải Google Play store APK nào chưa, cách tải APK trực tiếp từ Google Play về máy như thế nào, làm sao để xin file APK Google Play cho máy? Nếu đây là những băn khoăn của bạn thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Ở bài viết này, bạn sẽ được chia sẻ thông tin về cách tải file APK từ Google Play về máy tính đơn giản, nhanh chóng, cũng như các website cho phép bạn download APK từ Google Play về pc tiện dụng nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách download APK từ Google Play qua website APKleecher

Để tải Google Play APK về thiết bị di động, bạn có thể truy cập vào website APKleecher. Đây là website cho phép người dùng có thể tải file APK từ Google Play về máy một cách nhanh chóng, dễ dàng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải file APK trên Google Play qua website APKleecher mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Truy cập vào website APKleecher

- Bước 2: Nhập vào ô tìm kiếm link ứng dụng trên Google Play bạn cần tải về máy

- Bước 3: Để lấy link download file APK từ Google Play về máy, bạn nhấn vào Generate Download Link

- Bước 4: Tiến hành download như bình thường để lấy file APK từ Google Play về máy của bạn

Cách tải dịch vụ của Google Play APK qua APKleecher

Cách tải dịch vụ của Google Play APK qua APKleecher

Hướng dẫn cách tải dịch vụ của Google Play APK qua Evozi APK Downloader

Có một cách tải file APK từ Google Play về pc khác nữa mà bạn có thể áp dụng đó chính là cách download APK từ Google Play qua Evozi APK Downloader. Với cách này bạn có thể tải ứng dụng, tải game APK từ Google Play về máy rất đơn giản nhanh chóng.

Dưới đây là hướng dẫn download APK từ Google Play qua Evozi APK Downloader mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Truy cập vào website Evozi APK Downloader

- Bước 2: Nhập link ứng dụng trên Google Play vào ô tìm kiếm

- Bước 3: Nhấn vào Click here to download để tải file APK từ Google Play trên pc

Cách tải APK từ Google Play qua Evozi APK Downloader

Cách tải APK từ Google Play qua Evozi APK Downloader

Trên đây là hướng dẫn download file APK từ Google Play về máy tính đơn giản mà bạn có thể áp dụng. Sau khi tải APK trên Google Play về máy tính thành công, bạn có thể copy ứng dụng này vào điện thoại Android và cài đặt ngay. Bạn có thể tải và cài đặt các ứng dụng giải trí, ứng dụng chơi game, nạp tiền điện thoại, Nạp tiền Game Online… rất nhanh chóng, tiện dụng.

Hướng dẫn cách tải APK từ Google Play về máy tính bằng website APK-DI

Ngoài cách tải file APK từ Google Play máy tính với Evozi APK Downloader, bạn còn có thể áp dụng một cách lấy file APK từ Google Play khác nữa đó chính là sử dụng website APK-DI. Vậy cách tải file APK từ Google Play qua website APK-DI như thế nào? Hãy theo dõi các bước dưới đây:

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website APK-DI

- Bước 2: Nhập địa chỉ URL của ứng dụng trên Google Play vào ô tìm kiếm

- Bước 3: Nhấn vào biểu tượng Tìm kiếm để lấy link file .APK của ứng dụng đó

- Bước 4: Nhấn vào Download File APK để tải ngay file APK của ứng dụng này về máy tính.

Cách tải file APK từ Google Play qua APK-DI

Cách tải file APK từ Google Play qua APK-DI

Trên đây là hướng dẫn các cách download file APK trực tiếp từ Google Play store về máy tính mà các tín đồ công nghệ có thể tham khảo và áp dụng khi cần tải phần mềm tải APK từ Google Play mà smartphone bị lỗi Google Play hoặc không thể tải ứng dụng từ CH Play về máy.

Những website cho phép tải file APK từ kho ứng dụng Google Play trên đây giúp người dùng có thể nhanh chóng lấy file cài đặt ứng dụng cho máy tính của mình. Sau khi có được file đuôi APK, bạn có thể copy file này vào điện thoại Android và cài đặt như ứng dụng thông thường.

Nếu bạn chưa biết cách cài file APK trên điện thoại Android thì cũng không cần phải lo lắng. Vì cách cài đặt file APK cho Android rất đơn giản. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý phải cấp quyền cho điện thoại Android của mình vì Adroid, đặc biệt là Android chưa jailbreak không cho phép cài đặt các ứng dụng không thuộc kho ứng dụng Google Play cho máy.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tải các file APK từ Google Play về máy thông qua 3 website trên đây vì chất lượng các ứng dụng này đã được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo không có virus hay keylog như trên các website khác. Chúc bạn tải file APK từ Google Play thành công và cài đặt được cho máy một cách nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Chatible là gì? Cách chat với người lạ trên Facebook Messenger

Tin liên quan

Liên kết hay