Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download các phần mềm đọc file PDF miễn phí

Thứ năm, 2018-03-08 15:35:30
Hướng dẫn cách tải phần mềm đọc file PDF miễn phí mới nhất cho điện thoại Android, iOS, máy tính giúp bạn có thể dễ dàng đọc sách, truyện ở định dạng file PDF

Làm thế nào để có thể tải phần mềm đọc PDF miễn phí cho máy tính, điện thoại iOS, Android một cách nhanh chóng, đơn giản nhất là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, đặc biệt là những ai thường xuyên xem file PDF, chỉnh sửa các file có định dạng đuôi PDF.

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết cách tải phần mềm đọc đuôi PDF cho điện thoại, tải phần mềm đọc file PDF mới nhất cho máy tính như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tải phần mềm đọc PDF miễn phí

Hướng dẫn cách tải phần mềm đọc PDF miễn phí

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Mua thẻ điện thoại Gmobile online Vienthong sẽ hướng dẫn các bạn cách tải phần mềm đọc đuôi PDF mới nhất miễn phí cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và máy tính, laptop chi tiết nhất. Mời các bạn cùng theo dõi để có thể biết cách tải phần mềm đọc PDF mới nhất về máy!

Hướng dẫn cách tải phần mềm đọc file PDF trên điện thoại Android, iOS

Với số lượng người dùng smartphone để đọc truyện, tài liệu định dạng file PDF ngày càng nhiều, việc tìm hiểu cách tải phần mềm đọc PDF cho điện thoại được rất nhiều người dùng quan tâm. Nếu như bạn chưa biết cách tải phần mềm đọc file PDF về điện thoại ra sao thì hãy theo dõi cách tải phần mềm đọc PDF nhẹ nhất cho iPhone, iPad, và điện thoại Android dưới đây!

1. Cách download phần mềm đọc đuôi PDF cho Android

Có rất nhiều phần mềm đọc đuôi PDF cho Android mà bạn có thể tải về máy. Trong số các phần mềm này, phần mềm Adobe Reader được người dùng Android đánh giá cao về chất lượng. Cách tải phần mềm đọc PDF cho Android này cũng rất đơn giản như sau:

- Bước 1: Để download phần mềm đọc file PDF Adobe Reader cho Android, bạn truy cập vào Google Play

- Bước 2: Tìm kiếm ứng dụng có tên Adobe Acrobat Reader trong kho ứng dụng Google Play

- Bước 3: Nhấn vào nút Cài đặt để download phần mềm đọc PDF tốt nhất về điện thoại Android

Bạn chỉ cần chờ đợi trong ít phút để hệ thống tải phần mềm đọc định dạng PDF về máy cho mình. Download phần mềm đọc file PDF nhỏ gọn này về điện thoại Android thành công, bạn có thể đọc, chỉnh sửa các file định dạng PDF ngay trên máy rất đơn giản, dễ dàng.

 Tải phần mềm đọc file PDF miễn phí Adobe Reader

Tải phần mềm đọc file PDF miễn phí Adobe Reader

2. Hướng dẫn cách tải phần mềm đọc file PDF cho iOS

Với những người dùng iOS, việc tìm hiểu cách tải phần mềm đọc đuôi PDF mới nhất cho iOS cũng được quan tâm không kém. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải phần mềm đọc PDF cho iOS bao gồm iPhone, iPad đã được chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vietnamobile online Vienthong tổng hợp. Các bạn có thể tham khảo để biết làm sao để tải phần mềm đọc file PDF miễn phí mới nhất cho máy.

- Cách download phần mềm đọc file PDF trên iPhone

Một trong những ứng dụng đọc PDF trên iPhone được người dùng rất ưa chuộng hiện nay là ứng dụng Foxit Reader. Cách download phần mềm đọc PDF cho iPhone Foxit Reader rất đơn giản với các bước như sau:

- Bước 1: Để tải phần mềm đọc file PDF Foxit Reader cho iPhone, bạn truy cập vào App Store trên máy

- Bước 2: Gõ từ khóa “Foxit Reader” vào phần tìm kiếm rồi nhấn Đi đến để tìm kiếm ứng dụng trong kho ứng dụng của Apple

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng, bạn nhấn vào nút Download để tải phần mềm đọc đuôi PDF Foxit Reader về iPhone. Chờ đợi trong ít phút để hệ thống tự động tải phần mềm đọc file PDF cho iPhone là được.

Cách tải phần mềm đọc đuôi PDF miễn phí Foxit Reader

Cách tải phần mềm đọc đuôi PDF miễn phí Foxit Reader

Cũng giống như khi tải phần mềm đọc file PDF về máy Android, sau khi tải phần mềm hỗ trợ đọc file PDF miễn phí Foxit Reader về iPhone xong, bạn không chỉ có thể dễ dàng đọc, xem được các tệp PDF trên máy mà còn có thể chỉnh sửa các tài liệu này như ý muốn rất đơn giản.

- Cách tải phần mềm đọc file PDF cho iPad

Cách tải phần mềm đọc PDF cho iPad cũng tương tự như cách tải phần mềm đọc PDF cho iPhone. Nghĩa là để tải phần mềm đọc văn bản PDF về iPad, bạn cũng truy cập vào App Store, tìm phần mềm đọc đuôi PDF Foxit Reader rồi nhấn vào nút tải về phần mềm đọc file PDF là được.

Hướng dẫn cách tải phần mềm đọc PDF cho máy tính, laptop SodaPDF

SodaPDF là phần mềm đọc file PDF trên máy tính, laptop được rất nhiều người dùng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng. Cách download phần mềm đọc file PDF trên máy tính này rất đơn giản như sau:

- Bước 1: Truy cập vào đường link tải SodaPDF tại trang web: https://www.sodaPDF.com/

- Bước 2: Nhấn chọn vào mục On desktop để tải phần mềm đọc đuôi PDF cho máy tính SodaPDF miễn phí

- Bước 3: Chờ đợi ít phút để hệ thống tự động tải phần mềm đọc PDF về máy tính cho bạn

Lưu ý, khi tải phần mềm đọc đuôi PDF trên máy tính SodaPDF bạn cần chú ý trình cài đặt SodaPDF có đi kèm với một số ứng dụng khác. Do đó, sau khi tải phần mềm đọc file PDF trên máy tính xong, bạn nên kiểm tra xem các ứng dụng đi kèm này có phù hợp không, nếu không thì nên xóa bớt đi để không làm ảnh hưởng đến việc sử dụng máy tính của bạn.

Trên đây là thông tin chi tiết hướng dẫn download phần mềm đọc file PDF miễn phí cho máy tính, laptop, điện thoại mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng. Với hướng dẫn tải phần mềm đọc đuôi PDF Adobe Reader, cũng như cách tải phần mềm đọc đuôi PDF miễn phí Foxit Reader, SodaPDF trên đây, chúc các bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp để download, tải phần mềm đọc PDF tốt nhất cho thiết bị của mình.

Xem thêm: Điện thoại Samsung không gọi đi được: Nguyên nhân và cách khắc phục

Tin liên quan

Liên kết hay